แอดไวซ์ จับมือ พาวเวอร์บาย เปิดตัวบริการใหม่ “Power Buy D.I.Y Computer Powered by Advice”
30 Aug 2018

          จักรกฤช วัชระศักดิ์ศิลป์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการขายและการตลาด บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าไอทีครบวงจร พร้อมคณะผู้บริหารจาก บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด ร่วมแถลงข่าวเปิดงาน “Power Buy I-TECH World 2018” เปิดตัวบริการใหม่ “Power Buy D.I.Y Computer  Powered by Advice” ขายครั้งแรกภายในงาน และเตรียมจะเปิดขายที่สาขาของเพาเวอร์บายทั่วกทม. โดยงานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 สิงหาคม – 3 กันยายนนี้ ณ ลานอีเดน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ 

 


          จักรกฤช กล่าวว่า “ถือเป็นโอกาสอันดีที่บริษัทฯ ได้ทำการเปิดตลาดใหม่กับยักษ์ใหญ่อย่าง “พาวเวอร์บาย” ซึ่งบริษัทฯ ได้วางแผนกลยุทธ์การตลาดที่มุ่งเน้นด้านอีสปอร์ตมาร์เกตติ้งมาอย่างต่อเนื่องอยู่แล้ว จากกระแสและเทรนด์ตลาดในกลุ่มเกมเมอร์ที่มีอัตราเติบโตสูงขึ้น โดยประเทศไทยมาแรงเป็นอันดับ2 รองจากประเทศไต้หวัน ดังนั้นปีนี้บริษัทฯ จึงเดินหน้า จับมือกับพันธมิตรทั้งค่ายเกมและแบรนด์ไอทีต่างๆ พร้อมบุกตลาดเกมมิ่ง ผ่านกลยุทธ์อีสปอร์ตมาร์เกตติ้งอย่างเต็มรูปแบบ”

 


          ด้าน ธีรินทร์ คูสมิทธิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาด บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด กล่าวว่า “เพาเวอร์บาย มองเห็นโอกาสในการพัฒนาคัดเลือกสินค้าและบริการที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าหลากหลายกลุ่ม โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าที่มองหาคอมพิวเตอร์แบบประกอบที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ดังนั้น เพาเวอร์บาย จึงได้ร่วมมือกับ บริษัท แอดไวซ์ ไอที สมาร์ท จำกัด หรือ “Advice”  ผู้นำและศูนย์รวมด้านคอมพิวเตอร์ที่ได้รับความนิยมชื่อดัง เตรียมเปิดบริการใหม่ขายคอมพิวเตอร์แบบประกอบ “Power Buy D.I.Y Computer Powered by Advice” ซึ่งเปิดตัวขายครั้งแรกภายในงาน Power Buy I-TECH World 2018 มหกรรมแสดงสินค้าไอที สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ แกดเจ็ต เกม กล้องถ่ายรูป และอุปกรณ์เสริมจากแบรนด์ชั้นนำมากมาย โดยวางเป้าหมายขยายและสร้างความแตกต่างของธุรกิจ ตอบโจทย์รองรับความต้องการของลูกค้าในทุกกลุ่มทุกรูปแบบ  โดยเฉพาะกลุ่มที่มีความต้องการเฉพาะตัวและสนใจเลือกใช้คอมพิวเตอร์ประกอบที่มีประสิทธิภาพในการทำงานที่สูงกว่าสินค้าใน product line ทั่วไป อาทิ นักเล่นเกมหรือเกมเมอร์ที่นิยม CPU ประสิทธิภาพสูง ประมวลผลเร็ว  ใช้ VGA หรือที่เรารู้จักกันว่าการ์ดจอที่สามารถแสดงผลภาพได้ในระดับสูงเพื่อรองรับซอฟแวร์เกมในปัจจุบันที่มีการพัฒนาเรื่องกราฟฟิคหรือการแสดงภาพไปอย่างไม่หยุดยั้ง  รวมทั้งอุปกรณ์เสริมต่างๆ เช่น SSD รุ่นประสิทธิภาพสูง หรือ Water Cooling System  หรือชุดน้ำที่สามารถช่วยให้คอมพิวเตอร์ทำงานได้ดีขึ้น ซึ่งมักจะไม่ได้ติดตั้งมาในคอมพิวเตอร์ทั่วไป รวมทั้งการออกแบบดีไซน์ Case คอมพิวเตอร์ที่เน้นความสวยงามเป็นลักษณะเฉพาะตัว ซึ่งไม่สามารถทำได้ใน product line ปกติ รวมถึงกลุ่มลูกค้านักลงทุน Bitcoin ที่ต้องการ VGA ที่มีประสิทธิภาพสูงสำหรับการขุด Bitcoin เป็นต้น

 


          ธีรินทร์ กล่าวเพิ่มเติมว่า เพาเวอร์บาย มีจุดแข็งในด้านจำนวนสาขาที่ครอบคลุมทั่วประเทศไทย และช้อปออนไลน์ powerbuy.co.th ที่จะทำให้ลูกค้าทั่วประเทศสามารถเข้าถึงสินค้าได้อย่างสะดวกสบาย ส่งผลให้เพาเวอร์บาย ร่วมมือกับ แอดไวซ์ เปิดบริการใหม่ตอบสนองกลุ่มลูกค้าที่มองหาคอมประกอบฯ คุณภาพดี พร้อมบริการหลังการขายโดยช่างผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งบริการ Power Buy D.I.Y Computer Powered by Advice เปิดตัวขายครั้งแรกภายในงานนี้พร้อมโปรโมชั่นและของแถมมากมาย เช่น คอมประกอบฯ เริ่มต้นให้คุณเป็นเจ้าของได้ตั้งแต่ราคา 15,000 บาท ไปจนถึง 50,000 บาท ซึ่งมีของแถมให้ทุกรุ่น ที่สำคัญลูกค้าที่ช้อปคอมประกอบมูลค่า 20,000 บาท ขึ้นไป เราเชิญ Modder ฝีมือระดับโลกด้านการประกอบคอมพิวเตอร์มาออกแบบวางระบบและประกอบคอมพิวเตอร์ให้ภายในงานนี้ 

 


          “ปัจจุบันยอดขายคอมพิวเตอร์ในตลาดของไทยนั้น กลุ่มที่ 1 คือคอมพิวเตอร์แบบประกอบหรืออุปกรณ์ DIY คอมพิวเตอร์ คิดเป็นประมาณ 50% ของตลาดรวมคอมพิวเตอร์ รองลงมากลุ่มที่2 คือโน๊ตบุ๊คมียอดขาย 36% และกลุ่มที่3 คอมพิวเตอร์ประเภท Desktop และ ALL IN ONE PC (AIO) หรือคอมพิวเตอร์เตอร์ประเภทเดสก์ทอป ซึ่งย่อขนาดอุปกรณ์ภายในเครื่องมาบรรจุไว้ด้านหลังหน้าจอแต่มีประสิทธิภาพเท่า PC  กลุ่มสินค้านี้มียอดขายอยู่ที่ 14% ทั้งนี้มั่นใจว่า เพาเวอร์บาย จะสามารถตอบโจทย์และมอบบริการด้านคอมฯ ประกอบได้อย่างครบวงจร และมองโอกาสเติบโตในกลุ่มนี้ 5% ต่อปี และเร็วๆนี้จะเริ่มขยายการให้บริการไปในสาขาของเพาเวอร์บายอีกด้วย” ธีรินทร์ กล่าว

 


          นอกจากนี้ ภายในงาน “Power Buy I-TECH World 2018” มีกิจกรรมที่น่าสนใจอีกมากมาย อาทิ กิจกรรมจาก Guru หลากหลายแบรนด์ดังจะมานำเสนอฟีเจอร์และแบ่งปันเทคนิคในการถ่ายภาพ และชมมินิคอมเสิร์ตจาก “ วี-วิโอเล็ต” Brand Ambassador จากแบรนด์ “Fuji Film” ในวันที่ 2 ก.ย.61 และสายเกมออนไลน์พลาดไม่ได้!! กับ “การแข่งขัน Power Buy eSports FIFA Online 4” ชิงเงินรางวัล มูลค่ารวมกว่า 20,000 บาท จัดแข่งระบบทัวร์นาเม้นต์ 32 ทีม 32 ท่าน เท่านั้น เริ่มแข่งรอบคัดเลือกในวันที่ 31 ส.ค. 61 และรอบชิงชนะเลิศในวันที่ 2 ก.ย. 61  

 


          พบกับงาน “Power Buy I-TECH World 2018” ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 3 กันยายน 2561 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ ลานอีเดน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ติดตามโปรโมชั่นและกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่  https://bit.ly/2MGLHAT  

[อ่าน 1,472]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ซูเปอร์สปอร์ต X อาดิดาส จัดงานวิ่งกลางกรุง 'Supersports 10 Mile Run Series 2024 Bangkok Presented by adidas'
ทรู คอร์ปอเรชั่นชวนเที่ยวใต้แล “เกาะลับ สัญญาณล้ำ” เมืองสุราษฎร์ฯ สวยจังฮู้
มาสด้าเผยเทคโนโลยีแห่งอนาคตรถยนต์ไฟฟ้าพลังโรตารี่ Mazda MX-30 e-SKYACTIV R-EV
นีเวีย ซัน จับมือ วัตสัน “เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย”
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ปลื้ม “โครงการมิวนีค เจริญกรุง” ยอดขายปังทะลุ 1,000 ล้านบาท ภายใน 1 วัน
HARLEY-DAVIDSON® เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุดปี 2024 ชูไฮไลท์รุ่น CVO™ Road Glide™ ST
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved