“โมเอ็ท & ชองดอง แกรนด์ เดย์” เปิดประสบการณ์เหนือระดับ สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งแชมเปญ
04 Jul 2018

 

         โมเอ็ท & ชองดอง (MOËT & CHANDON) แชมเปญคุณภาพพรีเมี่ยมระดับโลก หนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์ของ  บริษัท ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ จำกัด (Diageo Moet Hennessy Co., Ltd) ซึ่งมีประวัติอันลือเลื่องยาวนานและได้รับความนิยมในเหล่าบรรดาราชวงศ์ทั้งในฝรั่งเศสและยุโรปนับแต่อดีต รวมไปถึงในหมู่สังคมชั้นสูงในปัจจุบัน นำโดย ชยานนท์ จุลดุสิตพรชัย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด โมเอ็ท & ชองดอง และ ธชิวา ทิพย์มโนวร ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ โมเอ็ท & ชองดอง เนรมิตห้วงเวลาแห่งความสุขอันแสนพิเศษในงาน “โมเอ็ท & ชองดอง แกรนด์ เดย์” (MOËT & CHANDON GRAND DAY) เมื่อวันเสาร์ที่ 9 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยมีเหล่าเซเลบริตี้ระดับเอลิสต์ และอินฟลูเอ็นเซอร์ของเมืองไทย เข้าร่วมเฉลิมฉลองโมเอ็ทโมเม้นท์นี้พร้อมกันทั่วโลก

 


        ชยานนท์ จุลดุสิตพรชัย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด โมเอ็ท & ชองดอง กล่าวว่า “กว่า 275 ปีมาแล้วที่คนทั่วโลกเฉลิมฉลองโอกาสพิเศษต่างๆ ด้วย โมเอ็ท & ชองดอง โดยปีนี้โมเอ็ท & ชองดอง เชิญชวนผู้หลงใหลในแชมเปญกว่า 80 ประเทศทั่วโลก ร่วมสัมผัสมนต์เสน่ห์อันเลอค่าของแชมเปญพร้อมกันอีกครั้ง ตั้งแต่พระอาทิตย์ขึ้น จนพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 ในประเทศไทย โดยเราได้เปลี่ยนชื่องานจาก โมเอ็ท ปาร์ตี้ เดย์ มาเป็น ‘โมเอ็ท & ชองดอง แกรนด์ เดย์’ ทั้งนี้เราตั้งใจจัดงานเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์แห่งการเฉลิมฉลอง การนับถอยหลังของแต่ละโมเม้นท์ คือการดื่มฉลองให้กับชีวิต ความรัก มิตรภาพ ทุกโมเม้นท์แห่งความสุขไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ การดื่มฉลองอย่างยิ่งใหญ่ของโมเอ็ท & ชองดองจะเป็นโมเม้นท์ที่ทุกคนประทับใจและตราตรึงอยู่ในความทรงจำ เราจึงอยากเชิญชวนให้ผู้มีเกียรติทุกท่าน ร่วมแบ่งปันช่วงเวลาแห่งความสุขนี้กับคนทั้งโลก”

 


        เริ่มต้นขึ้นในปี ค.ศ. 1743 โมเอ็ท & ชองดอง เป็นที่รู้จักและยอมรับกันทั่วโลกว่าเป็นแบรนด์แห่งการเฉลิมฉลองจากผลงานการสร้างสรรค์ที่น่าจดจำในหลายๆ องค์ประกอบไม่ว่าจะเป็น พิรามิดแชมเปญ (Champagne Pyramid) ที่ได้กลายมาเป็นสัญลักษณ์แห่งการเฉลิมฉลองในหลายๆ โอกาส อีกทั้งยังถือเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแบรนด์ โดยการจัดงานในครั้งนี้ทางแบรนด์ได้รังสรรค์พิรามิดแชมเปญขึ้นในทุกๆ สถานที่ ด้วยรูปแบบที่แตกต่างกันเพื่อให้แขกผู้มีเกียรติได้ร่วมดื่มฉลองไปกับงานที่ยิ่งใหญ่แห่งปี

 


        สำหรับ “โมเอ็ท & ชองดอง แกรนด์ เดย์”  ที่ประเทศไทย ทุกวินาทีแห่งความสุข ความสนุกสนานจะกลายเป็นช่วงเวลาแห่งความทรงจำอันงดงามของผู้ร่วมงานทุกคน โดยเริ่มตั้งแต่จุดหมายปลายทางแรกในช่วงก่อนพระอาทิตย์ลาลับขอบฟ้า  ณ ESCAPE BANGKOK  รูฟท็อปบาร์สุดเก๋บน ดิ เอ็มควอเทียร์ ซึ่งถูกเนรมิตบรรยากาศราวกับอยู่ริมทะเลคลอเคล้าเสียงดนตรีสบายๆ โดยดีเจ  FT. SAXOPHONE พร้อมไฮไลท์การถ่ายภาพแฟชั่นให้ชมกันแบบเรียลไทม์ และเพื่อให้เพลิดเพลินกับช่วงเวลาแดดร่มลมตก ผู้มีเกียรติทุกท่านจะได้ดื่มด่ำกับ โมเอ็ท ชองดอง ไอซ์ อิมพีเรียล (Moët&Chandon Ice Imperial) ตลอดจนชื่นชมแสงสุดท้ายของวันไปพร้อมๆ กัน 

 


        จากนั้นช่วงหัวค่ำผู้มีเกียรติจะได้สัมผัสความหรูหราเหนือระดับกับดินเนอร์ที่น่าจดจำ ณ โรงแรมพาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ ที่จะสร้างความประทับใจไปตลอดกาล ตื่นตาตื่นใจไปกับประวัติศาสตร์อันน่าจดจำของโมเอ็ท & ชองดอง ผ่านการนำเสนอในรูปแบบไลท์แอนด์ซาวนด์ โดยใช้เทคนิคพิเศษฉายภาพให้ปรากฏบนโต๊ะรับประทานอาหารยาวสุดตระการตา  และอิ่มอร่อยไปกับอาหารชั้นเลิศที่ปรุงโดยเชฟชื่อดังตลอดจนลิ้มรสโมเอท & ชองดอง บรุท อิมพีเรียล (Moët&Chandon Brut Imperial), โมเอท & ชองดอง โรเซ่ อิพีเรียล (Moët&Chandon Rosé Imperial) และโมเอ็ท & ชองดอง แกรนด์วินเทจ 2008 (Moët&Chandon Grand Vintage 2008) ท่ามกลางเสียงเปียโนอันไพเราะจาก โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร

 


        หลังจากอิ่มเอมกับอาหารมื้อค่ำแล้ว สีสันความสนุกสนานกับปาร์ตี้สุดเอ็กคลูซีฟของโมเอ็ท & ชองดองกำลังจะเริ่มต้นขึ้น ณ  เพ้นท์เฮ้าส์ โรงแรม พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ  โดยเหล่าดีเจชื่อดังผลัดกันส่งมอบช่วงเวลาแห่งความสุขแก่ผู้ร่วมงาน พร้อมๆ ไปกับ Illuminating bottles ที่เจิดจรัสไปตามจังหวะของเสียงดนตรี จากนั้นจึงส่งความสุขปิดท้ายตอนเที่ยงคืนด้วย การดื่มฉลองอย่างยิ่งใหญ่ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ ของ “โมเอ็ท & ชองดอง แกรนด์ เดย์”  อันแสดงถึง สัญลักษณ์แห่งความยิ่งใหญ่อลังการ ความหรูหรา และความรักและความมีน้ำใจ ที่ทุกคนต่างมอบให้แก่กัน…

 


        ร่วมเปิดประสบการณ์แห่งความสุขและสัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งแชมเปญ กับ โมเอ็ท & ชองดอง พร้อมกันทั่วโลก ซึ่งมีจำหน่าย ณ ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร และโรงแรมชั้นนำทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียด www.moet.com หรือ Facebook : https://www.facebook.com/moet/ 

 

[อ่าน 1,378]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
บ้านส้มตำ กรุ๊ป ทุ่มทุน 40 ล้านบาท ปักธงสาขาใหม่ใจกลางทำเลทองอย่าง “รังสิต” ประตูสู่ภาคเหนือและภาคอีสาน
คลายร้อนรับซัมเมอร์ กับเมนูอร่อยเติมความเฟรชให้ร่างกาย จากร้านดังที่ไอคอนสยาม และ ไอซีเอส
“EAT OUT” เฉลิมฉลองเทศกาลอาหารตลอด 90 วัน
ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ที่โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ
“คาเฟ่ ชิลลี่” ชวนเปิดประสบการณ์ อีสาน โซล ฟู้ด สาขาล่าสุด ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved