Tik Tok เปิดตัว One Million Audition เป็นครั้งแรกในไทย ซูเปอร์สตาร์คนต่อไปอาจเป็นคุณ!
28 Jun 2018

         Tik Tok แอปพลิเคชั่นถ่ายวิดิโอแบบสั้นที่มาพร้อมกับเอฟเฟคที่หลากหลายพร้อมให้ผู้ใช้แชร์ไปยังโลกออนไลน์ เปิดตัวการแข่งขัน One Million Audition เป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยได้คนดังทั้ง 4 คนมานำขบวนร่วมเป็นชาเลนจ์ลีดเดอร์ของแต่ละประเภท การแข่งขันจะแบ่งเป็น 2 รอบ เริ่มอย่างเป็นทางการในวันที่ 27 มิถุนายน จนถึง 10 กรกฎาคมนี้ โดยซูเปอร์สตาร์ทั้ง 4 คนที่มาร่วมสวมบทบาทเป็นชาเลนจ์ลีดเดอร์ ได้แก่

* ประเภทร้องเพลงและเล่นดนตรี #1M ร้องเล่นเต้นรำ -- ทอม Room 39

* ประเภทการแสดง #1Mเจ้าบทบาท -- ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

* ประเภทความสวยงามและแฟชั่น #1M แฟชั่นนิสต้า -- จียอน

* ประเภทอาหาร #1Mfoodlover -- ชาคริต แย้มนาม

 


         นี่คือครั้งแรกที่คนดังมาโชว์ความสามารถพิเศษที่ไม่เคยมีใครรู้มาก่อนบน Tik Tok! ใบเฟิร์น พิมพ์ชนกมาออกสเต็ปแดนซ์ขั้นเทพคลายเครียดจากการออกกองถ่ายทั้งวัน จียอนมาแต่งหน้าโชว์ในแบบที่คุณต้องตะลึง หรือจะเป็นชาคริตที่มาโชว์ทักษะการทำอาหารแบบที่เห็นแล้วจะต้องอยากลองทำตาม นอกจากนี้ ทอม Room 39 ยังมาชวนวัยรุ่นให้มาลองครีเอทคลิปสุดสร้างสรรค์เพื่อลุ้นรางวัลกับ Tik Tok กันอีกด้วย!


         Tik Tok พร้อมผู้ใช้ในมากกว่า 150 ประเทศทั่วโลกเปิดรับผู้มีความสามารถจากประเทศไทยแล้ววันนี้ ด้วยการแข่งขันสุดพิเศษ One Million Audition ที่เปิดตัวครั้งแรกในโลกเมื่อปี 2017 ซึ่งตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาก็ประสบความสำเร็จอย่างสูงและกลายเป็นการแข่งขันที่ผู้คนทั่วโลกเฝ้ารอทั้งในญี่ปุ่น อินเดีย ละตินอเมริกา ยุโรปและสหรัฐอเมริกา ซึ่งมีผู้เข้าร่วมมากกว่า 1 ล้านคน และนี่คือครั้งแรกที่การแข่งขัน One Million Audition จะเกิดขึ้นในประเทศไทยและเป็นครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้


         One Million Audition คือแพลตฟอร์มที่ให้ผู้ใช้ได้สร้างสรรค์ แบ่งปันและแสดงออก ผู้ชนะและผู้เข้าออดิชั่นทุกคนมีโอกาสสร้างชื่อเสียงจากการแข่งขันนี้ นี่คิอการเปลี่ยนคนธรรมดาให้เป็นดาว เพราะนี่คือเวทีสำหรับผู้มีความสามารถชาวไทยจะได้เปิดเผยพรสวรรค์ของคุณที่ซ่อนไว้ ถึงเวลาแล้วที่คุณจะได้โชว์สกิลขั้นเทพเพื่อขึ้นแท่นเป็น Tik Tok ซูเปอร์สตาร์คนต่อไป โดยการแข่งขัน One Million Audition ในอินเดียประสบความสำเร็จอย่างมาก ซึ่งผู้ชนะในการแข่งขันครั้งที่ 3 นั้นมีผู้ติดตามมากกว่า 700,000 คนในระยะเวลาเพียงแค่ 3 เดือนเท่านั้น


         “หากคุณมีความสามารถด้านการแสดง ร้อง เต้น แฟชั่นและทำอาหาร มาร่วมออดิชั่นกับ 1 Million Audition ได้เลยตอนนี้ ไม่ว่าจะถนัดสายไหน โชว์มันออกมาเลยให้เต็มที่ ออดิชั่นรอบแรกจะเริ่มต้นในวันที่ 27 มิถุนายนนี้นะครับ” ทอม Room 39 ชาเลนจ์ลีดเดอร์สายร้องเล่นเต้นรำ กล่าว


         การแข่งขัน One Million Audition เปิดให้ทุกคนได้ร่วมสนุกแล้ววันนี้ ผู้สนใจเข้าร่วมเพียงแค่ถ่ายวิดีโอสนุกๆ บนแอปพลิเคชั่น Tik Tok แล้วใส่แฮชแทค #1MAuditionTH และ แฮชแทคสาขาที่คุณเข้าประกวดทั้งร้องเล่นเต้นรำ การแสดง แฟชั่นและอาหาร


         ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการออดิชั่นพร้อมรางวัลมูลค่ากว่า 1 ล้าน ได้ในรายการ I Can See Your Voice ในวันที่ 27 มิถุนายนนี้ เวลา 20.00 น. ทาง Workpoint TV ช่อง 23

[อ่าน 1,134]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
“ธนาสิริ เราดูแล” หนุนมาตรการรัฐ ส่งเสริมคนอยากมีบ้าน อัดฉีดโปร ON TOP X 2 สูงสุด 1 ลบ.*
เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด “เคทีซี พราว”
ยิปซัมตราช้าง คว้า "ฉลากคาร์บอนฟุตพริ้นท์” มากถึง 10 ผลิตภัณฑ์ พร้อมให้คำปรึกษาด้านอาคารเขียว
มิสเตอร์ โดนัท ชวนฉลองครบรอบ 20 ปี พอน เดอ ริง กับความอร่อยใหม่ส่งตรงจากญี่ปุ่น
CentralwOrld ส่งต่อความมันส์แบบไม่มีแผ่ว “centralwOrld Summer 2024 Trunk Show The List”
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved