กลับมาอีกครั้งกับ "Big Bad Wolf Book Sale Bangkok 2018" จัดเต็ม 11 วันต่อเนื่อง 24 ชั่วโมง
10 Aug 2018

          Big Bad Wolf Book Sale Bangkok 2018 งานมหกรรมหนังสือแห่งปีที่ทุกคนรอคอยเริ่มขึ้นแล้ววันที่ 10 – 20 สิงหาคม 2561 เหล่าหนอนหนังสือจะเต็มอิ่มกับการเลือกจับจองหนังสือคุณภาพใหม่เอี่ยมมากกว่า 3 ล้านเล่ม ด้วยส่วนลดสูงถึง 60-80 เปอร์เซ็นต์ แบบนอนสตอป 24 ชั่วโมง ต่อเนื่องนานตลอด 11 วัน ณ ฮอล 9 (ฟอรั่ม) อิมแพค เมืองทองธานี โดยไม่เสียค่าบัตรผ่านประตู

 

 
          กิจกรรมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ มหกรรม Big Bad Wolf Book Sale Bangkok 2018  ด้วยพิธีตัดริบบิ้น ทยา ทีปสุวรรณ อดีตรองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และประธานเจ้าหน้าที่บริหารโรงเรียนนานาชาติรักบี้, สุรเชษฐ วรวงศ์วสุ ผู้จัดงาน Big Bad Wolf Book Sale Bangkok 2018, แอนดรูว์ แยป และแจคเกอลีน อึง ผู้ก่อตั้ง Big Bad Wolf และ จินตนา พงษ์ภักดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด

 
          สุรเชษฐ วรวงศ์วสุ ผู้จัดงาน Big Bad Wolf Book Sale Bangkok 2018 กล่าวว่า “การกลับมาของมหกรรมหนังสือนานาชาติ Big Bad Wolf ที่กรุงเทพฯ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราในการส่งเสริมการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ เราปรารถนาที่จะนำเสนอหนังสือที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้เพราะเราเชื่อว่าทุกคนควรมีโอกาสอ่านหนังสือภาษาอังกฤษใหม่ๆ และมีคุณภาพ”

 

 
          เป็นที่ทราบกันดีว่า Big Bad Wolf Book Sale Bangkok 2018  มีหนังสือภาษาอังกฤษคุณภาพดีให้เลือกสรรมากมายหลายประเภทในราคาถูกอย่างเหลือเชื่อ บรรดานักอ่านจะได้พบกับหนังสือประเภทต่างๆ ทั้งหนังสือขายดี, นวนิยาย, หนังสือธุรกิจ, ศิลปะและการออกแบบ, หนังสือทำอาหาร และหนังสือสำหรับเด็กอีกมากมาย ตั้งแต่ หนังสือเทคโนโลยีเสมือนจริง (Augmented Reality) หนังสือกิจกรรมเกม นิทานและหนังสือที่โต้ตอบได้ หรือ อินเตอร์แอคทีฟบุ๊ค
 

          สุรเชษฐ กล่าวเพิ่มเติมว่า “Big Bad Wolf Book Sale จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่และพิเศษยิ่งขึ้นทุกปี โดยในปีนี้ เราจัดหาหนังสือจากนักเขียนยอดนิยม เป็นหนังสือสุดยอดปรารถนาของบรรดานักอ่านอย่างแท้จริง”
 

          Big Bad Wolf มีความเชื่อในการทำให้หนังสือเป็นสื่อที่ผู้คนทุกระดับสามารถเข้าถึงได้ ผ่านโปรแกรม Red Readerhood (เร๊ด รี๊ดเดอร์ฮู๊ด) โดยหนังสือเหล่านั้นจะถูกส่งมอบให้กับมูลนิธิความหวัง (Hope Foundation) เพื่อแบ่งปันความสุขและสร้างประโยชน์ให้กับน้องๆ นักเรียนอายุ 4-15 ปี จำนวนกว่า 10,000คน ใน 7 โรงเรียน ในกรุงเทพมหานคร

 


 
 
         

          นอกจากนี้ ลูกค้าสามารถมีส่วนสนับสนุนโครงการนี้โดยการเลือกซื้อหนังสือจากมุม Red Readerhood ซึ่งตั้งอยู่บริเวณทางออกของงาน เพื่อบริจาคให้แก่น้องๆ นักเรียน โดยหนังสือที่วางจำหน่ายล้วนแต่ได้รับการคัดสรรให้เหมาะสมกับผู้อ่านในวัยเรียนทั้งสิ้น
 

          Big Bad Wolf Book Sale Bangkok 2018 มีหนังสือที่ทุกคนต้องการด้วยราคาส่วนลดที่น่าทึ่ง เปิดจำหน่ายตลอด 24 ชั่วโมง  เป็นอีเวนต์สำคัญยิ่งใหญ่แห่งปีที่ไม่ควรพลาด นอกจากนี้ ยังมีการเติมหนังสือใหม่ๆ ตลอดงาน จึงขอแนะนำเหล่านักอ่านให้แวะมามากกว่า 1 ครั้ง เพื่อค้นหาหนังสือดี มีคุณภาพ โดยขอความร่วมมือในการช้อปปิ้งอย่างมีวินัยด้วยการนำหนังสือที่ไม่ต้องการกลับคืนที่เดิม

 

 
 

          ติดตามข่าวสารและรายละเอียดต่างๆ ผ่านทางโซเชียลมีเดียของ Big Bad Wolf Thailand ทั้งเฟสบุ๊คและอินสตาแกรม:
Facebook: www.facebook.com/bbwbooksthailand
Instagram: @bigbadwolfbooks_th

[อ่าน 1,120]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอสซีจี คว้ารางวัล 2023-2024 Thailand’s Most Admired Company กลุ่มวัสดุก่อสร้าง
“นิโตริ” ตัวจริงเรื่องแต่งบ้านสัญชาติญี่ปุ่น เปิดสาขาที่ 5 สยาม ทาคาชิมายะ ณ ไอคอนสยาม
King’s Bangkok สานต่อความมุ่งมั่น สู่โอกาสทางการศึกษาระดับโลก
ซูเปอร์สปอร์ต X อาดิดาส จัดงานวิ่งกลางกรุง 'Supersports 10 Mile Run Series 2024 Bangkok Presented by adidas'
ทรู คอร์ปอเรชั่นชวนเที่ยวใต้แล “เกาะลับ สัญญาณล้ำ” เมืองสุราษฎร์ฯ สวยจังฮู้
มาสด้าเผยเทคโนโลยีแห่งอนาคตรถยนต์ไฟฟ้าพลังโรตารี่ Mazda MX-30 e-SKYACTIV R-EV
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved