KIN+ONE เปิดประสบการณ์คนรัก “รัม” ระดับโลกในงาน “Bangkok Rum Cocktail Week 2018”
26 Jun 2018

 

          ปรากฏการณ์ครั้งสำคัญของคนรักรัม “Bangkok Rum Cocktail Week 2018” สัปดาห์แห่งความรู้ และความหฤหรรษ์ เพื่อเพิ่มความเข้มข้นให้กับการดื่ม “รัม” ดื่มเครื่องดื่มยอดนิยม ที่มีประวัติอันยาวนาน  ผ่านกิจกรรมสัมมนาโดยผู้เชี่ยวชาญระดับโลก พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ในการดื่มรัมกับ Guest Mixologist ชื่อดังใน 26 บาร์ชั้นนำทั่วกรุงเทพฯ หมุนเวียนกันไปทั้งสัปดาห์ และสนุกสนาน อย่างเต็มที่กับ Rum Wild Out ปาร์ตี้ชิลรัมท่ามกลางเสียงเพลงของดีเจชื่อดัง ระดับนานาชาติ พร้อมทั้งการประกาศรางวัล Top 5 RUM Cocktail in BKK , Top 5 Bartender in BKK, The most vote by bartender (เป็นรางวัลสำหรับ บาร์เทนเดอร์โหวดให้แก่บาร์เทนเดอร์) ในระหว่างวันที่ 31 กรกฎาคม - 6 สิงหาคม 2561 นี้ 

 


          อโน ชุ่มอินทร์จักร์  Chief Executive Officer บริษัท คิน พลัส วัน จำกัด ผู้ก่อตั้งและเป็นเจ้าของ Bangkok Rum Cocktail Week กล่าวว่า การจัดงาน Bangkok Rum Cocktail Week 2018 ครั้งนี้ มีจุดมุ่งหมายชัดเจน เพื่อที่จะยกระดับวงการบาร์ในกรุงเทพฯ ให้ตื่นตัวและมีสีสันมากกว่าเดิม และต้องการผลักดันให้เป็นกิจกรรมที่จัดอย่างต่อเนื่องพร้อมยกระดับงานไปสู่สากล ด้วยการนัดรวมตัวทั้งผู้ผลิต ผู้ค้า มิกโซโลจิสต์ เจ้าของกิจการและผู้บริโภค มาแบ่งปันความรู้ เปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ในบรรยากาศสนุกสนาน ซึ่งปีนี้ได้รับความร่วมมือจาก 26 บาร์ชั้นนำด้วยกัน ได้แก่ 


          Baan Suriyasai, Abar, Asia Today, Backstage, Bamboo Bar, Bunker, Cielo sky bar, EAT ME, Find the Locker room, J. Boroski, 204 Bar Swissôtel Le Concorde Bangkok, Penthouse, Q&A, Rabbit Hole, Octave Rooftop Loung & Bar, Rarp, Revolucion, Sorrento, Sugar Ray, Thaipioka, Tropic City, The 88 bar, Vesper, Vogue Lounge and Zumam, Fillets 


          “จากความสำเร็จในปีแรก เราจัดเตรียมเรื่องราวดี ๆ ไว้มากกว่าปีที่แล้ว โดยกิจกรรมไฮไลท์ของเรา คือ การสัมมนา ที่เชิญผู้เชี่ยวชาญด้านรัมมาให้ความรู้เรื่องรัม พร้อมทั้งการเทสรัมแต่ละประเภท และเทคนิคในการผสมเครื่องดื่มจาก เหล่ามิกโซโลจิสต์ชื่อดัง ที่เราเชิญ มาแชร์ประสบการณ์และผสมเครื่องดื่มสูตรพิเศษ ที่มีส่วนผสมรัมให้ได้ลิ้มลอง เพื่อสร้างความตื่นตัว และกระตุ้นวงการเครื่องดื่มในประเทศไทย อีกทั้งเป็นการแสดงถึงศักยภาพ ของวงการเครื่องดื่มของไทย สู่ระดับนานาชาติ” 

 


          สำหรับผู้เชี่ยวชาญที่จะมาให้ความรู้ในเรื่องรัมในงานสัมมนาครั้งนี้ คือ Thanos Prunarus เจ้าของและ บาร์เทนเดอร์ Baba Au Rum Bar ที่กรุงเอเธนส์ ประเทศกรีซ ซึ่งเป็นบาร์ที่ติดอันดับใน 50 บาร์ที่ดีที่สุด ในโลกของปี 2017 อีกทั้งยังเป็นบรรณาธิการ Fine Drinking Magazine และเป็นผู้ก่อตั้ง Athens Rum Festival อีกด้วย ในงานสัมมนาได้รับความร่วมมือจาก Guest Mixologist ทั่วโลก และ ไทยมิกโซโลจิสต์ผู้รักรสชาติของรัมอีก 9 คน ซึ่งประกอบไปด้วย สุวินชา สิงสุวรรณ์ จาก Rabbit Hole สุวรรณ สีลี จาก Cielo Sky Bar, ศุภวิชญ์  มุททารัตน์ จาก Vesper, กิติบดี ช่อทับทิม จาก Backstage Bar, บุญธเนศ ดิเรกฤทธิกุล จาก Eat Me, เจน แก้วยอด จาก Sorrrento อัฐพล ดีศิวา จาก Q&A Sebastian De La Cruz จาก Tropic City และ Jamie Rhind จาก Bamboo Bar ซึ่งจะเข้าร่วมกันเล่าตั้งแต่ประวัติของเหล้ารัม ข้อมูลที่น่าสนใจ พร้อมกิจกรรมทำ RUM Testing กับรัม 6 ประเภท ได้แก่ White Rum, Gold Rum, Age Rum, Flavour Rum, Spiced Rum และ Local Rum โดยจะมีการผสม เครื่องดื่มสูตรที่ได้รังสรรค์ขึ้น ให้ได้ลิ้มลองรสชาติที่แตกต่างของรัมแต่ละประเภท พร้อมทั้งเทคนิคของการผสมเครื่องดื่ม ประสบการณ์ในการทำงาน รวมถึงการคิดเครื่องดื่มรัมใหม่ ๆ งานสัมมนาครั้งนี้เริ่มตั้งแต่วันที่ 31 กรกฎาคม - 5 สิงหาคม 2561 เวลา 13.00-16.00 น.ที่ ABAR ชั้น37 โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ไม่เสียค่าใช้จ่าย แต่จะรับเพียง 50 คน/วัน เท่านั้น 

 


          ตลอดทั้งสัปดาห์ Bangkok Rum Cocktail Week ในยามค่ำคืน ก็จะมีการนำเสนอค็อกเทลสูตรพิเศษ จากบาร์เทนเดอร์รับเชิญ วันละ 4-5 บาร์ หมุนเวียนกันไปจนครบ 26 บาร์ ตั้งแต่วันที่ 31 กรกฎาคม - 5 สิงหาคม 2561 เวลา 20.00-24.00 น. ส่วนในวันที่ 6 สิงหาคม จะเป็นงานปาร์ตี้ใหญ่ Rum Wild Out ณ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค  ห้องบอลรูม  ที่จะเปิดโอกาสให้ทุกคน ได้ลิ้มรสคอกเทลที่ผสมด้วยเหล้ารัม ไปพร้อมกับฟังดีเจระดับนานาชาติ เปิดเพลงสร้างบรรยากาศตลอดทั้งงาน เริ่มตั้งแต่ 17.00-24.00 น. กันเลยทีเดียว


          นอกจากสร้างสีสันในเมืองไทยแล้ว ยังมีการจัด BKK Rum Road show นำไทยมิกโซโลจิสต์ผู้รักรัม ออกเดินทางไปทำ Guest Shift หรือแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับต่างประเทศ ตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2561 โดยจะคิดสูตรค็อกเทลที่ผสมด้วยรัม ไปนำเสนอในบาร์ 4 ประเทศด้วยกัน มีดังนี้ สิงคโปร์, เชี่ยงไฮ้, ไต้หวัน, ฮ่องกง ซึ่งจะเป็นการแสดงศักยภาพความพร้อมของวงการเครื่องดื่มไทยให้เกิดการยอมรับไปทั่วโลก


          ทั้งนี้เรื่องราว Bangkok Rum Cocktail Week ทั้งหมด ที่เกิดขึ้นตั้งแต่วันแรกจนถึงวันสุดท้าย จะได้รับการถ่ายทอดร้อยเรียงออกมาเป็นเรื่องราวอันทรงคุณค่า ของวงการบาร์เทนเดอร์ ให้ทุกคนได้ชมกันอย่างเต็มอิ่มต่อไป

 

          ขอเชิญร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ไปกับคนรักรัม ใน “Bangkok Rum Cocktail Week 2018” ได้ ระหว่างวันที่ 31 กรกฎาคม - 6 สิงหาคม 2561 นี้ ติดตามข้อมูลและข่าวการสมัครเข้าร่วม กิจกรรม ได้ที่  https://web.facebook.com/BangkokRumCocktailWeek/

 

[อ่าน 1,236]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ที่โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ
“คาเฟ่ ชิลลี่” ชวนเปิดประสบการณ์ อีสาน โซล ฟู้ด สาขาล่าสุด ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
Bacardi Thailand ร่วมพันธมิตร UOB LIVE ศูนย์รวมความบันเทิงล้ำสมัย ยกระดับประสบการณ์ครบวงจร
ICONSIAM ชวนปักหมุดเช็คลิสต์ร้านคาเฟ่ในเดือนแห่งความรัก
คิง เพาเวอร์ ชวนลิ้มชิมรสอาหารมงคลการันตี Michelin Guide
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved