"ลาซาด้า" ฉลองครบ 6 ปี จัดมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ 3 วันเต็ม ส่วนลดสูงสุด 90%
20 Apr 2018

          ลาซาด้า ผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ฉลองวันเกิดครบรอบหกปีในประเทศไทยอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยมหกรรมการช้อปปิ้งออนไลน์ตลอดสามวันเต็ม ที่ลาซาด้ายกทัพโปรโมชั่นสินค้าสุดเซอร์ไพร์ส รวมไปถึงฟีเจอร์ใหม่บนแอพพลิเคชั่นเพื่อมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งและค้าขายสินค้าออนไลน์ที่สะดวกสบายยิ่งขึ้นให้กับผู้บริโภคและผู้ค้าทั่วประเทศไทย


          ภายในงาน อเล็กแซนดรอ บิสชินี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร บริษัท ลาซาด้า จำกัด พร้อมด้วย เบลล่า ราณี แบรนด์แอมบาสเดอร์ของลาซาด้า ร่วมเปิดตัว ลาซาด้า เบิร์ดเดย์ เฟสติวัล มหกรรมการฉลองครบรอบหกปีระหว่างวันที่ 25 – 27 เมษายน นี้ พร้อมโปรโมชั่นสุดฟินตลอดสามวันเต็ม ได้แก่

• ส่วนลดสูงสุดถึง 90%

• แฟลชเซลส์สินค้ายอดนิยมมากกว่า 600 ดีล

• โค้ดส่วนลดสูงสุดกว่า 2,000 โค้ด พร้อมรับโค้ดส่วนลดมากยิ่งขึ้นหากเข้าผ่านแอพพลิเคชั่นลาซาด้า 

• โปรโมชั่นสุดเร้าใจจากเหล่าแบรนด์และผู้ค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ

 


          อเล็กแซนดรอ บิสชินี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร บริษัท ลาซาด้า จำกัด กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลาหกปีที่เราเข้ามาทำธุรกิจในประเทศไทย เราได้สร้างเอกลักษณ์ผ่านการพัฒนานวัตกรรมและระบบอย่างสม่ำเสมอจึงทำให้เราเป็นผู้นำแพลตฟอร์มทั้งในด้านการช้อปปิ้งและการซื้อขายสินค้าออนไลน์ ปัจจุบันอีคอมเมิร์ซในประเทศไทยมีการเติบโตอย่างรวดเร็ว และเราเชื่อว่า ลาซาด้าเป็นหนึ่งในกลไกที่สำคัญในการขับเคลื่อนการช้อปปิ้งออนไลน์ของไทยให้เดินหน้าต่อไป”


          “ทีมงานของลาซาด้าในไทยมุ่งมั่นและผลักดันให้ลาซาด้าเป็นผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซในตลาดอย่างแท้จริง เราพร้อมที่จะพัฒนาต่อไปอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อให้ลาซาด้าประสบความสำเร็จยิ่งๆขึ้นไป” นายอเล็กแซนดรอ กล่าวเสริม


          ลาซาด้า ตั้งใจที่จะมอบบริการและข้อเสนอที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็น การส่งสินค้าที่ฟรีและรวดเร็ว สามารถคืนสินค้าได้ง่ายๆ รวมถึงสิทธิประโยชน์เพื่อลูกค้าคนสำคัญ และเพื่อมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดียิ่งขึ้น สำหรับแคมเปญฉลองวันเกิดในปีนี้ ผู้บริโภคและผู้ค้าของลาซาด้าจะได้พบกับฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดบนแอพพลิเคชั่น


สำหรับผู้บริโภค

• Instant Message ฟังก์ชั่นที่ลูกค้าสามารถแชทสอบถามข้อมูลกับเจ้าของร้านค้าได้โดยตรง

• Shakin’s Deal ฟังก์ชั่นใหม่ล่าสุด “เชคสนั่นช้อปสนุก” แค่เขย่ามือถือแล้วรับโค้ดส่วนลดฟรีไปเลย (ดูเวลาร่วมสนุกของ Shakin’s Deal ได้ที่ https://pages.lazada.co.th/wow/i/th/2018birthday/shakin-deals)

• เพื่อให้การช้อปปิ้งเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น ผู้บริโภคจะได้พบกับสินค้าที่ตรงกับความต้องการและความสนใจของตนเองบนแอพพลิเคชั่น

• ลูกค้าสามารถกดติดตามร้านค้าโปรด เพื่อรับข่าวสารเกี่ยวกับดีลสุดพิเศษและไม่พลาดทุกรายการสินค้าใหม่

 


สำหรับผู้ค้า

• สมัครเป็นผู้ค้ากับลาซาด้าได้ง่ายๆ ในเวลาเพียง 5 นาที

• ผู้ค้าสามารถตกแต่งหน้าร้านออนไลน์ ด้วยการนำเสนอสินค้าที่ต้องการโปรโมทหรือสินค้าขายดี แบนเนอร์โปรโมชั่น และวิดีโอได้ด้วยตัวเอง

• ผู้ค้าสามารถเข้าไปดูยอดการขายสินค้า และวิเคราะห์ผลประกอบการผ่านฟังก์ชั่น Business Advisor บนแอพพลิเคชั่น เซลเลอร์ เซ็นเตอร์ ได้แบบเรียลไทม์ เพื่อให้ผู้ค้าจัดการหน้าร้านได้คล่องตัวมากยิ่งขึ้น

• ผู้ค้าสามารถสร้างโค้ดส่วนลดให้กับลูกค้าได้ด้วยตนเอง และยังสามารถนำไปโปรโมทผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียได้อีกด้วย

• เรทติ้งของผู้ค้าผู้ค้าทุกรายจะถูกจัดลำดับโดยพิจารณาจากเกณฑ์ต่างๆ ของลาซาด้า อาทิ เรทติ้งของสินค้า การจัดส่งตรงเวลา อัตราการยกเลิกออร์เดอร์สินค้า

 


          การฉลองวันเกิดครบรอบหกปีของลาซาด้า จะจัดขึ้นตลอดสามวันเต็ม ได้คัดสรรเอาสินค้าและดีลสุดพิเศษที่ครอบคลุมครบทั้ง 17 หมวดหมู่ จากแบรนด์ในประเทศและต่างประเทศ โดยมีไฮไลท์สำคัญจากสองแบรนด์พาร์ทเนอร์หลักอย่าง ซัมซุง และ สหกรุ๊ป พร้อมด้วยสปอนเซอร์อีกมากมาย อย่าง วาโก้ เลโก้ นูเบีย และ เสี่ยวหมี่ ที่มาร่วมสร้างสีสันภายในงาน พร้อมแจกของที่ระลึก และประกาศส่วนลดในแคมเปญฉลองวันเกิดของลาซาด้าอีกด้วย


          นอกจากนี้ เพื่อมอบสิ่งดีๆ กลับคืนสู่สังคม ลาซาด้ายังได้จัดงานวิ่งการกุศล Born to Run เมื่อวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของงานมหกรรมฉลองวันเกิดครบรอบหกปีด้วยการบริจาคค่าสมัครวิ่งมาราธอนทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายเป็นจำนวน 600,000 บาทให้แก่หกมูลนิธิในประเทศไทย ได้แก่ มูลนิธิเพื่อรัก มูลนิธิเสียงจากเรา มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย มูลนิธิสืบนาคะเสถียร สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านนนทภูมิ และสมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรี 


          เตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาช้อปปิ้งออนไลน์ในการเฉลิมฉลองครั้งยิ่งใหญ่นี้ได้ที่ https://www.lazada.co.th

[อ่าน 1,208]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ซูเปอร์สปอร์ต X อาดิดาส จัดงานวิ่งกลางกรุง 'Supersports 10 Mile Run Series 2024 Bangkok Presented by adidas'
ทรู คอร์ปอเรชั่นชวนเที่ยวใต้แล “เกาะลับ สัญญาณล้ำ” เมืองสุราษฎร์ฯ สวยจังฮู้
มาสด้าเผยเทคโนโลยีแห่งอนาคตรถยนต์ไฟฟ้าพลังโรตารี่ Mazda MX-30 e-SKYACTIV R-EV
นีเวีย ซัน จับมือ วัตสัน “เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย”
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ปลื้ม “โครงการมิวนีค เจริญกรุง” ยอดขายปังทะลุ 1,000 ล้านบาท ภายใน 1 วัน
HARLEY-DAVIDSON® เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุดปี 2024 ชูไฮไลท์รุ่น CVO™ Road Glide™ ST
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved