PayPal จับมือ กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ หนุน SME ไทย
30 Aug 2016

          ราหุล ชิงฮาล ผู้จัดการ PayPal ประจำประเทศภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และ มาลี โชคล้ำเลิศ อธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ได้แลกเปลี่ยนข้อตกลงความร่วมมือระหว่างกัน ในด้านการสนับสนุนการค้าระหว่างประเทศสำหรับกลุ่มธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในประเทศไทย โดยมี อภิรดี ตันตราภรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ร่วมเป็นพยานในพิธีแลกเปลี่ยน MoU ดังกล่าว
 

          การร่วมมือในครั้งนี้ PayPal ในฐานะหนึ่งในผู้นำด้านการปฏิวัติการชำระเงินแบบดิจิตอลของโลก จะช่วยสนับสนุนธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในประเทศไทยทั้งในด้านข้อมูลเชิงลึกรวมถึงแนวโน้มพฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภคในตลาดโลกซึ่งจะมีความสำคัญในการวางแผนธุรกิจ นอกจากนี้ PayPal ยังเตรียมพร้อมเปิดตัวกิจกรรมส่งเสริมการขาย เพื่อกระตุ้นให้กลุ่มผู้ค้าในประเทศไทยมาลงทะเบียนกับ PayPal มากยิ่งขึ้น และการทำรายการที่สำเร็จสูงถึง 87.5% ซึ่งเป็นอัตราที่สูงกว่าอัตราปกติถึง 42% ธุรกิจของไทยจะสามารถลดจำนวนการละทิ้งตะกร้าสินค้าออนไลน์ได้ และสามารถใช้ประโยชน์จากความน่าเชื่อถือของ PayPal เพื่อขยายตลาดจากในประเทศไปสู่ต่างประเทศได้
 

          ราหุล ชิงฮาล ผู้จัดการ PayPal ประจำประเทศภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างมากทีได้ร่วมมือกับกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ในการที่จะช่วยส่งเสริมผู้ประกอบการธุรกิจในประเทศไทยให้สามารถขยายตลาดไปต่างประเทศได้ เราหวังว่าด้วยการสนับสนุนจากเรา ธุรกิจในไทยจะสามารถก้าวทันกับกระแสโลก สามารถดึงดูดผู้บริโภคจากทั่วโลก และมีบทบาทเป็นผู้เล่นคนสำคัญในตลาดโลกได้ PayPal ไม่เพียงแต่มอบประสบการณ์การชำระเงินที่ดีแก่ผู้ค้าและผู้ซื้อเท่านั้น แต่เรายังควบคุมความเสี่ยงและดูแลความปลอดภัยในการทำธุรกรรมทางการเงินด้วย ซึ่งเหล่านี้ ทำให้ผู้ซื้อมีความไว้วางใจในการซื้อสินค้า และผู้ค้าก็สามารถทุ่มเทเวลาในการสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้า ในขณะที่อีคอมเมิร์ซในประเทศไทยกำลังเติบโต เราหวังว่าจะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความเข้มแข็งให้กลุ่มธุรกิจและขยายขีดจำกัดในการค้าขายไปสู่ต่างประเทศ”

[อ่าน 1,181]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
แอ็กซ์ จัดงานเปิดตัวใหม่! AXE Fine Fragrance Collection เสิร์ฟความหอมพรีเมียมเกินขั้น ติดทนนานเกินคาด
“เพอร์ร่า” ออกคอลเล็กชั่นใหม่ ดึง “Malika Favre” ดีไซน์ฉลากลิมิเต็ด เอดิชั่น ย้ำจุดแข็งน้ำแร่ เบอร์ 1
ทรูบิสิเนส คัดสรรเบอร์มงคล 7 กลุ่มธุรกิจ 5 สายอาชีพ
SSRG เปิดตัวโครงการอสังหาฯ ยักษ์ใหญ่ในกัมพูชา
AP-SCG พันธมิตรขับเคลื่อนอุตสาหกรรมก่อสร้างสีเขียว
ICONCRAFT ชวนสัมผัสมนต์เสน่ห์งานคราฟต์ล้ำค่าจากช่างฝีมือไทย
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved