CASIO G-SHOCK เปิด Flagship Store แห่งแรกในประเทศไทย
24 Aug 2018

          บริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด (CMG) ผู้นำเข้านาฬิกา CASIO G-SHOCK อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ประกาศเปิด G-SHOCK CASIO Flagship Store แห่งแรกที่ใจกลางกรุงเทพมหานคร ประเทศไทยอย่างเป็นทางการ โดยเปิดตัวว่าเป็นที่เดียวที่รวบรวมเทคโนโลยีล้ำสมัย และนาฬิกาทุกรุ่นให้เหล่าสาวกได้ตามหารุ่นที่ชื่นชอบและอัพเดตเทรนด์ใหม่ไปพร้อมๆ กัน ถือเป็นการเปิดประสบการณ์การเลือกช้อปปิ้งนาฬิการูปแบบใหม่ให้ลูกค้าได้สัมผัสด้วยตัวเอง ค้นพบสไตล์ที่เป็นตัวคุณกับ G-SHOCK ที่ G-SHOCK CASIO Flagship Store ชั้น 3 ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์

 

 
          งานฉลองเปิด Flagship Store อย่างยิ่งใหญ่นี้ เปิดตัวด้วยความพิเศษที่ G-SHOCK โยนนาฬิการุ่นแรกของ G-SHOCK รุ่น DW-5600 ลงมาจากชั้น 3 ของ เซ็นทรัลเวิลด์ ลงมายังกลางลาน Beacon 3 ซึ่งเป็นการพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นพร้อมกันถึงความแข็งแกร่งทรงพลังของโครงสร้างนาฬิกาอันเป็นเอกลักษณ์ของ G-SHOCK ที่แม้จะตกลงมาสามชั้น แต่ยังคง “Still Working!” หรือเดินตามเวลาได้อย่างแม่นยำ พร้อมด้วยแฟชั่นโชว์ที่ได้เหล่าเซเล็บสายสตรีทแฟชั่นชื่อดังของเมืองไทยที่มีดีเอ็นเอเป็นเอกลักษณ์เดียวกับ G-SHOCK มาร่วมเดินแบบสร้างสรรความเป็นตัวตนของที่ใช่ในแบบของ G-SHOCK และมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินฮิปฮอปสุดฮอต โต้ง Twopee Southside

 


 
 
          วิโรจน์ สุขพิทักษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส CASIO & HARDLINE กล่าวว่า “G-SHOCK CASIO Flagship Store  ณ เซ็นทรัลเวิลด์ เป็นสโตร์รูปแบบใหม่เพื่อตอบสนองกับความต้องการของผู้บริโภคในยุคดิจิตอลและมอบความพิเศษให้กับลูกค้าของเรา ซึ่งเป็นที่วางจำหน่ายสินค้า G-SHOCK ที่มีให้เลือกตั้งแต่รุ่นพรีเมี่ยม รุ่นหายาก หรือ คอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุดที่เรานำมาอัพเดตให้กับทุกคนตลอดเวลา โดยมีไฮไลท์สำคัญคือ โซนอินเตอร์แอคทีฟต่างๆ ที่ถูกออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์เลือกซื้อนาฬิกาที่มีความสนุกสนานและสัมผัสได้จริงซึ่งคุณจะได้เห็นที่ G-SHOCK ที่เดียวเท่านั้น”

 

 
          G-SHOCK CASIO Flagship Store ถูกออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ Absolute Toughness ซึ่งมีความโดดเด่นด้วยดีไซน์ที่แสดงออกถึงความแข็งแกร่งของ G-SHOCK ในฐานะแบรนด์ผู้ผลิตนาฬิกาที่แข็งแรงที่สุดในโลก พร้อมด้วยโซนอินเตอร์แอคทีฟ ซึ่งเป็นไฮไลท์สำคัญ เพื่อมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งที่แปลกใหม่และเข้าถึงความเป็น G-SHOCK ได้ถึงแก่นเลยทีเดียว

 

 
          · Tough Test Zone โซนที่เปิดโอกาสให้คุณได้ทดสอบความแข็งแกร่งของนาฬิกา G-SHOCK ด้วยการโยนนาฬิกา G-SHOCK ใส่ผนังทดสอบความแข็งแกร่ง ท้าพิสูจน์เอกลักษณ์แห่งความแข็งแรงของนาฬิกา G-SHOCK ด้วยสายตาของคุณเอง

 

 
          · #RareItems! โซนที่รวบรวมเอานาฬิการุ่นหายากที่หลายคนกำลังตามหา และรุ่นลิมิเต็ดที่มีทั้งหมด ไว้ที่เดียวในเมืองไทย ค้นหารุ่นที่คุณชื่นชอบได้แล้ววันนี้เพียงมาที่ G-SHOCK CASIO Flagship Store ณ เซ็นทรัลเวิลด์ ที่แรกและที่เดียวเท่านั้น!


          · 3Ds hyper-visual movies โซนจัดแสดงความแข็งแรงของนาฬิกา G-SHOCK แบบสามมิติรูปแบบใหม่ที่คุณไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ที่ให้คุณได้เห็นบททดสอบความแข็งแรงของ G-SHOCK แต่ละรุ่นที่ยืดหยัดต่อทุกสภาพแวดล้อม และยังคงเดินตามเวลาได้อย่างแม่นยำ


          · G-SHOCK BAR ด้วยรูปแบบสโตร์ใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อให้ลูกค้าสามารถสัมผัสและลองนาฬิกาทุกรุ่นของ G-SHOCK เรือนที่ชอบอย่างเต็มที่ด้วยตัวคุณเอง โดยไม่มีกระจกกั้น ด้วยประสบการณ์ Touch & Try ที่เหนือกว่าและแตกต่างสำหรับลูกค้ายุคดิจิตอลอย่างแท้จริง


          · Fast View! ค้นหานาฬิกาทุกรุ่นที่ชอบผ่านแคตตาล็อกดิจิตอลบนหน้าจอทัชสกรีนที่ G-SHOCK CASIO Flagship Store ที่มีสะดวกสบายยิ่งขึ้น ด้วยฟีเจอร์พิเศษที่สามารถเลือกการค้นหาเฉพาะรุ่น สี หรือแบบที่ใช่ และแสดงผลภาพของนาฬิกาที่ค้นหาได้รวดเร็วทันใจ
 

          พบกับประสบการณ์การเลือกซื้อนาฬิกาสุดแปลกใหม่จาก G-SHOCK ได้ที่แรกและที่เดียวในประเทศไทย ซึ่งเปิดให้บริการแล้ว ณ ชั้น 3 ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์ หรือดูออนไลน์ผ่านทาง www.casio-cmg.com และ Facebook: Casio Watches Thailand

[อ่าน 1,069]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“สตีเบล เอลทรอน” ชวนคนไทยเพิ่มความสดชื่นรับซัมเมอร์ ยกขบวนเครื่องกรองน้ำดื่ม 5 รุ่นท็อป ชูเทคโนโลยีล้ำสมัยคุณภาพระดับเยอรมนี
ทีเอ็มบีธนชาต รายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 ที่ 5,334 ล้านบาท ปรับตัวดีขึ้นเมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า
เซ็นทรัลพัฒนา ส่งท้ายสงกรานต์ ‘FWD Music Live Fest 3’ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ และวันไหลสงกรานต์เซ็นทรัลทั่วไทย
โครงการเพื่อสตรีของคาร์เทียร์ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 33 คน ประจำปี 2024
TikTok จัด TikTok LIVE Creator Network Conference ปักหมุดดัน TikTok Live ขยายศักยภาพเศรษฐกิจดิจิทัลไทยและระดับภูมิภาค
แอ็กซ์ จัดงานเปิดตัวใหม่! AXE Fine Fragrance Collection เสิร์ฟความหอมพรีเมียมเกินขั้น ติดทนนานเกินคาด
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved