“เจนเนอราลี่” เปิดตัวแคมเปญ ดึงกลยุทธ์ “มิวสิคมาร์เก็ตติ้ง” เจาะอินไซด์ผู้บริโภค
05 Jul 2018

          “เจนเนอราลี่” แบรนด์ประกันระดับโลก เปิดตัวแคมเปญสื่อสารประจำปี “Protect Your Love” ประกันความรักคุณ ตอกย้ำภาพลักษณ์ พรีเมี่ยมไลฟ์สไตล์ของธุรกิจประกัน ล่าสุดใช้กลยุทธ์ “มิวสิคมาร์เก็ตติ้ง” เจาะอินไซด์ผู้บริโภคโดยเฉพาะคนเมือง  ดึงศิลปินดาวรุ่ง อะตอม-ชนกันต์ ถ่ายทอดพลังความรักความห่วงใย ผ่านบทเพลง “ด้วยความคิดถึง” พร้อมอัดแผนสื่อสารการตลาดด้วยภาพยนตร์โฆษณาสื่อดิจิทัล และ OOH ทั่วประเทศ

 


          บัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ประจำประเทศไทย กล่าวว่า เป้าหมายการสื่อสารภาพลักษณ์ของแบรนด์ เจนเนอราลี่ ประเทศไทย ต้องการตอกย้ำ Core Message “Protect Your Love” ประกันความรักคุณ พร้อมกับนโยบายที่มุ่งมั่นสู่การเป็นองค์กรที่ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centric Organization) อย่างแท้จริงเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั้งด้านผลิตภัณฑ์และการบริการให้ดีที่สุด
 

          “เจนเนอราลี่ มีไดเร็กชั่นแบรนด์ที่ชัดเจน ซึ่งแคมเปญนี้จะสร้างการรับรู้ภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่สื่อถึงความตั้งใจในการดูแลลูกค้าอย่างแท้จริง เป็นกลยุทธ์ที่ช่วยสนับสนุนด้านการตลาดและการขายให้ไปถึงเป้าหมายที่เราตั้งไว้ และช่วยสร้างแบรนด์ให้แข็งแรงยิ่งขึ้น ขณะเดียวกันยังเสริมสร้างกลยุทธ์ของพันธมิตรธุรกิจซึ่งมีการวางแผนด้านการตลาดที่ดีอยู่แล้วให้เข้มแข็งขึ้นและตอกย้ำความผู้นำด้าน lifestyle insurance ทุกกลยุทธ์ทุกแผนงานเราทำเราวางเพื่อล่วงหน้าเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาได้อย่างทันท่วงที” บัณฑิต กล่าว

 


          กรกฤต คำเรืองฤทธิ์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เจนเนอราลี่ ประกันภัย (ไทยแลนด์) กล่าวถึงแนวคิดของแคมเปญสื่อสารในปีนี้ ว่า “ที่ผ่านมาแนวทางการสร้างแบรนด์ของเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ มุ่งเน้นการสื่อสารที่มาจากอินไซด์ของกลุ่มเป้าหมายเป็นหลัก ภายใต้นโยบาย Customer Centric Organization การยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางในปีนี้แคมเปญสื่อสารของเราจึงดึงอินไซด์ในด้านความรักของผู้คนออกมาสื่อสาร โดยใช้ภาพยนตร์โฆษณาชุด  The Power of Love The Power of Protection พลังแห่งรัก สร้างพลังการปกป้องไม่รู้จบ เพราะเหตุผลหลักที่คนทำประกันจริงๆ คือ “ความรัก” ไม่ว่าจะเป็นความรักของลูกค้าที่มีให้ต่อครอบครัว ความรักในสุขภาพของตัวเอง และความรักที่มีต่อทรัพย์สิน โดยเลือกใช้กลยุทธ์มิวสิค มาร์เก็ตติ้ง (Music Marking) มาสื่อสารเพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภค เนื่องจากพบว่าพฤติกรรมการเปิดรับสื่อของกลุ่มคนเมือง     รุ่นใหม่และในหัวเมืองใหญ่ต่างๆ ที่มีอายุระหว่าง 25-49 ปี เน้นการฟังเพลงเป็นหลัก โดยเฉพาะผ่านสื่อดิจิทัล การเลือกใช้กลยุทธ์ดังกล่าวจึงตอบโจทย์แนวทางการสื่อสารแคมเปญนี้”  

 


 


          ด้าน ช่อฟ้า ยุกตะนันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาดและบริหารลูกค้ากลุ่มบริษัท เจนเนอราลี่ ประจำประเทศไทย  กล่าวว่า เราเลือกใช้กลยุทธ์ “มิวสิค มาร์เก็ตติ้ง” ในปีนี้เพราะต้องการเล่าเรื่องการประกันซึ่งเป็นเรื่องยากให้เข้าใจง่าย  สื่อด้วยอารมณ์แบบฟีลกู๊ด (feel good) แสดงถึงความอบอุ่น ด้วยเนื้อเพลงที่สื่อถึงความห่วงใยพร้อมจะดูแลและปกป้อง จึงนำเพลง “ด้วยความคิดถึง” ที่เดิมเป็นเวอร์ชั่นเก่าของคุณ ปุ๊-อัญชลี ถูกนำมาเรียบเรียงและขับร้องใหม่ โดยนักร้องคุณภาพตัวแทนคนรุ่นใหม่อย่างคุณอะตอม-ชนกันต์ รัตนอุดม ซึ่งในเวอร์ชั่นนี้คุณอะตอมได้ถ่ายทอดออกมาได้อย่างอบอุ่นและสื่อถึงความรักที่พร้อมจะดูแลปกป้องดูแลคนที่เรารักตลอดเวลา เป็นภาพยนตร์โฆษณาที่เชื่อว่าจะตรงใจผู้บริโภคและสร้างการรับรู้ในวงกว้างให้กับ เจนเนอราลี่ ได้อย่างชัดเจน 

 


          “สำหรับภาพยนตร์โฆษณาชุด Generali… The Power of Love The Power of Protection พลังแห่งรัก... สร้างพลังการปกป้องไม่รู้จบ โดยจะใช้ช่องทางดิจิทัลเป็นหลัก เน้นให้ความสำคัญกับการสร้างเนื้อหาที่ตรงกลุ่มเป้าหมายมากยิ่งขึ้น เผยแพร่ในรูปแบบของ วิดีโอ (VDO Ads) ควบคู่กับการใช้ Influencer และสื่อ Out of Home อาทิ บิลบอร์ดดิจิทัล ที่ครอบคลุมหัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศ โดยจะเริ่มเผยแพร่ภาพยนตร์โฆษณาความยาว 4 นาที เต็มรูปแบบในวันที่ 2 กรกฎาคม 2561

 


          อย่างไรก็ตามสำหรับเพลง “ด้วยความคิดถึง” ในเวอร์ชั่นที่เรียบเรียงใหม่โดย อะตอม นี้มีการโปรโมทผ่านมีเดีย แพลทฟอร์มในเครือจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ รวมทั้งทางแอปพลิเคชั่น JOOX ช่องทางฟังเพลงออนไลน์ และช่องทางอื่นๆ คาดว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มเป้าหมายอย่างแน่นอน” โดยสามารถรับชมเพิ่มเติมกันได้ที่สื่อ social media ของทาง เจนเนอราลี่ facebook generali thailand / youtube generali thailand channel / หรือ website generali.co.th

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
8 คู่มือม้วนเดียวจบ สำหรับคนอยากปลูกผัก
จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ ร่วมสร้างสีสันแห่งความสุขในงาน “IN CONFETTI WE TRUST”
“อิมแพ็ค” ลุยงานสัตว์เลี้ยงส่งท้ายปี เอาใจทาสสุนัขและแมว
เตรียมพบกับ "ไอคอนสยาม" อภิมหาโครงการที่ดีที่สุดอย่างไม่เคยมีมาก่อน
กัปตัน ชวนสร้างโลกสีเขียว กับกิจกรรม “เอส เอฟ แจกกล้า รักษ์โอโซนโลก”
ทีเอ็มบี จัดกิจกรรม “TMB Exclusive Kart Challenge” วัดความเร็วในสนามแข่งรถโกคาร์ท
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 02-751-4994-5
Mobile : 08-8246-2542
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 02-751-4994-5
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved