"อาดิดาส" เปิดตัวโฆษณา “Creativity is the Answer” ดึง 56 คนดังฉลองฟุตบอลโลก
14 Jun 2018

          มหกรรมการแข่งขันฟุตบอลโลกเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ของผู้คนทั่วโลก อาดิดาส เฉลิมฉลองโมเม้นต์ที่น่าจดจำนี้ด้วยการเปิดตัวแคมเปญใหม่ล่าสุดที่เปลี่ยนไปจากแคมเปญแบบเดิมๆ “Creativity is the Answer” หรือ “ความคิดสร้างสรรค์คือคำตอบที่ใช่” พร้อมดึงคนดังระดับโลกที่เป็นครีเอเตอร์ของอาดิดาส 56 คนในทุกวัฒนธรรมกีฬานำทีมโดย ลีโอเนล เมสซี, โม ซาลาห์, คาร์ลี่ คลอส, พอล ป็อกบา, เดวิด เบ็คแฮม และ ฟาเรล วิลเลียมส์ ร่วมแสดงในภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ เนื่องจากอาดิดาสเชื่อว่าพลังแห่งจินตนาการของนักกีฬาและการใช้ความคิดสร้างสรรค์สามารถสร้างความแตกต่างในเกมส์ ชีวิต และโลกใบนี้ได้ ในแคมเปญ “Creativity is the Answer” หรือ “ความคิดสร้างสรรค์คือคำตอบที่ใช่”อาดิดาสต้องการสร้างแรงบันดาลใจผ่านครีเอเตอร์ทั้ง 56 คนให้เป็นสัญลักษณ์ของความกล้าหาญ ความไม่คาดฝัน  และทำความฝันนั้นให้เป็นจริง

 

  

          เรื่องราวในภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้สื่อสารผ่านครีเอเตอร์56 คน ที่มาแสดงให้เห็นว่าความคิดสร้างสรรค์คือสิ่งที่สร้างความแตกต่างในเกมแต่ละเกมของพวกเขา โดยเริ่มต้นจากการพาผู้ชมไปสู่แบ็คเสต็จที่กำลังจะมีโชว์ที่ไม่เหมือนใครเกิดขึ้น ครีเอเตอร์คนดังจากทุกวัฒนธรรมกีฬาปรากฏตัวขึ้นและเตรียมพร้อมสำหรับการแสดงแบบมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ของพวกเขาโจเซ่ มูริญโญ่กำลังกำกับอยู่หลังเวที ในขณะที่ หลุยส์ ซัวเรซ, วอน มิลเลอร์, กาเบรียล เฆซุส, คาร์ลี่ คลอส และคนดังอีกมากมายกำลังเดินไปยังเวทีเอแซป เฟิร์กแร็พเปิดโชว์ไปสู่การแสดงแห่งความคิดสร้างสรรค์ ฟุตบอลไอคอน พอล ป็อกบาสวมใส่ เอนเนอจี้ โหมด พรีเดเตอร์ แทงโก้18+ สตรีท ยืนอยู่ท่ามกลางนักกีฬาที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเคลื่อนไหวแบบเฉพาะตัวของป็อกบา

 

 

          จากนั้น เคทลิน ชริพเฟอร์นักฟุตบอลฟรีสไตล์ชื่อดังที่ใช้ความคิดสร้างสรรค์ของเธอทำให้เธอมีชื่อเสียงก็ออกลีลาอยู่ข้างๆ โม ซาลาห์ และ เดเล่ อัลลี่ จากนั้น ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ, เมซุส โอซิล และลินด์เซ่ โฮราน ก็มาดวลบอลกันและแสดงให้เห็นว่ากีฬาและความคิดสร้างสรรค์สามารถเชื่อมผู้คนจากแบ็คกราวน์ความเชื่อ และเพศที่ต่างกันได้ ปิดท้ายด้วย ตำนานฟุตบอล ลีโอเนล เมสซี่ สร้างแรงบันดาลใจผู้ชมด้วยการโยนสคริปต์ทิ้งและเดินตามสไตล์ของตัวเองแสดงถึงการไม่ทำตามใครและมีความคิดสร้างสรรค์เป็นของตัวเองในขณะที่ฟาเรล วิลเลี่ยมส์ปิดท้ายด้วยการยื่นไมค์ให้ผู้ชมเชิญชวนให้ใช้ความคิดสร้างสรรค์ที่เป็นคำตอบที่ใช่ในสไตล์คุณ...

 


  

          ลีโอเนล เมสซี่ กล่าวว่า “เวลาอยู่ในสนาม ความคิดสร้างสรรค์สามารถเปลี่ยนเกมได้ คุณต้องเห็นสิ่งที่คนอื่นไม่เห็น และคว้าโอกาสนั้นมาเป็นของคุณ ความคิดสร้างสรรค์สามารถทำให้คุณแตกต่างและพิเศษได้”

 

 

          แคมเปญจากอาดิดาสในครั้งนี้ เป็นการเชิญชวนผู้คนทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นนักกีฬา นักดนตรี หรือศิลปินในทุกๆ หัวเมืองใหญ่อย่าง ลอนดอน ลอสแองเจลิส โตเกียว ปารีส เซี่ยงไฮ้ นิวยอร์ค และมอสโคว์เมืองเจ้าภาพฟุตบอลโลก ในการร่วมกันสร้างสรรค์และส่งต่อแรงบันดาลใจนี้ในช่วงฟุตบอลโลกมหกรรมกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งวงการกีฬา

 

 

สามารถดูวิดีโอ Creativity is the Answer ได้ที่ https://youtu.be/7YClYWWHcXA

[อ่าน 1,287]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอสซีจี คว้ารางวัล 2023-2024 Thailand’s Most Admired Company กลุ่มวัสดุก่อสร้าง
“นิโตริ” ตัวจริงเรื่องแต่งบ้านสัญชาติญี่ปุ่น เปิดสาขาที่ 5 สยาม ทาคาชิมายะ ณ ไอคอนสยาม
King’s Bangkok สานต่อความมุ่งมั่น สู่โอกาสทางการศึกษาระดับโลก
ซูเปอร์สปอร์ต X อาดิดาส จัดงานวิ่งกลางกรุง 'Supersports 10 Mile Run Series 2024 Bangkok Presented by adidas'
ทรู คอร์ปอเรชั่นชวนเที่ยวใต้แล “เกาะลับ สัญญาณล้ำ” เมืองสุราษฎร์ฯ สวยจังฮู้
มาสด้าเผยเทคโนโลยีแห่งอนาคตรถยนต์ไฟฟ้าพลังโรตารี่ Mazda MX-30 e-SKYACTIV R-EV
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved