"อีซูซุ" เฟ้นหาสุดยอดนักสร้างสรรค์คอนเทนต์ออนไลน์ รีวิวภารกิจ 1 วันกับอีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์
16 Aug 2018
 
 
          บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เปิดรับสมัครอีกครั้งกับโครงการ “Isuzu Creative Brains Challenge 2018” อีซูซุ…คิดให้ต่างอย่างคนรุ่นใหม่ เชิญชวน นิสิต นักศึกษา ที่กำลังศึกษาในระดับปริญญาตรี จากสถาบันอุดมศึกษา หรือระดับอนุปริญญาจากสถาบันอาชีวศึกษา ได้แสดงศักยภาพ โดยการสร้างสรรค์คอนเทนต์ออนไลน์ ในการประกวดแคมเพจ์นออนไลน์ (Online Campaign Contest) ภายใต้คอนเซ็ปต์ “1-Day Mission with Isuzu X-Series ภารกิจ 1 วันกับรถอีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์” พร้อมแผนโปรโมท ชิงทุนการศึกษารวมกว่า 1 ล้านบาท
 
 
          กลุ่มตรีเพชร โดย โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชร อีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “โครงการ “Isuzu Creative Brains Challenge 2018”  อีซูซุ…คิดให้ต่างอย่างคนรุ่นใหม่ ในปีนี้ได้จัดขึ้นเป็นปีที่ 7 อีซูซุจัดขึ้นเพื่อเป็นเวทีในการแสดงออกทางความคิด โดยให้นิสิต นักศึกษาจากสถาบันเดียวกัน จัดกลุ่มรวมกันเป็นทีมมาร่วมระดมสมองในการสร้างสรรค์ผลงานต่าง ๆ ซึ่งในปีที่ผ่าน ๆ มานั้น ได้รับความสนใจจากนิสิต นักศึกษาจากสถาบันอุดมศึกษาและอาชีวศึกษาทั่วประเทศ และมีผู้สมัครเข้าร่วมแข่งขันมากขึ้นทุกปี โดยในปีนี้ทางอีซูซุได้ตั้งหัวข้อการประกวดแคมเพจ์นออนไลน์ รีวิวภารกิจ 1 วันกับอีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์ ในหัวข้อ “1-Day Mission with Isuzu X-Series” เพื่อสะท้อนไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ และเอกลักษณ์ของรถอีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์ พร้อมแผนโปรโมทในรูปแบบใดก็ได้ นอกจากนี้แล้ว การเข้าร่วมโครงการในครั้งนี้ จะเป็นโอกาสที่ดีให้น้อง ๆ นิสิต นักศึกษา ได้ฝึกฝนฝีมือ และสร้างสรรค์ไอเดียได้อย่างไม่จำกัด ซึ่งเป็นประสบการณ์ที่หาไม่ได้ในห้องเรียน”
 
 
          โครงการ “Isuzu Creative Brains Challenge 2018” อีซูซุ…คิดให้ต่าง อย่างคนรุ่นใหม่ เปิดรับสมัครนิสิต นักศึกษาทั้งสถาบันอุดมศึกษาและอาชีวศึกษา ทีมละ 2 - 5 คน จากสถาบันเดียวกัน ไม่จำกัดคณะ และชั้นปี เข้าร่วมประกวดแคมเพจ์นออนไลน์ โดยการสร้างสรรค์คอนเทนต์ออนไลน์ ภายใต้โจทย์ “1-Day Mission with Isuzu X-Series ภารกิจ 1 วันกับ รถอีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์” พร้อมแผนโปรโมท โดยสามารถเลือกรูปแบบของภารกิจได้อย่างไม่จำกัด โดยมีรถอีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์เป็นส่วนหนึ่งในผลงาน นอกจากนี้ยังสามารถนำเสนอแคมเพจ์นออนไลน์ในรูปแบบใดก็ได้ อาทิ วิดีโอ ข้อความ รูปภาพ และสามารถส่งผลงานเข้ามาในรอบคัดเลือกได้ไม่จำกัดจำนวน สำหรับทีมที่ได้ผ่านการคัดเลือก 20 ทีม จะได้เข้าร่วม “Isuzu Creative Camp” เป็นระยะเวลา 2 วัน 1 คืน เพื่อเสริมสร้างความรู้ และประสบการณ์กับอาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิและกูรูออนไลน์ชื่อดัง พร้อมนำไปต่อยอดในการพัฒนาผลงาน และคัดเลือกเหลือ 10 ทีมสุดท้ายเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ชิงทุนการศึกษารวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท หมดเขตส่งผลงานในวันที่ 17 กันยายน 2561
 
 
          สำหรับ นิสิต นักศึกษา ที่ต้องการเข้าร่วมโครงการฯ สามารถติดตามรายละเอียดการแข่งขัน และสมัครได้ที่ www.isuzucreativebrainschallenge.com และ Facebook: ISUZU ICBC
 
[อ่าน 838]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
พิเศษ ใช้บัตรกรุงศรี เดบิต หรือบัตร Krungsri Boarding Card ซื้อ McDonald's จ่ายเพียง 9 บาท
สัมผัสประสบการณ์ NBA พรีเมียมฟรี! ถ่ายทอดสด “NBA 360” บนแอป NBA ประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม - 6 เมษายนนี้
เปิดตัวครั้งแรกของโครงการดนตรีคลาสสิคแห่งเอเชีย ใน “การแสดงคอนเสิร์ตดนตรีคลาสสิครอบพิเศษของวงดุริยางค์ซิมโฟนีโตเกียว”
AIS PLAY พร้อมยิงสดศึกแห่งศักดิ์ศรี ในงานฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาฯ – ธรรมศาสตร์ 2024
แอมเวย์ ครองแชมป์ต่อเนื่อง รับรางวัล ‘Market Leader Brand’ และ ‘2024 Thailand’s Most Admired Brand’
เมืองไทยประกันชีวิต จัดพิธีมอบรางวัลเกียรติยศ “MUANG THAI LIFE CONVENTION 2023” อย่างยิ่งใหญ่
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved