"ทีแมน" จับมือ "ฮันส์-เกาหลีใต้" ลุยตลาดศัลยกรรมไทย
18 Apr 2018

          ที.แมน ฟาร์มา ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายยาและเวชภัณฑ์มากว่า 45 ปี จับมือร่วมทุนกับบริษัทฮันส์ไบโอเมด ผู้นำด้านไบโอเทคโนโลยีทางการแพทย์รายใหญ่ระดับแนวหน้าของเอเชีย เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เนื้อเยื่อทดแทน ADM สำหรับศัลยกรรมตกแต่ง ภายใต้แบรนด์ “SureDerm® Plus” ที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน FDA จากอเมริกาและยุโรปถือเป็นมิติใหม่ของวงการศัลยกรรมตกแต่งไทยและตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมในด้าน Health Care ของที.แมนฟาร์มาอย่างเต็มรูปแบบ

 


 

          ตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมาตลาดศัลยกรรมตกแต่งในประเทศไทยมีแนวโน้มและศักยภาพการในการเติบโตอย่างรวดเร็วทำให้ บริษัทที.แมน ฟาร์มา มองเห็นช่องทางและวางกลยุทธ์ในการต่อยอดธุรกิจด้าน Health Care ด้วยการร่วมทุนกับบริษัท ฮันส์ไบโอเมด ประเทศเกาหลีใต้ เพื่อเป็นตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่ายเวชภัณฑ์ชั้นนำทางการแพทย์ โดยเลือกเนื้อเยื่อทดแทน “SureDerm® Plus” Nasal Tip เป็นตัวแรกในการนำทัพ และต่อยอดไปที่ SureDerm® Plus Implant สำหรับรองใต้ซิลิโคนเสริมเต้านม และ SureDerm® Plus Skin Graft สำหรับศัลยกรรมตกแต่งแผลไฟไหม้ และยังคงมีเวชภัณฑ์ที่อยู่ระหว่างการพัฒนา เพื่อเตรียมการออกจำหน่ายสู่ตลาดศัลยกรรมในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง

 


          "SureDerm® Plus" Nasal Tip นวัตกรรมใหม่ในการเสริมจมูก เนื้อเยื่อทดแทนที่ใช้รองปลายจมูกแทนการใช้กระดูกอ่อนหลังใบหูซึ่งเป็นเทคนิคที่ใช้ในปัจจุบัน "SureDerm® Plus "Nasal Tip ถือเป็นทางเลือกใหม่ที่ตอบโจทย์ความต้องการทั้งศัลยแพทย์และผู้รับบริการนอกจากจะช่วยให้หมดกังวลเรื่องซิลิโคนทะลุ ไม่ต้องเจ็บตัวหลายจุด และยังให้สัมผัสปลายจมูกที่นิ่มเป็นธรรมชาติ  


          "SureDerm® Plus" เนื้อเยื่อทดแทนรายเดียวในไทย ที่ผ่านการรับรองมาตรฐานจาก USFDA ตลอดจนผ่านมาตรฐานจากสถาบันชั้นนำ American Association of Tissue Banks และ European Association of Tissue Banks ซึ่งช่วยให้แพทย์มั่นใจด้านคุณภาพและความปลอดภัยยิ่งขึ้น

 

 
          ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 27 ก.พ. 2561 ที่ผ่านมา บริษัท ที.แมน ฟาร์มา ได้ร่วมกับ บริษัท ฮันส์ไบโอเมด จัดงานสัมมนา T.man Advance Korean Technique ขึ้น โดยมีจุดประสงค์เพื่อถ่ายทอดเทคนิคศัลยกรรมใหม่ๆจากเกาหลีใต้และเปิดตัวผลิตภัณฑ์ "Sure Derm Plus" ทั้งนี้ในงานยังได้รับเกียรติจากนายกสมาคมศัลยแพทย์ตกแต่งแห่งประเทศไทย ศาสตราจารย์คลินิกนายแพทย์อภิรักษ์ ช่วงสุวนิช เป็นประธานในการเปิดงานและแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยแพทย์ตกแต่งทั้งไทยและเกาหลีใต้มาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ในครั้งนี้ โดยมีศัลยแพทย์กว่า 200 ราย ให้ความสนใจเข้าร่วมอบรมกันอย่างเนืองแน่น

 


  

          ทั้งหมดนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งวิสัยทัศน์ของการดำเนินธุรกิจของ ที.แมน ฟาร์มา ที่ยังคงมุ่งมั่นในการต่อยอดธุรกิจ Health Care ในทุกๆด้านและตอกย้ำการเป็นผู้นำในนวัตกรรมด้านการดูแลรักษาสุขภาพ ด้วยการยึดหลักการเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อสุขภาพที่ดีของคนไทย ดังคำมั่นสัญญาของ ที.แมน ฟาร์มา ที่ว่า “ทั้งหมดคือความทุ่มเทและตั้งใจ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลสุขภาพ เพราะสุขภาพที่ดีของคุณ คือคำมั่นสัญญาของเรา”

[อ่าน 1,297]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“สตีเบล เอลทรอน” ชวนคนไทยเพิ่มความสดชื่นรับซัมเมอร์ ยกขบวนเครื่องกรองน้ำดื่ม 5 รุ่นท็อป ชูเทคโนโลยีล้ำสมัยคุณภาพระดับเยอรมนี
ทีเอ็มบีธนชาต รายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 ที่ 5,334 ล้านบาท ปรับตัวดีขึ้นเมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า
เซ็นทรัลพัฒนา ส่งท้ายสงกรานต์ ‘FWD Music Live Fest 3’ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ และวันไหลสงกรานต์เซ็นทรัลทั่วไทย
โครงการเพื่อสตรีของคาร์เทียร์ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 33 คน ประจำปี 2024
TikTok จัด TikTok LIVE Creator Network Conference ปักหมุดดัน TikTok Live ขยายศักยภาพเศรษฐกิจดิจิทัลไทยและระดับภูมิภาค
แอ็กซ์ จัดงานเปิดตัวใหม่! AXE Fine Fragrance Collection เสิร์ฟความหอมพรีเมียมเกินขั้น ติดทนนานเกินคาด
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved