แอดไวซ์เปิดบ้านต้อนรับผู้ชนะทั้ง 9 จากรายการ “King of Gamers” เรียลลิตี้ อีสปอร์ต
27 Apr 2018

ปิดฉากความมันส์ไปแล้วกับ เกมการแข่งขันเพื่อเฟ้นหาสุดยอดเกมเมอร์แห่งปีกับ King of Gamers รายการแข่งขันอีสปอร์ต เรียลลิตี้ ทางรายการโทรทัศน์ช่อง PPTV 36 ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในโลก ในรูปแบบรายการโทรทัศน์ โดยแอดไวซ์ร่วมกับกันตนา กรุ๊ป และพันธมิตรจัดขึ้น โดยมีผู้เข้าร่วมการแข่งขันจากทั่วประเทศมากถึง 20,000 คน โดยผู้เข้าแข่งขันจะแข่งเกม ROV ในเกม MOBA เพื่อเฟ้นหาสุดยอดเกมเมอร์ที่ชนะเลิศในแต่ละสัปดาห์ รวมทั้งสิ้น 9 คน

โดยล่าสุด แอดไวซ์เปิดบ้านต้อนรับทีมนักแข่งชนะเลิศ พร้อมพาทัวร์ร้านแอดไวซ์สาขาใหม่ล่าสุด ที่แอดไวซ์ ไอที สาขาจ.พระนครศรีอยุธยา โดยมี นายสายันห์ ใหญ่ยอด ผู้จัดการกรุงเทพ และ ภาคตะวันออก บริษัทแอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด และ นายณธีธัช อภิรักษ์ขิต ผู้จัดการภาคกลาง บริษัทแอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด ให้การต้อนรับ พร้อมด้วย นายศตวรรษ อินทรายุธ ผู้จัดการการสื่อสารออนไลน์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด ร่วมเป็นตัวแทนมอบของรางวัลให้แก่ผู้ชนะเลิศ     ทั้ง 9 ท่าน รวมมูลค่ากว่า 150,000 บาทอีกด้วย

          

          นายจักรกฤช วัชระศักดิ์ศิลป์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาดและการขาย บริษัทแอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด กล่าวว่า บริษัท แอดไวซ์ อินฟินิท ไอที จำกัด รู้สึกยินดีกับ  ผู้ชนะทั้ง 9 คน ที่ประสบความสำเร็จจากการแข่งขันในรายการ “King of Gamers” ที่ผ่านมาเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะทำให้ในวงการอีสปอร์ตในประเทศไทย ได้เห็นฝีมือ ความสามารถ และศักยภาพของคนไทยด้านการแข่งขันเกมในรูปแบบอีสปอร์ตมากยิ่งขึ้นแล้ว ยังถือเป็นการกระตุ้นการรับรู้ใน         วงกว้าง อีกทั้งยังเป็นการเฟ้นหานักกีฬาอีสปอร์ตหน้าใหม่ เข้าสู่วงการอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อก้าวต่อไปของการพัฒนาอีสปอร์ตของไทยสู่ระดับนานาชาติได้ในอนาคตอีกด้วย ซึ่งปัจจุบัน อีสปอร์ตถูกจัดให้เป็นกีฬาอย่างเป็นทางการ ภายใต้การกีฬาแห่งประเทศไทย กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา 

สำหรับผู้ชนะเลิศทั้ง 9 คน จากการแข่งขันรวมทั้งหมด 9 สัปดาห์นั้น แต่ละคนได้ผ่านการคัดเลือกและสมัครเข้าร่วมการแข่งขันตามความถนัด โดยแบ่งออกเป็น 5 สายได้แก่ สาย Tank, สาย Fighter, สาย Assassin, สาย Carry และสาย Mage/Support  โดยนายเจนณรงค์ บัวผัน (จิมมี่) หนึ่งในผู้ชนะเลิศการแข่งขันในสัปดาห์ที่ 1 มีความถนัดในตำแหน่ง Mid lane กล่าวถึงความรู้สึกของการแข่งขันใน

รายการนี้ว่า “รู้สึกดีใจที่ผ่านเข้ามาถึงรอบชนะเลิศได้ เรียกได้ว่าเกินความคาดหมายมากๆ เพราะว่าผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนมีความสามารถและเก่งๆทั้งนั้น ดังนั้นตอนแข่งขันเราจึงคิดแค่ว่าทำให้ดีที่สุด และผลที่ได้มาก็เป็นที่น่าพอใจมากๆครับ สำหรับการแข่งขันอีสปอร์ตในรายการ King of Gamers ครั้งนี้ ทำให้เราได้มีโอกาสเจอเพื่อนๆจากทั่วประเทศที่ชื่นชอบการเล่นเกมเหมือนๆกัน ได้ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้ ทำให้เราได้พัฒนาด้านทักษะ และได้เทคนิคใหม่ๆเพื่อนำไปปรับใช้กับการแข่งขันหรือการเล่นในครั้งต่อๆไปได้มากขึ้นด้วยครับ”

ส่วนใครที่ยังไม่มีโอกาสได้เข้าร่วมการแข่งขันอีสปอร์ต เตรียมฝึกฝีมือไว้ให้เต็มที่ เพราะแอดไวซ์จะมีการจัดการแข่งขันอีสปอร์ตทั้งรายการใหญ่ และรายการย่อยเกิดขึ้นอีกหลายรายการ ต่อเนื่องตลอดทั้งปีอย่างแน่นอน หรือติดตามข่าวสารก่อนใครได้ทาง www.facebook.com/adviceclub หรือ Call Center 1602     

[อ่าน 1,410]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ทรูบิสิเนส คัดสรรเบอร์มงคล 7 กลุ่มธุรกิจ 5 สายอาชีพ
SSRG เปิดตัวโครงการอสังหาฯ ยักษ์ใหญ่ในกัมพูชา
AP-SCG พันธมิตรขับเคลื่อนอุตสาหกรรมก่อสร้างสีเขียว
ICONCRAFT ชวนสัมผัสมนต์เสน่ห์งานคราฟต์ล้ำค่าจากช่างฝีมือไทย
AIS จับมือ Apple ให้บริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
คปภ. ผนึกพลัง 4 สมาคม จัดเรตติ้งพฤติกรรม “ตัวแทน-นายหน้าประกันภัย” พร้อมแบ่งปันฐานข้อมูลเกี่ยวกับการฉ้อฉลประกันภัย
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved