“สตรีท คอฟฟี่” แฟรนไชส์ร้านกาแฟแนวใหม่ เริ่มต้นเพียง 9.9 พันบาท
24 Aug 2016

          คอปเปอร์ คราวน์ ผู้ดำเนินธุรกิจกาแฟครบวงจร สร้างมาตรฐานใหม่ธุรกิจกาแฟแฟรนไชส์กาแฟ ด้วยนวัตกรรมรูปแบบใหม่ รถ 3 ล้อไฟฟ้า ที่เพิ่มความคล่องตัวในการเพิ่มยอดขาย ภายใต้แบรนด์ “สตรีท คอฟฟี่” (Street Coffee) วางเป้ามีผู้สนใจร่วมธุรกิจ 50-100 รายภายในสิ้นปีนี้ ชูจุดแข็งลงทุนต่ำเริ่มต้นเพียง 9.9 พันบาท คืนทุนเร็ว จับกลุ่มตลาดคนรุ่นใหม่ที่ต้องการมีธุรกิจเป็นของตนเอง และลูกค้ากลุ่มที่เป็นคอกาแฟตัวจริง เน้นความอร่อยในราคาที่สามารถดื่มได้ทุกวัน เพียง 30 บาททุกแก้วทุกเมนู
 

          จุฬาวัลย์  พงษ์สุทธิมนัส กรรมการบริหาร บริษัท คอปเปอร์ คราวน์ จำกัด เปิดเผยว่า การเปิดตัวแฟรนไชส์ สตรีท คอฟฟี่ ในครั้งนี้ คอปเปอร์ คราวน์ ใช้เวลาเตรียมตัวศึกษาข้อมูลเป็นเวลาเกือบ 2 ปี ซึ่งพบว่าช่องว่างของร้านกาแฟริมทาง กับร้านกาแฟขึ้นห้างยังมีอยู่มาก ลูกค้าส่วนใหญ่ต้องการเครื่องดื่มที่มีคุณภาพ ในราคาที่ไม่สูงเกินไปนัก ซึ่งร้านกาแฟริมทางตอบสนองได้เพียงเรื่องราคา ส่วนร้านกาแฟขึ้นห้างตอบโจทย์ในเรื่องคุณภาพแต่ราคาก็สูงเกินกว่าที่จะบริโภคได้ทุกวัน ดังนั้นจึงเป็นการบ้านของทีมงานพัฒนาผลิตภัณฑ์ ในการสร้างสรรค์กาแฟรูปแบบใหม่ที่ลูกค้าสามารถดื่มได้ทุกวัน ยังมีคุณภาพและความอร่อยครบถ้วน ซึ่งข้อได้แปรียบและจุดแข็งของเราในการผลิตกาแฟครบวงจร จึงสามารถเปิดตัวสตรีทคอฟฟี่ ด้วยราคาเครื่องดื่มเพียง 30 บาททุกแก้ว ทุกเมนูได้สำเร็จ ช่วยยกระดับกาแฟร้านกาแฟริมทางให้ดีขึ้น มีความสะอาด มีมาตรฐานเช่นเดียวกับร้านกาแฟแฟรนไชส์แบรนด์ใหญ่ๆ ทั่วไป
 

          สตรีท คอฟฟี่ เป็นนวัตกรรมแฟรนไชส์รูปแบบใหม่ ที่พร้อมตอบสนองกลุ่มคนรุ่นใหม่ ใช้รถไฟฟ้า 3 ล้อ และหม้อต้มแรงดันสตรีทพ็อต Street Pot ซึ่งเป็นรูปแบบที่ได้รับความนิยมแพร่หลายในยุโรป โดยเฉพาะที่อิตาลี โดยกลุ่มลูกค้าแบ่งเป็น  2 กลุ่มใหญ่ๆ คือ ลูกค้าที่สนใจร่วมธุรกิจแฟรนไชส์ ที่มองหาทางเลือกธุรกิจใหม่ๆ ที่ลงทุนน้อย ความเสียงต่ำ คืนทุนเร็ว และกลุ่มลูกค้าที่มองหาเครื่องดื่มคุณภาพ ในราคาที่เหมาะสมสามารถดื่มได้จริงในชีวิตประจำวัน


          นวัตกรรมรถไฟฟ้า 3 ล้อ เน้นการดีไซน์ที่สวยงามทันสมัย ใช้วัสดุเกรดสูงเพื่อความทนทาน อาทิโครงสร้างรถใช้เหล็กชุบกัลวาไนซ์กันสนิม เจาะโลโก้ด้วยเครื่องเลเซอร์ทำให้งานมีความปรานีตสวยงาม ด้านบนท้อปเคาน์เตอร์ที่ต้องใช้งานหนักเลือกใช้สเตนเลสเพื่อรองรับน้ำและการกระแทกทุกรูปแบบ โดดเด่นแตกต่างจากร้านกาแฟที่คุ้นตาในประเทศไทย ใช้โทนสีเหลืองมาเป็นจุดจดจำให้กับลูกค้า รูปแบบเดียวกับร้านกาแฟริมทางในยุโรป แต่ปรับขนาดและรูปแบบการใช้งานให้เหมาะสมกับสภาพอากาศของไทย รถมีขนาด ยาว 2 เมตร กว้าง 1 เมตร เหมาะสมกับสภาพตรอกซอกซอย สามารถเข้าถึงได้ง่ายตามแหล่งชุมชน ย่านธุรกิจที่มีคนสัญจรไปมา หรือตลาดทั่วไป มีหลังคาผ้าใบกันแดดกันฝน และการนำมอเตอร์ไฟฟ้ามาใช้เพื่อช่วยผ่อนแรงให้กับพนักงานประจำรถ ให้เดินทางได้สะดวกคล่องตัวขึ้น
 

          การเลือกใช้หม้อต้มแรงดันสตรีทพ็อต Street Pot เนื่องจากหม้อต้มประเภทนี้ เป็นหม้อต้มที่มีความทนทานสูง บำรุงรักษาง่าย ไม่ยุ่งยากซับซ้อน ผู้ร่วมธุรกิจสามารถเรียนรู้การใช้งานได้อย่างรวดเร็ว ใช้หลักการแรงดันไอน้ำเพื่อกลั่นกาแฟเอสเพรสโซ่เช่นเดียวกับเครื่องชงขนาดใหญ่ ต่างกันเพียงแรงดันไอน้ำที่ต่ำกว่า ระบบการสร้างแรงดันและวิธีการชง ซึ่งวิธีการนี้ให้รสชาติของกาแฟที่มีความเสถียรใกล้เคียงกว่าการใช้เครื่องชงขนาดใหญ่ ที่สำคัญที่สุดคือการตอบโจทย์เรื่องการเคลื่อนที่ ย้ายทำเลไปขายยังที่ต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย ด้วยการใช้เตาแก๊สในการต้มกาแฟ ต่างจากร้านกาแฟทั่วไปที่ต้องใช้ไฟฟ้าเป็นหลัก ทำให้ขาดความคล่องตัวในการทำธุรกิจ ซึ่งโจทย์ข้อนี้เป็นอีกประเด็นสำคัญที่คอปเปอร์คราวน์ให้ความสำคัญในการพัฒนารูปแบบแฟรนไชส์สตรีทคอฟฟี่ ให้มีความสมบูรณ์แบบลงตัวที่สุด
 

          สตรีท คอฟฟี่ จะเปิดบริการนำร่องสาขาแรกย่านอารีย์ – สะพานควาย นักลงทุนที่สนใจธุรกิจแฟรนไชส์รูปแบบใหม่ ใช้เงินลงทุนเบื้องต้นเพียง 9.9 พันบาท จะได้รับอุปกรณ์รวมกว่า 40 รายการ ไม่มีการเก็บส่วนแบ่งยอดขาย  สามารถเปิดขายได้ทันที โดยเป็นการลงทุนแบบผ่อนชำระ 10 เดือน อัตราดอกเบี้ย 0% หรือราคารวมเพียง 9.9 หมื่นบาทเท่านั้น โดยพิเศษสำหรับช่วงเปิดตัวจะยกเว้นค่าแรกเข้าและค่าธรรมเนียมแฟรนไชส์มูลค่า 2 แสนบาทให้ฟรี  ซึ่งบริษัทฯ ยังจะสนับสนุนผู้ร่วมลงทุนในเรื่ององค์ความรู้ การฝึกสอนการชงกาแฟ และเครื่องดื่มอื่น ๆ พร้อมด้วยเมล็ดกาแฟ และวัตถุดิบที่จะจำหน่ายให้ในราคาพิเศษ รวมถึงให้การแนะนำด้านการลงทุน คาดว่าจะมีผู้สนใจร่วมลงทุนประมาณ 50-100 รายภายในสิ้นปีนี้ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถโทรสอบถามได้ที่เบอร์ 02 664 6060

 

[อ่าน 1,417]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
AIS ยืนยันตัวจริงมีหนึ่งเดียว เที่ยวสงกรานต์ทั่วไทย “รวมกันที่ไหน อุ่นใจยกแก๊ง”
เจาะลึกไลฟ์สไตล์ใหม่“มิลเลนเนียลแฟมิลี่” ทุ่มไม่อั้นพาลูกท่องเที่ยวเรียนรู้สู่ความยั่งยืน
พาส่องดีไซน์สวยทุกมุมมอง “เซ็นทรัล นครปฐม” เช็คอินพร้อมกัน 30 มีนาคม 67
The 1 Exclusive อัปเกรดประสบการณ์สมาชิกสู่ The Best Central Group Privileges คัดสรรเอกสิทธิ์ที่ดีที่สุด ผ่าน Digitized Experience บน The 1 APP เท่านั้น
เอสซีจี คว้ารางวัล 2023-2024 Thailand’s Most Admired Company กลุ่มวัสดุก่อสร้าง
“นิโตริ” ตัวจริงเรื่องแต่งบ้านสัญชาติญี่ปุ่น เปิดสาขาที่ 5 สยาม ทาคาชิมายะ ณ ไอคอนสยาม
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved