“มิรินด้า มิกซ์-อิท” คว้า 6 สาว BNK48 เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาประชันความซ่ามัดใจวัยรุ่น
24 Jul 2018

          บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายเครื่องดื่มภายใต้เครื่องหมายการค้า อาทิ เป๊ปซี่ มิรินด้า เซเว่นอัพ เดินหน้ารุกตลาดเครื่องดื่มน้ำอัดลมประเภทสี ด้วยการเลือก 6 สาวตัวแทนจากไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปแห่งปี วง BNK48 เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ครั้งแรกของ “มิรินด้า มิกซ์-อิท” มอบความสดใสซาบซ่าผ่านภาพยนตร์โฆษณาล่าสุดและกิจกรรมการตลาดแบบ 360 องศามัดใจวัยรุ่น

 

 
          สมชัย เกตุชัยโกศล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กลุ่มธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท เป๊ปซี่โค เซอร์วิสเซส เอเชีย จำกัด กล่าวว่า “ช่วงไตรมาสที่ 3 ของปีที่ผ่านมา ‘มิรินด้า’ แบรนด์ที่เป็นที่รู้จักและจดจำในตลาดน้ำอัดลมประเภทสี ได้ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ภายใต้ซับแบรนด์ในชื่อ ‘มิรินด้า มิกซ์-อิท’ เพื่อสร้างความแปลกใหม่เจาะกลุ่มวัยรุ่นด้วยเครื่องดื่มน้ำอัดลมสองกลิ่นผลไม้ในขวดเดียวที่มีทั้งรสเปรี้ยวและหวานผสมกันลงตัว ตอบสนองเทรนด์ของผู้บริโภคที่หันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้นด้วยสูตรน้ำตาลน้อยกว่า 6 กรัมต่อ 100 มล. และได้รับตราสัญลักษณ์โภชนาการเครื่องดื่ม “ทางเลือกสุขภาพ” (Healthier Choice) ซึ่งได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค และในปีนี้เรามีความตั้งใจที่จะสร้างสีสันในตลาดน้ำอัดลมประเภทสีที่มีมูลค่าตลาดกว่า 11,000 ล้านบาท1 ให้คึกคักอีกครั้ง และเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายให้ได้มากยิ่งขึ้น”

 


          โดยในปีนี้ มิรินด้า มิกซ์-อิท ได้สร้างปรากฏการณ์สีสันและความสนุกให้กับวงการน้ำสีอีกครั้ง โดยล่าสุดได้เลือก 6 สาวสุดฮ็อต เฌอปราง ปัญ เนย ตาหวาน ปูเป้ และ จ๋า ตัวแทนจากวงไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปแห่งปีอย่าง BNK48 เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ครั้งแรกของแบรนด์ มิรินด้า มิกซ์-อิท ซึ่งในการเลือกทั้ง 6 สาวมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์นั้นเราได้พิจารณาจาก 3 ด้าน อันได้แก่

 

 
          1) การดึงดูดใจ (Attractiveness) วง BNK48 นั้นได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และความนิยมมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ อีกทั้งยังมีฐานแฟนคลับและกลุ่มแฟนๆ ชาวโอตะที่ชื่นชอบเป็นจำนวนมาก เราจึงได้เลือก 6 ตัวแทนที่มีฐานแฟนคลับเป็นอันดับต้นๆ ของวง BNK48 มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์


          2) ภาพลักษณ์ (Image) โดยภาพลักษณ์ของ 6 สาวตัวแทนจากวง BNK48 และภาพลักษณ์ของแบรนด์ มิรินด้า มิกซ์-อิท มีความคล้ายคลึงกัน ไม่ว่าจะเป็นความสนุก ความซ่า และความสดใส 


          3) การสร้างแรงบันดาลใจ (Inspiration) เนื่องจาก 6 สาวตัวแทนจากวง BNK48 เป็นต้นแบบในการสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้บริโภควัยรุ่นได้ และสามารถสร้างความน่าเชื่อถือให้กับแบรนด์ได้

 


          ในด้านการตลาด มิรินด้า มิกซ์-อิท ได้ส่งมอบความสดใสผ่านแบรนด์แอมบาสเดอร์ทั้ง 6 สาวตัวแทนของวง BNK48 ที่จะมาร่วมประชันความซ่ากันผ่านกิจกรรมการตลาดแบบ 360 องศาเพื่อสร้างการรับรู้ของแบรนด์ นำโดยแคมเปญโฆษณาชุดใหม่ล่าสุดของมิรินด้า มิกซ์-อิท เปิดศึกแดนซ์กระจายระหว่าง ทีมลิ้นจี่และสตรอเบอร์รี่โดยหัวหน้าทีมเฌอปราง และทีมแอปเปิ้ลและกีวี โดยหัวหน้าทีมฉลามปัญ นอกจากนี้ยังร่วมปรากฏตัวในสื่อสนับสนุนอื่นๆ อาทิ สื่อโฆษณากลางแจ้ง สื่อโฆษณาเคลื่อนที่ สื่อ ณ จุดขายและในร้านค้า รวมไปถึงสื่อดิจิทัล กิจกรรมออนไลน์ และกิจกรรมดูหนังรอบพิเศษกับวง BNK48

 

 
          “เราเชื่อมั่นว่าด้วยผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่น แบรนด์แอมบาสเดอร์ที่ดึงดูด ประกอบกับกลยุทธ์การสื่อสารที่ครอบคลุมทั้ง 360 องศา จะทำให้เครื่องดื่มแบรนด์ มิรินด้า มิกซ์-อิท สามารถเข้าถึงพร้อมสร้างสีสัน และส่งมอบความซ่าสดชื่นให้กับกลุ่มผู้บริโภค  โดยเฉพาะผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย  คือ กลุ่มวัยรุ่น อีกทั้งยังช่วยผลักดันยอดขายเครื่องดื่ม แบรนด์มิรินด้า มิกซ์-อิท ในช่วงปีนี้ให้เติบโตได้อย่างต่อเนื่อง  สามารถติดตามความเคลื่อนไหวแคมเปญ มิรินด้า มิกซ์-อิท ได้ที่ https://www.facebook.com/MirindaMixItThailand  และทางเว็บไซต์ https://www.suntorypepsico.co.th พร้อมชมภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุดได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=hd_I5SlvhUI” สมชัย กล่าวทิ้งท้าย

 


          มิรินด้า มิกซ์-อิท ทั้ง กลิ่นลิ้นจี่และสตรอเบอร์รี่ และ กลิ่นแอปเปิ้ลและกีวี มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในรูปแบบขวดพีอีที มีให้เลือก 2 ขนาด คือ 300 มล. และ 400 มล. ทั้งในช่องทางเทรดดิชันนอลเทรด (ร้านค้าปลีก-ส่ง) และช่องทางโมเดิร์นเทรด (ร้านสะดวกซื้อ ห้างสรรพสินค้า และซูเปอร์-ไฮเปอร์มาร์เก็ต)

 

[อ่าน 1,610]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ซูเปอร์สปอร์ต X อาดิดาส จัดงานวิ่งกลางกรุง 'Supersports 10 Mile Run Series 2024 Bangkok Presented by adidas'
ทรู คอร์ปอเรชั่นชวนเที่ยวใต้แล “เกาะลับ สัญญาณล้ำ” เมืองสุราษฎร์ฯ สวยจังฮู้
มาสด้าเผยเทคโนโลยีแห่งอนาคตรถยนต์ไฟฟ้าพลังโรตารี่ Mazda MX-30 e-SKYACTIV R-EV
นีเวีย ซัน จับมือ วัตสัน “เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย”
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ปลื้ม “โครงการมิวนีค เจริญกรุง” ยอดขายปังทะลุ 1,000 ล้านบาท ภายใน 1 วัน
HARLEY-DAVIDSON® เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุดปี 2024 ชูไฮไลท์รุ่น CVO™ Road Glide™ ST
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved