“จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ โกลด์ เลเบิ้ล รีเสิร์ฟ” คว้ารางวัล “วิสกี้เบลนด์ที่ดีที่สุดในโลก 2018”
18 May 2018


         จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ โกลด์ เลเบิ้ล รีเสิร์ฟ คว้ารางวัล “วิสกี้เบลนด์ที่ดีที่สุดในโลก” คัดเลือกจากวิสกี้จำนวนมากกว่า 1,000 แบรนด์ ที่เข้าร่วมแข่งขันในเวที เวิลด์ วิสกี้ อวอร์ด 2018 ซึ่งจัดขึ้นโดย “นิตยสารวิสกี้” (Whisky Magazine) ณ โรงแรมวอลดอร์ฟ ฮิลตัน ประเทศอังกฤษ เมื่อเร็วๆ นี้


         ที่สุดแห่งรางวัลของวงการวิสกี้ที่ได้รับการยอมรับนับถือระดับโลก เวิลด์ วิสกี้ อวอร์ด (World Whiskies Awards) ซึ่งได้รับการจัดอันดับและมอบรางวัลเกียรติยศขึ้นเป็นประจำทุกปี โดย นิตยสารวิสกี้ เพื่อเฟ้นหาสุดยอดแห่งวิสกี้ชั้นเลิศในแต่ละชนิดจากทั่วทุกมุมโลก ผ่านการคัดเลือกหลายขั้นตอนและตัดสินโดย ผู้เชี่ยวชาญด้านวิสกี้ที่มีชื่อเสียง รวมถึงบรรยากาศการแข่งขันที่ขับเคี่ยวกันอย่างเข้มข้นขึ้นทุกปี เพราะวิสกี้ จากแหล่งผลิตชั้นนำไม่ว่าจะเป็นสก็อตแลนด์ ญี่ปุ่น และที่อื่นๆ ในโลกต่างต้องการเป็นที่หนึ่งในแต่ละสาขา โดย ร็อบ อัลแลนสัน บรรณาธิการนิตยสารวิสกี้ และ ประธาน เวิร์ล วิสกี้ อวอร์ด กล่าวถึงการแข่งขันในครั้งนี้ว่า “รางวัลที่จัดขึ้นในปีนี้มีความน่าสนใจมาก เพราะนอกจากจะมีวิสกี้กว่า 1,000 แบรนด์ เข้าร่วมแข่งขันซึ่งทุกแบรนด์ผ่านการคัดเลือกด้วยการปิดตาชิมโดยกรรมการผู้เชี่ยวชาญจากทั่วโลกกว่า 40 คนแล้ว ที่สำคัญในปีนี้เรายังมี ชาร์ลส์ แม็คลีน ผู้ที่ได้ชื่อว่าเป็นตำนานแห่งวงการวิสกี้ มาร่วมงานด้วย”

 


         รางวัลแบ่งออกเป็น 10 สาขา แบ่งตามวิธีการผลิตวิสกี้ เช่น วิสกี้ที่ผลิตจากข้าวสาลี ข้าวโพด ข้าวไรย์ ข้าว ไปจนถึงเบลนด์วิสกี้และซิงเกิ้ล มอลต์  โดยผู้ที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้มาจากแหล่งผลิตต่างๆ ทั่วโลก ทั้งออสเตรเลีย สหรัฐอเมริกา สก็อตแลนด์ และญี่ปุ่น เป็นต้น ซึ่งรางวัลในสาขาวิสกี้เบลนด์ที่ดีที่สุดในโลก (World's Best Blended) ประจำปี 2018 นี้ ตกเป็นของ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ โกลด์ เลเบิ้ล รีเสิร์ฟ (Johnnie Walker Gold Label Reserve) สก็อตช์วิสกี้ชั้นนำระดับโลก ที่มีส่วนผสมอย่างลงตัวของมอลต์วิสกี้ เจือกลิ่นหอมของน้ำผึ้ง หญ้า คาราเมล ดอกไม้และเครื่องเทศอีกหลายชนิด มอบรสสัมผัสอันเป็นเอกลักษณ์ โดดเด่นด้วยความหวานของน้ำผึ้งและวานิลลา เจือรสเผ็ดเล็กน้อยให้มีสีสันจนได้รับความนิยมจากนักดื่มทั่วโลกเสมอมา ภายในงานมอบรางวัลนี้ยังให้เกียรติยกย่อง ดร.นิโคลัส มอร์แกน จากดิอาจิโอ และ ทีที ลี พร้อมลูกชาย ผู้ก่อตั้งคัฟวาแลน ให้อยู่ในหอเกียรติยศ (Hall of Fame) นี้อีกด้วย

[อ่าน 1,112]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
มาสด้าเผยเทคโนโลยีแห่งอนาคตรถยนต์ไฟฟ้าพลังโรตารี่ Mazda MX-30 e-SKYACTIV R-EV
นีเวีย ซัน จับมือ วัตสัน “เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย”
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ปลื้ม “โครงการมิวนีค เจริญกรุง” ยอดขายปังทะลุ 1,000 ล้านบาท ภายใน 1 วัน
HARLEY-DAVIDSON® เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุดปี 2024 ชูไฮไลท์รุ่น CVO™ Road Glide™ ST
ศศรา จัดงาน Grand Opening สุดยิ่งใหญ่ เปิดชมโครงการแบบ Exclusive
บัตรเครดิตกสิกรไทย เปิดตัว K Scan to Pay สแกนจ่ายคิวอาร์โค้ดบัตรเครดิต บน K PLUS ไม่ต้องพกบัตร
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved