“สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 22” หนุนเศรษฐกิจรากฐาน ดึงร้านค้าธงฟ้าประชารัฐร่วมงาน
14 Jun 2018

          เครือสหพัฒน์ ร่วมกับ กระทรวงพาณิชย์ สนับสนุนเศรษฐกิจฐานราก ด้วยการเชิญร้านค้าธงฟ้าประชารัฐทั่วประเทศ ร่วมงาน “สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 22” เพื่อศึกษาดูงานร้านค้าตัวอย่าง อบรมความรู้การบริหารจัดการร้านแบบมืออาชีพ และยังมอบส่วนลดพิเศษสำหรับซื้อสินค้าในงาน พร้อมกันนี้ยังเดินหน้าเปิดการเจรจาการค้ากับนักลงทุน โชว์นวัตกรรม จัดกิจกรรม จำหน่ายสินค้าราคาพิเศษกว่า 1,000 คูหา พร้อมส่งฟรีถึงบ้าน วันที่ 28 มิถุนายน – 1 กรกฎาคมนี้ ณ สถานที่จัดงานแห่งใหม่ ใหญ่กว่าเดิม ที่ไบเทค บางนา
 

          บุณยสิทธิ์ โชควัฒนา ประธานเครือสหพัฒน์ กล่าวว่า การพัฒนาเศรษฐกิจฐานรากเป็นเป้าหมายสำคัญประการหนึ่งของรัฐบาล เพราะหากมีการบริหารจัดการอย่างเป็นระบบและเข้มแข็งจะก่อให้เกิดรายได้นำไป ต่อยอดพัฒนาเศรษฐกิจของชุมชนและประเทศต่อไป ซึ่งเครือสหพัฒน์ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในเรื่องนี้ จึงได้ร่วมกับกระทรวงพาณิชย์ สนับสนุนเศรษฐกิจฐานราก โดยเชิญร้านค้าธงฟ้าประชารัฐกว่า 20,000 ร้านทั่วประเทศมาร่วมงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 22 เพื่อดูงานร้านค้าตัวอย่าง ศึกษาการบริหารจัดการร้าน การจัดสินค้า การซื้อขายจริง รวมทั้งจะมีการจัดอบรมความรู้ให้กับร้านค้าธงฟ้าประชารัฐจำนวน 2,000 คน เกี่ยวกับการบริหารจัดการร้านอย่างมืออาชีพ นอกจากนี้ บริษัทสหพัฒน์ฯ ยังร่วมสนับสนุนด้วยการมอบคูปองส่วนลด 2,000 บาท ให้กับร้านค้าธงฟ้าประชารัฐที่เชิญมาร่วมงานเพื่อซื้อสินค้าภายในงานพร้อมบริการจัดส่งสินค้าถึงร้าน

 

 
          สำหรับงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 22 จะจัดขึ้นในวันที่ 28 มิถุนายน –1 กรกฎาคมนี้ เวลา 10.00-20.00 น. ในคอนเซ็ปต์ “สหกรุ๊ปแฟร์ครั้งที่ 22 @ไบเทค บางนา ปีนี้พิเศษกว่าเดิมเพิ่มความว้าว” โดยย้ายสถานที่จัดงานใหม่ใหญ่กว่าเดิม ที่ไบเทค บางนา เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอสลงสถานีบางนา มีสินค้าแบรนด์ดังในเครือสหพัฒน์มาให้เลือกซื้ออย่างครบครันกว่า 1,000 คูหาในราคาพิเศษซึ่งจัดเพียงปีละครั้ง และการบริการส่งสินค้าถึงบ้านฟรี นอกจากนี้ ผู้ร่วมงานยังได้ว้าวกับนวัตกรรม สินค้าและบริการใหม่ ที่นำมาเปิดตัวเป็นครั้งแรก พร้อมด้วยกิจกรรมพิเศษ และการสัมมนา ที่เปิดให้เข้าชมโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย อาทิ แฟชั่นโชว์ การประกวด และการรับสมัครงานของบริษัทในเครือสหพัฒน์ เป็นต้น โดยได้แบ่งพื้นที่การจัดงานออกเป็น 2 ส่วน คือ การจำหน่ายสินค้าราคาพิเศษจัดตลอดทั้ง 4 วัน ที่ฮอลล์ 98-99 และการโชว์นวัตกรรรม สินค้า บริการ จัดที่ฮอลล์ 100 เฉพาะวันที่ 28-29 มิถุนายนนี้

 
          นอกจากนี้ ผู้สนใจยังสามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษจากเครือสหพัฒน์ได้ที่ Lazada และ www.thailandbest.in.th และสามารถดูรายละเอียด โปรโมชั่นและกิจกรรมต่างๆ ที่จะจัดขึ้นในงานได้ที่ His & Her App สำหรับสำหรับสมาชิกบัตร His & Her ยังสามารถมาเลือกซื้อสินค้าได้ก่อนใครในวันที่ 27 มิถุนายนนี้ตั้งแต่เวลา10.00 – 18.00 น.

 
          “เครือสหพัฒน์ยังมีเป้าหมายที่จะส่งเสริมการค้าการลงทุน และเป็นพันธมิตรกับองค์กรต่างๆ เหมือนเช่นทุกปี ปัจจุบันเครือสหพัฒน์ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของ Big Data ซึ่งองค์กรต่างๆ สามารถนำข้อมูลจำนวนมากมาวิเคราะห์โอกาส ความเป็นไปได้ และนำมาเป็นตัวช่วยในการกำหนดทิศทางองค์กรได้อย่างรวดเร็ว ดังนั้น งานสหกรุ๊ปแฟร์ปีนี้ เครือสหพัฒน์จึงได้มีการลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือเรื่อง Big Data Partnership & Business Collaboration กับบีทีเอสกรุ๊ป” บุณยสิทธิ์ กล่าวทิ้งท้าย

[อ่าน 1,311]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ไอคอนสยาม จับมือมหาวิทยาลัยศิลปากร จัดแสดงผลงานนักศึกษา Prismatic
เจมส์บุรี "พลอยเมืองจันท์" พร้อมเข้าร่วมงาน JGAB 2024
กรุงไทย–แอกซ่า ย้ำนโยบายหลักด้าน Climate Change & Biodiversity
ซีคอน ส่งแคมเปญ “ซีคอน...ส่งต่อด้วยใจ” สานต่อบทบาทผู้บุกเบิกธุรกิจรับสร้างบ้าน สู่ผู้นำธุรกิจอย่างยั่งยืน
ซัมซุงคว้ารางวัล The Most Popular Gaming Monitor สองปีซ้อน

ท็อปส์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล จับมือ ทิปโก้ เปิดตัวเครื่องปอกสับปะรดหอมสุวรรณ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved