"แอดไวซ์ ทุ่มงบ 20 ล้านบาท ลุยจัด FIFA Online 4 การแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบปี
20 Jul 2018

          บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าไอทีครบวงจร ร่วมกับ กรมพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และ บริษัท การีนา ออนไลน์ จำกัด เตรียมจัดอีเว้นท์ใหญ่เกาะกระแสฟุตบอลโลก เปิดศึกดวลแข้งกับการจัดแข่งขัน อีสปอร์ต เกม FIFA Online 4 ครั้งแรกที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และครั้งยิ่งใหญ่ในรอบปี ชิงถ้วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เงินรางวัลพร้อมของรางวัลและทุนการศึกษาในระดับปริญญาตรีและปริญญาโทจากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ และมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต รวมมูลค่ากว่า 2,000,000 บาท

 


          วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวว่า ตามที่กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้มอบนโยบายให้กรมพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา จัดแคมเปญต่างๆเพื่อสร้างการรับรู้ ส่งเสริม และผลักดันวงการอีสปอร์ตไปยังกลุ่มนักเรียน นักศึกษาและเยาวชนทั่วประเทศ เพื่อสร้างการรับรู้และความเข้าใจอีสปอร์ตมากยิ่งขึ้น รวมถึงเปิดโอกาสให้นักกีฬาอีสปอร์ตได้มีเวทีในการแข่งขัน ยกระดับความเป็นมืออาชีพมากขึ้นนั้น ล่าสุดในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ได้ประเดิมคิกออฟแคมเปญแรกภายใต้ชื่อ “ESports ออกเหงื่อ” โดยร่วมกับ กรมส่งเสริมวัฒนธรรม กระทรวงวัฒนธรรม และสมาพันธ์สมาคมภาพยนตร์แห่งชาติ สนับสนุนโดย บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด และ บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้นักเรียน นักศึกษาและเยาวชนทั่วประเทศ เข้าใจอีสปอร์ตอย่างถูกต้อง ควบคู่ไปกับการส่งเสริมการเล่นกีฬาและการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ เสริมสร้างให้นักเรียนมีน้ำใจเป็นนักกีฬา รู้แพ้รู้ชนะ และมีทัศนคติที่ดีต่อการกีฬา  เพื่อเป็นการนำ ESports ไปเป็นส่วนสำคัญในการแก้ไขปัญหาสังคมในพฤติกรรมของนักเรียน  นักศึกษาและเยาวชน นำไปสู่การพัฒนาประเทศอย่างยั่งยืนต่อไป


          และเพื่อเป็นการต่อยอดแคมเปญดังกล่าว กรมพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา จึงได้ร่วมกับบริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด บริษัท การีนา ออนไลน์ จำกัด และพันธมิตรทั้งภาครัฐ และเอกชน เตรียมจัดอีเว้นท์การแข่งขัน FIFA Online 4 การแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบปี เป็นครั้งแรกของเมืองไทยภายใต้ชื่อ “Esports Thailand Championship presented by Advice”  ขึ้นในระหว่างเดือนกรกฎาคม – กันยายน 2561 โดยเป็นการจัดการแข่งขันโรดโชว์ไปทั่วประเทศ เพื่อพัฒนาอีสปอร์ตในประเทศให้มีความเป็นสากล และเป็นมืออาชีพ ทั้งนี้ เพื่อเตรียมรองรับการแข่งขันอีสปอร์ตในระดับโลกที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ซึ่งคาดว่าการแข่งขันดังกล่าว จะสามารถเฟ้นหานักกีฬาอีสปอร์ตที่มีความสามารถและมีศักยภาพเพื่อเป็นตัวแทนของประเทศไทยได้เพิ่มมากขึ้น  

 


          จักรกฤช วัชระศักดิ์ศิลป์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาดและการขาย บริษัทแอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด ในฐานะผู้ให้การสนับสนุนหลักการจัดงานครั้งนี้กล่าวว่า ด้วยนโยบายและพันธกิจของบริษัทที่ปีนี้ เรามุ่งเน้นการส่งเสริมและสร้างความเข้าใจกีฬาอีสปอร์ต ต่อยอดพัฒนาความสามารถสู่การเป็นนักกีฬามืออาชีพ พร้อมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีและความเข้าใจที่ถูกต้องของวงการเกมและอีสปอร์ต ด้วยการเปิดโอกาสให้ผู้ที่ชื่นชอบและมีความสนใจอีสปอร์ตได้สัมผัส เก็บเกี่ยวประสบการณ์ของการแข่งขันบนเวทีอีสปอร์ตที่ได้มาตรฐาน ซึ่งยังคงคอนเซ็ปต์ “แอดไวซ์อยากให้คนไทยเข้าใจ Esports” ให้เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องผ่านแคมเปญและอีเว้นท์ที่จัดขึ้นตลอดทั้งปี


          และล่าสุดในเดือนกรกฏาคมนี้  แอดไวซ์เปิดโอกาสให้เยาวชนและประชนทั่วไปที่สนใจ สามารถสมัครเข้าร่วมการแข่งขันอีสปอร์ตในรายการ “Esports Thailand Championship presented by Advice” ที่จะจัดขึ้นตั้งแต่เดือนกรกฎาคมนี้เป็นต้นไป โดยจะเดินสายโรดโชว์จัดแข่งขันหาสุดยอดฝีมือเซียนเกมฟีฟ่าจากทั่วทุกภาคของประเทศ ให้เหลือผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น โดยจะประเดิมการแข่งขันรอบคัดเลือกครั้งแรกในภาคตะวันออก ซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 28-29 กรกฎาคม 2561 ณ แปซิฟิค ฮอลล์ โรบินสัน ศรีราชา และจะเดินสายแข่งขันต่อเนื่องไปทั่วทุกภาคได้แก่


- ภาคอีสาน แข่งขันในวันที่ 4-5 สิงหาคม 2561 

สถานที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา จ.ขอนแก่น
 
- ภาคใต้ แข่งขันในวันที่ 18-19 สิงหาคม 2561

สถานที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ จ.สงขลา

- ภาคเหนือ แข่งขันในวันที่ 25-26 สิงหาคม 2561 

สถานที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต จ.เชียงใหม่

- ภาคกลาง และกรุงเทพมหานคร แข่งขันในวันที่ 15 กันยายน 2561 

สถานที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต


          และเตรียมพบกับการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ วันที่ 16 กันยายน 2561 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต โดยผู้ที่สนใจ สามารถสมัครเข้าร่วมการแข่งขัน พร้อมดวลแข่งกันได้ในเกมฟีฟ่า ออนไลน์ 4 ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ผ่านทางแฟนเพจ www.facebook.com/Adviceclub หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Hotline1602

 


          สำหรับไฮไลท์ของการแข่งขันในครั้งนี้ แอดไวซ์จัดเต็มสุดๆ ยกขบวนแคสเตอร์ เซียนเกมสายเกมตัวจริงที่มีผู้ติดตามทั่วประเทศมาป็นแขกรับเชิญพิเศษ อาทิ ธีเดช ทรงสายสกุล หรือ ''ทีดีคีน'' ผู้เล่นเกม FIFA Online ระดับโปร ของทีม Alpha.red ที่เพิ่งคว้ารองแชมป์รายการใหญ่อย่าง EA Champions Cup พร้อมได้สิทธิ์ไปแข่งขันรายการระดับโลกอย่าง FIFA EWorld Cup มาร่วมแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ และแขกรับเชิญพิเศษมากมายพร้อมท้าดวลกับผู้เข้าแข่งขันในแต่ละภาค นอกจากนี้ ยังมีทีมนักพากย์สุดยอดเซียนเกมชื่อดังของเมืองไทย ทั้งสายเกรียน สายฮา มาร่วมสร้างสีสันความมันส์ ความสนุกให้กับการแข่งขันท้าดวลแข้งในครั้งนี้ได้แก่ Zelfur, NR SPORTS, เซียนติ, อ้น The Voice Thailand, เบล ขอบสนาม เป็นต้น และรอบชิงชนะเลิศ เตรียมพบกับ Show Match จากศิลปินชื่อดังคัตโตะ และทีมเสือร้องไห้ พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตจาก Lipta


          นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ บูธจัดจำหน่ายสินค้าราคาพิเศษสุดจาก Advice พร้อมกับบูธจากพันธมิตรแบรนด์ไอทีชั้นนำมากมาย กิจกรรมจากเหล่าแคสเตอร์และเกมเมอร์ที่จะมาร่วมสร้างสีสันภายในงาน พร้อมติดตาม Streaming การแข่งขันตลอดทั้งทัวร์นาเมนต์ได้ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจ Adviceclub ห้ามพลาดกับทัวร์นาเมนต์ฟีฟ่าออนไลน์ 4 ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี ปักหมุดติดตามความมันส์ของการแข่งขันแมตช์สำคัญของแต่ละภาค ลุ้นและเชียร์กันได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป !!


          ชวนกันไปลุ้นแมตช์แรกการแข่งขันศึกรอบคัดเลือกครั้งแรกในภาคตะวันออก ในระหว่างวันที่ 28-29 กค. 61 ณ แปซิฟิค ฮอลล์ ศูนย์การค้าโรบินสัน ศรีราชา และช้อปสินค้าเกมมิ่งพร้อมโปรโมชั่นจากแบรนด์ดัง, โปรโมชั่นสุดคุ้ม ผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือน และ Super Shock Zone สินค้าทุบราคาสูงสุดถึง 80% ห้ามพลาดเด็ดขาด!


          ปัจจุบัน แอดไวซ์ นอกจากจะเป็นผู้จำหน่ายสินค้า อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ ไอทีสมาร์ทโฟน ชิ้นส่วนอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ (D.I.Y.) เกมมิ่งเกียร์จากแบรนด์ชั้นนำ รวมถึงสินค้าไอทีอีกมากมายที่มีให้เลือกกว่า 19,000 รายการแล้ว ยังมีสาขาครอบคลุมกระจายทุกพื้นที่ของประเทศไทยกว่า 350 สาขา รวมทั้งล่าสุดการรีโนเวตสาชาเซ็นทรัลเวสต์เกต กับคอนเซปต์สโตร์แห่งแรกของแอดไวซ์กับการจับมือพันธมิตรอย่างเจได ภายใต้ชื่อ“เจได บาย แอดไวซ์” ในแนวคิด”เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์”เปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าได้ทดลองการใช้งานสินค้าในระดับกลางถึงระดับบนก่อนเลือกซื้ออย่างเจาะลึกในทุกด้าน รวมทั้งสินค้าทุกชนิดในหมวดเกมมิ่งรวมถึงคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คในระดับไฮเอนด์อย่างครบครัน และ โซนประกอบคอมพิวเตอร์ที่ให้ลูกค้าได้เห็นถึงวิธีการประกอบอย่างละเอียดโดยช่างผู้ชำนาญงาน

 

 


          นอกจากนี้ ยังมีช่องทางจำหน่ายผ่านระบบออนไลน์กับ advice online ที่ถือว่ามีจำนวนสินค้าในหมวดคอมพิวเตอร์และไอทีให้เลือกมากที่สุดของประเทศไทย และในปัจจุบันนอกจากการชำระเงินผ่านช่องทางปกติ ยังสามารถชำระเงินด้วยสกุลเงินบิทคอยน์ได้อีกด้วย รวมทั้งบริการล่าสุดในการจัดส่งที่เหนือกว่ากับการขยายเวลาจัดส่งสินค้าถึงตีสามในเขตกรุงเทพและนนทบุรี ทั้งนี้แอดไวซ์มุ่งมั่นในการสรรหาบริการและสินค้าที่ดีที่สุดเพื่อมาตอบสนองลูกค้าทุกท่าน รวมทั้งพัฒนาระบบต่างๆ เพื่อรองรับการเติบโตของยอดขายและการขยายตัวของบริษัทที่มีอย่างต่อเนื่อง ในปัจจุบันบริษัทมียอดขายในระดับเกินหนึ่งหมื่นล้านบาทถึง 7 ปีติดต่อกัน และมีแนวโน้มที่จะเติบโตต่อไปอีกในอนาคต

[อ่าน 1,197]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
The Aspen Tree จับมือสองศูนย์วิจัยชั้นนำ นำผลวิจัยประยุกต์ใช้จริง เพื่อสุขภาวะสมองที่ดี
HESÉ (เฮเซ่) ชวน #StartRight ด้วยชุดผลิตภัณฑ์ START-RIGHT SET
RS พลิกโฉม Popcoin ดิจิทัลโทเคน สู่ Entertainment CRM ครบวงจรเจ้าแรกในไทย พร้อมเปิดตัวไตรมาส 2 นี้
อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต ตอกย้ำเติบโตแข็งแกร่ง ท่ามกลางความท้าทาย ตั้งเป้าปี 2567 กวาดเบี้ย 4.1 หมื่นล้านบาท
AWC เปิดตัว “Pikul” ด้วยโมเดล 'FAMILY IN THAILAND FOR ALL' เสริมท่องเที่ยวไทยให้แข็งแกร่ง
นิสสัน นาวาราแนะเคล็ดลับเลือกรถกระบะสายลุยคู่ใจคนทำธุรกิจ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved