LPN ปรับโฉม “ลุมพินี ซีเล็คเต็ด สุทธิสาร - สะพานควาย” เจาะใจผู้หญิงทำงานด้วยคอนเซ็ปต์ “My Way My Life”
25 Apr 2018

         LPN บุกตลาดพรีเมียม เดินหน้า “Year of Change” ซื้อที่ดินใจกลางสุทธิสาร เปิดตัว “ลุมพินี ซีเล็คเต็ด สุทธิสาร–สะพานควาย” เจาะเป้าหมายผู้หญิงวัยทำงาน ด้วยคอนเซ็ปต์ “My Way My life” ปรับโฉมใหม่ด้วย New Façade สร้างมิติใหม่กับ New LPN Design เพิ่มพื้นที่ตู้เสื้อผ้าแบบ Walk-in closet และ Bay window พร้อมฟังก์ชั่น Smart room ระบบสั่งงานอัจฉริยะ พื้นที่ส่วนกลางเอาใจสาวรักสุขภาพกับห้องโยคะแห่งแรกบนวิวสูง ชั้น 22 พร้อมสระว่ายน้ำลอยฟ้าและสวนรวมใจขนาดใหญ่ ราคาเริ่มเพียง 2.59 ลบ. สำหรับห้องสตูดิโอแถมเฟอร์นิเจอร์ & แอร์ครบชุด ขนาด 1 และ 2 ห้องนอนแถมเฟอร์นิเจอร์ แอร์และเครื่องทำน้ำอุ่น เปิดขายอย่างเป็นทางการ 28 เม.ย.นี้

 


 

         โอภาส ศรีพยัคฆ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการบริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) เปิดเผยว่า ในปี 2561 นี้บริษัทได้กำหนดยุทธศาสตร์ในการดำเนินงานตามแนวทาง “Year of Change” โดยมีการปรับเปลี่ยนหลายด้านทั้งภายในและภายนอกองค์กร โดยในการพัฒนาอาคารชุดพักอาศัยจะมุ่งไปที่กลุ่มเป้าหมายระดับกลาง-บนจึงได้พัฒนาสินค้าคุณภาพระดับพรีเมียมออกสู่ตลาด โดยคัดสรรทำเลทองย่านสุทธิสารพัฒนาโครงการใหม่ “ลุมพินี ซีเล็คเต็ด สุทธิสาร – สะพานควาย” ทำเลที่บริษัทเคยประสบความสำเร็จจาก  2 โครงการ  คือ ลุมพินี เพลส พหล-สะพานควาย และลุมพินี วิลล์ พหล-สุทธิสาร ย่านสุทธิสารซึ่งเป็นทำเลใจกลางเมืองบนถนนสุทธิสารวินิจฉัย สามารถเชื่อมผ่านถนนหลักสายใหญ่ถึง 4 สาย ทำให้มีอาคารสำนักงานจำนวนมากตลอดจนมีประชากรหนาแน่นซึ่งส่วนใหญ่เป็นกลุ่มคนทำงานวัยกลางคนที่ต้องการพักอาศัยในทำเลใจกลางเมืองที่เชื่อมต่อโครงข่ายคมนาคมทั้งรถไฟฟ้า BTS,  MRT และใกล้แหล่งสาธารณูปโภค นอกจากนั้นยังเป็นทำเลที่เหมาะแก่การลงทุนเพราะย่านนี้มีอัตราการเติบโตของราคาที่ดินสูงเป็นอันดับต้นๆ ของกรุงเทพฯ ด้วยพื้นที่รายล้อมทั้งย่านธุรกิจเดิมและย่านธุรกิจใหม่ซึ่งกำลังมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง 

 


         “บริษัทเลือกพัฒนาโครงการ “ลุมพินี ซีเล็คเต็ด สุทธิสาร–สะพานควาย” เพื่อให้สอดคล้องกับรูปแบบการใช้ชีวิตของคนเมืองในปัจจุบันโดยเฉพาะผู้หญิงทำงานรุ่นใหม่ที่มีแนวโน้มเป็นโสดมากขึ้นและเลือกอยู่อาศัยในคอนโดมิเนียมที่มีความปลอดภัยเดินทางได้สะดวก บริษัทจึงได้ออกแบบโครงการนี้ภายใต้แนวคิด “My Way My life” โดยปรับโฉมรูปลักษณ์ภายนอกอาคารใหม่และใช้โทนสีที่ทันสมัย ส่วนภายในห้องชุดได้มีการศึกษาและพัฒนาอย่างเข้มข้นด้วยการสร้างเป็น  Mock up room จนเกิดเป็น New LPN Design เพิ่มพื้นที่ Free corner ให้สร้างสรรค์ได้ตามจินตนาการรวมถึงใช้เป็น Walk-in closet เก็บเสื้อผ้าได้อย่างจุใจ ภายใต้พื้นที่ขนาด 1 และ 2 ห้องนอน ซึ่งได้ออกแบบ Bay window บริเวณหน้าต่างเพื่อเพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งานในห้องชุดให้เกิดประโยชน์สูงสุดและสร้างบรรยากาศห้องโปร่งโล่งสบาย เป็นอีกหนึ่งมุมพักผ่อนและมุมทำงานที่ LPN ตั้งใจออกแบบขึ้น รวมถึงการนำเทคโนโลยี Smart room ระบบการสั่งงานอัจฉริยะเปิด-ปิดไฟฟ้าของห้องชุดผ่านมือถือเพื่ออำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตและเพิ่มความปลอดภัยตลอดการเข้าพักอาศัย สำหรับพื้นที่ส่วนกลางออกแบบให้เป็นพื้นที่ที่เหมาะแก่การพักผ่อนอย่างแท้จริงกับพื้นที่สีเขียวโดยรอบโครงการ ชั้น 18 และชั้น 22 ส่วนชั้นล่างเป็น Co-working space เหมาะกับการทำงานและประชุมโดยไม่รบกวนพื้นที่ส่วนตัว รวมถึงยังได้จัดโซนเอาใจผู้รักสุขภาพกับ Fitness area ซึ่งที่นี่เป็นโครงการแรกที่มีห้องโยคะบนชั้น 22 วิวสูง สระว่ายน้ำลอยฟ้า (Infinity Edge Pool) ห้องฟิตเนส (Fitness Zone) ลานฟิตแอนด์เฟิร์ม (Fit & Firm Area) นอกจากนั้นยังมีพื้นที่ส่วนกลางด้านล่าง ได้แก่ สวนรวมใจ (Green Togetherness Area) ลานพักผ่อน (Co-Living Area) และสวนอินฟินิตี้ (Infinity Garden) 

 


         “โครงการ “ลุมพินี ซีเล็คเต็ด สุทธิสาร – สะพานควาย” มูลค่า 1,300 ลบ. ตั้งบนถนนสุทธิสารวินิจฉัย บนขนาดพื้นที่กว่า 1 ไร่ เป็นคอนโดมิเนียมไฮไรซ์สูง 28 ชั้น จำนวน 1 อาคาร จำนวน 389 ยูนิต มีขนาดพื้นที่ใช้สอย (1) ห้องสตูดิโอ ขนาดพื้นที่ 25 ตร.ม. (2) ห้องชุด 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ 27-34.50 ตร.ม.และ(3) ห้องชุด 2 ห้องนอน  ขนาดพื้นที่ 46 ตร.ม. ราคาขายเริ่มต้น 2.59 ลบ. หรือ เริ่มต้น 120,000 บาทต่อตร.ม. ห้องสตูดิโอแถมฟรีเฟอร์นิเจอร์และเครื่องปรับอากาศครบชุดและขนาด 1 และ 2 ห้องนอนแถมเฟอร์นิเจอร์บางส่วน เครื่องปรับอากาศและเครื่องทำน้ำอุ่น” โอภาสกล่าวปิดท้าย

 

[อ่าน 1,164]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ซูเปอร์สปอร์ต X อาดิดาส จัดงานวิ่งกลางกรุง 'Supersports 10 Mile Run Series 2024 Bangkok Presented by adidas'
ทรู คอร์ปอเรชั่นชวนเที่ยวใต้แล “เกาะลับ สัญญาณล้ำ” เมืองสุราษฎร์ฯ สวยจังฮู้
มาสด้าเผยเทคโนโลยีแห่งอนาคตรถยนต์ไฟฟ้าพลังโรตารี่ Mazda MX-30 e-SKYACTIV R-EV
นีเวีย ซัน จับมือ วัตสัน “เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย”
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ปลื้ม “โครงการมิวนีค เจริญกรุง” ยอดขายปังทะลุ 1,000 ล้านบาท ภายใน 1 วัน
HARLEY-DAVIDSON® เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุดปี 2024 ชูไฮไลท์รุ่น CVO™ Road Glide™ ST
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved