สมาชิกบัตรบางจาก ร่วมใจช่วยองค์กรสาธารณประโยชน์ต่อเนื่องเป็นปีที่ 12 ขับเคลื่อนการให้ไม่รู้จบ
29 Mar 2018


         สมาชิกบัตรบางจาก ร่วมใจกันขับเคลื่อนการให้ไม่รู้จบ ด้วยการมอบเงินจากคะแนนสะสมตลอดปี 2560 ร่วมกับยอดสบทบของบางจากฯ รวมเป็นเงินกว่า 3.1 ล้านบาท ให้กับองค์กรสาธารณประโยชน์ด้านสังคมและสิ่งแวดล้อม รวม 13 แห่ง ต่อเนื่องเป็นปีที่ 12 


         เมื่อวันจันทร์ที่ 26 มีนาคม 2561 ณ สำนักงานใหญ่ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) อาคารเอ็ม ทาวเวอร์ ถนนสุขุมวิท ชัยวัฒน์ โควาวิสารัช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บางจากฯ เป็นตัวแทนมอบเงินจากคะแนนสะสมของสมาชิกบัตรบางจากที่เติมน้ำมัน หรือซื้อสินค้าและบริการตลอดปี 2560 รวมกับส่วนที่บริษัทฯ บริจาคสมทบเพิ่มเติม รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 3,149,564 บาท ให้กับองค์กรสาธารณประโยชน์รวม 13 องค์กร ได้แก่ มูลนิธิแพทย์อาสาสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี มูลนิธิคุ้มครองเด็ก มูลนิธิสากลเพื่อคนพิการ มูลนิธิธรรมรักษ์ มูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย มูลนิธิแพทย์ชนบท มูลนิธิสืบนาคะเสถียร มูลนิธิศึกษาวิจัยนกเงือก มูลนิธิสภาเตือนภัยพิบัติแห่งชาติ มูลนิธิรามาธิบดี สภากาชาดไทย มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี และมูลนิธิบ้านบางแคในพระอุปถัมภ์ ซึ่งได้ดำเนินการต่อเนื่องเป็นปีที่ 12

 


         ชัยวัฒน์กล่าวว่า บริษัท บางจากฯ เป็นบริษัทน้ำมันรายแรกที่จัดทำบัตรสมาชิกสะสมคะแนนสำหรับลูกค้าผู้เติมน้ำมันทั้งกลุ่มเบนซินและดีเซล เพื่อรณรงค์เชิญชวนให้ใช้พลังงานสะอาดดีต่อสิ่งแวดล้อม และช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน โดยมอบคะแนนสะสมทุกครั้งที่สมาชิกเติมน้ำมัน รวมทั้งซื้อสินค้าและบริการในเครือบางจาก เพื่อใช้เป็นส่วนลดในการเติมน้ำมันหรือใช้เป็นส่วนลดกับน้ำมันหล่อลื่น ร้านกาแฟอินทนิล SPAR ซูเปอร์มาร์เกต กรีนเซิร์ฟ กรีนวอช ร้านใบจาก และสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย ที่พิเศษกว่านั้น บางจากฯ เพิ่มช่องทางให้สมาชิกเลือกบริจาคคะแนนสะสมให้กับองค์กรสาธารณประโยชน์ โดยตั้งแต่ปีแรกจนถึงปัจจุบัน มีจำนวนองค์กรสาธารณประโยชน์ที่ได้รับเงินบริจาคได้ขยายออกไปกว้างขึ้น รวมทั้งหมด 13 องค์กร ครอบคลุมการทำประโยชน์ทุกด้านของสังคม ทั้งเด็ก ผู้พิการ ผู้ป่วย สัตว์ และสิ่งแวดล้อม

 


         ในปี 2560 ที่ผ่านมา บางจากฯ  ยังได้จัดทำโครงการ “ทุกการช่วยเหลือส่งต่อได้” ด้วยการสร้างสรรค์คลิป VDO เผยแพร่ทาง Social network และให้ผู้ชมช่วยกันแชร์ โดยเมื่อจบโครงการ บางจากฯ ได้ร่วมสบทบเงินรวมกับส่วนที่สมาชิกบริจาค ทำให้ปีนี้มียอดเงินบริจาครวมทั้งสิ้น 3,149,564 บาท


         ชัยวัฒน์กล่าวว่า ในปีนี้บางจากฯ จะเพิ่มความสะดวกให้กับวิธีการบริจาคคะแนนสะสมให้กับองค์กรสาธารณประโยชน์ โดยนอกจากแจ้งความประสงค์ได้ในขั้นตอนการสมัครบัตรแล้ว สมาชิกยังเลือกบริจาครายครั้งผ่านมือถือ หรือ Bangchak Mobile Application ซึ่งจะช่วยเพิ่มความสะดวกมากยิ่งขึ้น  

 

[อ่าน 1,018]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“สตีเบล เอลทรอน” ชวนคนไทยเพิ่มความสดชื่นรับซัมเมอร์ ยกขบวนเครื่องกรองน้ำดื่ม 5 รุ่นท็อป ชูเทคโนโลยีล้ำสมัยคุณภาพระดับเยอรมนี
ทีเอ็มบีธนชาต รายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 ที่ 5,334 ล้านบาท ปรับตัวดีขึ้นเมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า
เซ็นทรัลพัฒนา ส่งท้ายสงกรานต์ ‘FWD Music Live Fest 3’ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ และวันไหลสงกรานต์เซ็นทรัลทั่วไทย
โครงการเพื่อสตรีของคาร์เทียร์ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 33 คน ประจำปี 2024
TikTok จัด TikTok LIVE Creator Network Conference ปักหมุดดัน TikTok Live ขยายศักยภาพเศรษฐกิจดิจิทัลไทยและระดับภูมิภาค
แอ็กซ์ จัดงานเปิดตัวใหม่! AXE Fine Fragrance Collection เสิร์ฟความหอมพรีเมียมเกินขั้น ติดทนนานเกินคาด
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved