“ตำมั่ว” เปิดตัว 3 เมนูล่าสุด ไก่กระด้ง - หมูร้อยตอก - ปลาส้มตำมั่ว สูตรเฉพาะจากตำมั่ว
17 Jul 2018

          ตำมั่ว ร้านอาหารอีสานรสชาติต้นตำรับ ภายใต้ เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป เปิดตัว 3 เมนูล่าสุด ที่เน้นการคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพและวิธีการปรุงอาหารอย่างพิถีพิถัน โดยทั้ง 3 เมนูได้ถ่ายทอดแรงบันดาลใจจากภูมิปัญญาอาหารอีสานที่คุ้นเคย ซึ่งตำมั่วได้จับเอาเอกลักษณ์อาหารท้องถิ่นอันโดดเด่นมาปรับปรุงใหม่ ผ่านกรรมวิธีการผลิตที่สะอาดและทันสมัย จนได้ออกมาเป็น 3 เมนูอีสานรสชาติจัดจ้านและอร่อยถูกปาก พร้อมให้ทุกท่านลิ้มลองแล้วที่ร้านอาหารอีสานตำมั่วทุกสาขา

 


          เริ่มกันที่เมนูยั่วน้ำลายอย่าง “ไก่กระด้ง” เมนูปีกไก่ทอด สูตรเฉพาะจากตำมั่วที่มีความพิเศษโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ด้วยการเลือกสรรเฉพาะปีกไก่เนื้อแน่นนำมาทอดน้ำมันจนหอม กรอบนอก นุ่มใน คลุกเคล้าเข้ากับเครื่องเทศรสจัดจ้าน ให้รสชาติเผ็ดนิดๆ เสิร์ฟพร้อมกับน้ำจิ้มแจ่วบองเพื่อเพิ่มรสชาติแบบอีสานแท้ๆ ไม่ว่าจะทานเดี่ยวๆ หรือทานคู่กับข้าวเหนียวร้อนๆ ก็รับประกันว่าอร่อยถูกปากอย่างแน่นอน

 


 

          ตอกย้ำรสชาติอีสานต้นตำรับด้วยเมนูที่สอง “หมูร้อยตอก” หรือที่คนทั่วไปรู้จักกันในชื่อ หมูพวงหรือหมูแดดเดียว อาหารอีสานสร้างสรรค์จากภูมิปัญญาท้องถิ่นอย่างแท้จริง โดยตำมั่วนำเอาเมนูอาหารยอดนิยมจากรถเข็นริมทางนี้ มาพลิกโฉมสูตรใหม่ เน้นความสะอาด ถูกสุขอนามัย โดยใช้หมูแดดเดียวคัดพิเศษมาหมักด้วยซอสสูตรเฉพาะจนเข้าเนื้อ และนำมาร้อยเป็นพวงด้วยตอกไม้ไผ่ ซึ่งเป็นภูมิปัญญาชาวบ้านที่ทำให้เนื้อหมูได้รับแดดส่องอย่างทั่วถึง ได้เป็นเนื้อหมูที่กำลังแห้งได้ที่ อร่อยกำลังดี ทานคู่กับผักสด และจิ้มกับแจ่วบองสูตรเฉพาะจากก้นครัวตำมั่ว เพิ่มรสชาติให้กับเมนูนี้อร่อยถึงใจ

 


 

          ปิดท้ายด้วยเมนู “ปลาส้มตำมั่ว” ซึ่งตำมั่วได้สรรหาวัตถุดิบอย่างพิถีพิถัน นำปลาส้มที่ได้รับความนิยมอันดับต้นๆ จากไร่กำนันจุล มาสร้างสรรค์เป็นเมนูอาหารที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ด้วยเนื้อปลาที่อร่อยแตกต่างจากทั่วไป เนื่องจากการเพาะเลี้ยงในวิถีธรรมชาติ จึงทำให้ได้ปลาเนื้อแน่น ก้างน้อย และรสชาติกลมกล่อม กลิ่นหอมพิเศษเป็นเอกลักษณ์ ด้วยคุณภาพของวัตถุดิบที่ได้มาตรฐาน และกรรมวิธีการผลิตที่ทันสมัย ปลาส้มสูตรตำมั่วนี้ จึงเป็นอีกหนึ่งเมนูเด็ดที่อร่อยจนต้องกลับมาทานอีกหลายๆ ครั้ง
 

          ไก่กระด้ง หมูร้อยตอก และปลาส้มตำมั่ว พร้อมถ่ายทอดเรื่องราวภูมิปัญญาท้องถิ่นที่คุ้นเคย นำมาพลิกโฉมและนำเสนอในรูปแบบใหม่ทันสมัย ผ่านการปรุงรสที่มีเอกลักษณ์ด้วยสูตรเฉพาะตามแบบฉบับร้านอาหารอีสานตำมั่ว เมนูล่าสุดทั้งสามพร้อมให้ทุกท่านลิ้มลองและสัมผัสรสชาติอาหารอีสานแท้ๆ แล้ววันนี้ ที่ร้านอาหารอีสานตำมั่วทุกสาขาทั่วประเทศ
 

          ติดตามข้อมูลข่าวสาร โปรโมชั่นอาหารสุดพิเศษ และกิจกรรมที่น่าสนใจจาก ตำมั่วอีกมากมาย ได้ที่ www.facebook.com/tummouroriginal/

[อ่าน 1,621]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
บ้านส้มตำ กรุ๊ป ทุ่มทุน 40 ล้านบาท ปักธงสาขาใหม่ใจกลางทำเลทองอย่าง “รังสิต” ประตูสู่ภาคเหนือและภาคอีสาน
คลายร้อนรับซัมเมอร์ กับเมนูอร่อยเติมความเฟรชให้ร่างกาย จากร้านดังที่ไอคอนสยาม และ ไอซีเอส
“EAT OUT” เฉลิมฉลองเทศกาลอาหารตลอด 90 วัน
ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ที่โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ
“คาเฟ่ ชิลลี่” ชวนเปิดประสบการณ์ อีสาน โซล ฟู้ด สาขาล่าสุด ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved