"ไฮเซ่นส์" ส่งทีวีรุ่นเรือธง เอาใจคนรักจอยักษ์ พร้อมซีรีย์ใหม่รับกระแสบอลโลก
02 May 2018

          ไฮเซ่นส์ เดินหน้าลุยตลาดประเทศไทยต่อเนื่อง ส่ง 4K UHD Smart Laser TV ขนาด 100 นิ้ว จับกลุ่มผู้บริโภคที่ชื่นชอบการรับชมภาพระดับ 4K ผ่านจอยักษ์ พร้อมทีวีซีรีย์ใหม่เอาใจคอฟุตบอลโลก เน้นนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและนวัตกรรมที่โดดเด่นผ่านช่องทางจัดจำหน่ายที่เข้มแข็ง เผยเตรียมขยายพันธมิตรธุรกิจเพิ่ม ตั้งเป้ากวาดส่วนแบ่งการตลาดทีวี 10% ใน 3 ปี

 

          สี่เฟิง จาง (Mr. Zhang Xifeng) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไฮเซ่นส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 4K Laser TV (โฟร์เค เลเซอร์ ทีวี) ขนาด 100 นิ้ว ในงานมหกรรมเพาเวอร์บาย เอ็กซ์โป 2018 The Next Big Things เทคโนโลยีที่คุณสัมผัสได้ 27 เม.ย. – 6 พ.ค. 61 ณ ฮอลล์ 101-102 ไบเทค บางนา ว่า ไฮเซ่นส์ (Hisense) เป็นแบรนด์ผู้นำด้านเทคโนโลยีระดับโลกที่ครองส่วนแบ่งการตลาดทีวีเป็นอันดับหนึ่งในประเทศจีนถึง 14 ปีซ้อน และเป็นอันดับ 3 ของตลาดโลก (Global Market) ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ 4K UHD TV โดยล่าสุดเพื่อให้ผู้บริโภคทั่วโลกรวมทั้งประเทศไทยได้คุ้นเคยกับแบรนด์มากขึ้น ในปีนี้ไฮเซ่นส์จึงเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของการแข่งขันฟุตบอลโลก ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2018 (Official Sponsor FIFA WORLD CUP 2018)


          “ไฮเซ่นส์เข้ามาทำตลาดในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2559 ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาได้ทำการศึกษาความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง มีการคิดค้นและพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อรองรับกับไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยมากขึ้น โดยเฉพาะด้านคุณภาพภาพและเสียง การเข้าถึงคอนเท้นต์ที่ง่ายและรวดเร็ว ตลอดจนการออกแบบที่สวยงาม พรีเมี่ยม ดังเป้าหมายของแบรนด์ที่เน้นการพัฒนาเทคโนโลยีควบคู่กับคุณภาพของผลิตภัณฑ์ เพื่อให้ได้สินค้าที่มีคุณภาพคุ้มค่าในราคาที่ผู้บริโภคจับจ่ายออกมา (Best Value for Money)


          ในปีนี้ไฮเซ่นส์วางแผนที่สร้างการรับรู้แบรนด์ในตลาดประเทศไทยมากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มผู้บริโภคที่ใช้ทีวีตั้งแต่รุ่นที่เป็นสมาร์ท ทีวี ขึ้นไป รวมถึงผู้บริโภคที่เน้นคุณภาพของภาพด้วยเทคโนโลยี 4K ดังเช่น 4K UHD Smart Laser TV ขนาด 100 นิ้ว ผลิตภัณฑ์เรือธงของไฮเซ่นส์ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อรองรับกลุ่มที่ชื่นชอบการรับชมภาพที่ความละเอียด 4K ผ่านจอขนาด 100 นิ้วภายในบ้าน โดยเราได้มอบบริการระดับพรีเมี่ยมสำหรับสินค้ารุ่นดังกล่าว ด้วยการจัดส่งฟรีพร้อมติดตั้ง อีกทั้งยังให้การรับประกันยาวนานถึง 5 ปี ซึ่งเลเซอร์ ทีวีนับเป็นความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีที่ไฮเซ่นส์พัฒนามาตั้งแต่ปี 2553 และมั่นใจว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมมากขึ้นในอนาคต นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ซึ่งเป็น World Cup Official TV Series อีก 2 ซีรีย์ หนึ่งในนั้นคือ World Cup Special Edition ที่ผลิตออกมาเป็นพิเศษเพื่อรองรับแฟนฟุตบอลในช่วงเทศกาลฟุตบอลโลกโดยเฉพาะ”


          ฉันท์ชาย พันธุฟัก ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ไฮเซ่นส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ตลาดผู้บริโภคในประเทศไทยเป็นตลาดที่ไฮเซ่นส์ให้ความสำคัญเพราะเป็นตลาดที่มีโอกาสเติบโตสูง โดยผลิตภัณฑ์ทีวีไฮเซ่นส์นั้นจะให้ความสำคัญกับคุณภาพและเทคโนโลยีที่รองรับการใช้งานจริงของผู้บริโภค มีหลากหลายรุ่นตั้งแต่สมาร์ท ทีวีจนถึง 4K UHD Smart Laser TV ขนาด 100 นิ้ว ควบคู่กับการรับประกันที่ยาวนานถึง 3 ปี ปัจจุบันไฮเซ่นส์มีพันธมิตรด้านการจัดจำหน่ายที่เข้มแข็งอย่าง เพาเวอร์บาย และเทสโก้ โลตัส ซึ่งวางแผนที่จะขยายช่องทางจัดจำหน่ายเพิ่มมากขึ้นเพื่อรองรับความต้องการซื้อของผู้บริโภค


          “สำหรับผลิตภัณฑ์ 4K UHD Smart Laser TV เป็นผลิตภัณฑ์ที่คาดว่าจะได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นในอนาคต เนื่องจากสามารถตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคที่ต้องการความบันเทิงภายในบ้านระดับพรีเมี่ยม รับชมได้อย่างสบายตาในระยะเพียง 4 เมตรจากหน้าจอ ขณะที่หากเป็นทีวีปกติจะต้องรับชมที่ระยะ 9 เมตร เพราะรูปแบบการนำเสนอภาพของ 4K UHD Smart Laser TV นั้นใช้อุปกรณ์ฉาย (TV Console) ด้วยเทคโนโลยี X-Fusion ที่นำเสนอภาพที่คมชัดความละเอียด 4K บนหน้าจอ Ambient Light Rejection ให้แสงธรรมชาติถนอมสายตา ในความสว่าง 3,000 ลูเมน มอบความบันเทิงได้ยาวนานถึง 25,000 ชั่วโมง มีระบบรับสัญญาณทีวีภายใน และระบบปฏิบัติการแบบสมาร์ท ทีวีด้วย นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบเสียงของ JBL® ซึ่งมีไวร์เลสซับวูฟเฟอร์ ด้วยหน้าจอที่บางและน้ำหนักเบาเพียง 1/10 เท่านั้นเมื่อเทียบกับทีวี LED ขนาดเท่ากัน ทำให้ติดตั้งได้ง่ายภายในพื้นที่ต่างๆ ของบ้าน”


          นอกจากนี้ ไฮเซ่นส์ยังแนะนำผลิตภัณฑ์ทีวีรุ่นใหม่อีก 2 ซีรีย์ 6 โมเดล โดยหนึ่งในนั้นคือรุ่น World Cup Special Edition ซึ่งเป็น ULED TV เพื่อต้อนรับเทศกาลฟุตบอลโลก ประกอบด้วย 65U7A และ 55U7A ให้คุณภาพของภาพในระดับ 4K ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Wide Color Gamut แสดงสีสันได้อย่างเป็นธรรมชาติเสมือนมองด้วยตาเปล่าอย่างแท้จริง ดีไซน์สวยงาม เพรียวบาง ให้ความพรีเมี่ยม ระบบปฏิบัติการ VIDAA U ซึ่งพัฒนาโดยไฮเซ่นส์ที่ควบคุมความบันเทิงได้ง่ายเพียงปลายนิ้ว ส่วนอีกรุ่นหนึ่งคือ UHD TV จำนวน 4 โมเดลได้แก่ 55A6501UW, 65A6501UW, 50A6501UW และ 43A6501UW


          ส่วนด้านกิจกรรมส่งเสริมการขายเพื่อกระตุ้นกำลังซื้อยังคงทำอย่างต่อเนื่อง ดังเช่นในช่วงเทศกาลฟุตบอลโลกที่ได้ร่วมกับเพาเวอร์บายจัดโปรโมชั่น Enjoy World Cup, Enjoy Hisense ลุ้นรับสิทธิ์ชมฟุตบอลโลกรอบชิงชนะเลิศที่รัสเซีย สำหรับผู้ซื้อผลิตภัณฑ์ไฮเซ่นส์จะได้รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลมากกว่าปกติถึง 3 เท่า ตั้งแต่วันที่ 16 พฤษภาคม - 31 กรกฎาคม 2561 ขณะเดียวกันผู้ที่ซื้อสินค้าตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม – 31 กรกฎาคม 2561 ยังได้รับสิทธิ์การเปลี่ยนสินค้าใหม่ได้ทันที ในกรณีเครื่องมีปัญหาด้านคุณภาพตามเงื่อนไขการรับประกันของทางบริษัท นับตั้งแต่วันที่ซื้อสินค้าเป็นระยะเวลาถึง 6 เดือนด้วย


          “จากแนวทางการดำเนินงานทางการตลาดของไฮเซ่นส์ การให้ความสำคัญกับคุณภาพของสินค้า ความคุ้มค่า และการรับประกัน คาดว่าแบรนด์ไฮเซ่นส์จะสามารถครองส่วนแบ่งการตลาดทีวีในประเทศไทยได้ 10% ภายใน 3 ปีข้างหน้า และจากพฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีแน้วโน้มเลือกซื้อสินค้าที่ให้คุณภาพคุ้มค่ากับราคามากขึ้น ทำให้เชื่อว่าจะมีแนวโน้มที่จะเติบโตได้มากขึ้นในอนาคต” ฉันท์ชาย กล่าวทิ้งท้าย


          สำหรับผู้ที่สนใจในผลิตภัณฑ์สามารถทดลองผลิตภัณฑ์ได้ที่เพาเวอร์บายและเทสโก้ โลตัสทุกสาขา หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 02 017 0077 ติดตามข้อมูลไฮเซ่นส์ (Hisense) ได้ทาง https://www.hisense.co.th/ หรือ facebook.com/Hisensethai

[อ่าน 1,450]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
KFC Thailand ครบรอบ 40 ปี เปิดตัว “แบมแบม กันต์พิมุกต์” 
Friend of KFC คนแรกของประเทศไทย
CMG ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ส่งแบรนด์ FitFlop ลุยตลาดเวียดนาม ปลื้มได้สิทธิ์ผู้แทนจำหน่ายเพียงรายเดียว
‘วิถี 8’ กุญแจสำคัญสร้าง ‘ผู้นำที่ใช่’ พิชิตความท้าทายในโลกธุรกิจยุคใหม่
ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน
ไอคอนสยาม จับมือมหาวิทยาลัยศิลปากร จัดแสดงผลงานนักศึกษา Prismatic
เจมส์บุรี "พลอยเมืองจันท์" พร้อมเข้าร่วมงาน JGAB 2024
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved