ซิซซา กรุ๊ป เปิดโครงการ “Wyndham Naiharn Beach Phuket” ที่พักหรูหาดในหาน จ.ภูเก็ต
10 Sep 2018

          ซิซซา กรุ๊ป (CISSA GROUP)  ผู้นำด้านการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน เปิดตัว  “Wyndham Naiharn Beach Phuket” หาดในหาน จ.ภูเก็ต มูลค่า 2,800 ล้านบาท บนพื้นที่ 11 ไร่  จับมือพันธมิตร “วินแดม” เชนโรงแรมและรีสอร์ทระดับโลก ยกระดับการให้บริการและบริหารอย่างมืออาชีพ ตอบโจทย์นักลงทุนอสังหาฯ การันตีผลตอบแทน 6% 2 ปีแรก พร้อมมอบส่วนลด มูลค่ากว่า 350,000 บาทและลุ้นรับรางวัลพิเศษแก่ลูกค้าที่จองในงานวันที่ 19 สิงหาคมศกนี้ ที่ เรดิสัน บลูพลาซ่าแบงค็อก สุขุมวิท 27

 

 
          อรรถนพ  พันธุกำเหนิด ประธานบริษัท ซิซซา กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า ที่ผ่านมามีโครงการอสังหาฯ เกิดขึ้นจำนวนมากใน จ.ภูเก็ต ซึ่งตอบโจทย์ทั้งในแง่เป็นที่พักอาศัยและเพื่อการลงทุน  เนื่องจากจากแนวโน้มการท่องเที่ยวใน จ.ภูเก็ต ยังเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซิซซา กรุ๊ป ในฐานะบริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มีประสบการณ์และเชี่ยวชาญในธุรกิจได้เห็นศักยภาพและความต้องการดังกล่าว  จึงได้สร้างโครงการแห่งใหม่ในชื่อ Wyndham Naiharn Beach Phuket ซึ่งเป็น Hotel & Residence สำหรับการลงทุน ทั้งคนไทยและต่างชาติ เนื่องจากทำเลของโครงการนั้นอยู่ใกล้หาดในหานเพียง 800 เมตร ซึ่งถือเป็นทำเลที่ดีที่สุดและคุ้มค่าที่สุด ในราคาเริ่มต้นเพียง 6.5 ล้านบาท โดยการันตีผลตอบแทนสูงถึง 6% ตลอดระยะเวลา 2 ปีแรก เพื่อให้ผู้ลงทุนมั่นใจได้ว่าจะต้องได้รับผลตอบแทนตามที่มุ่งหวังและยังรับสิทธิเข้าพักฟรี 30 วันต่อปี พร้อมสิทธิพิเศษมากมายในฐานะเจ้าของร่วมอีกด้วย

 


          สำหรับโครงการ Wyndham Naiharn Beach Phuket ตั้งอยู่บนพื้นที่ทั้งหมด 11 ไร่ บริเวณหาดในหาน จ.ภูเก็ต มูลค่าโครงการ 2,800 ล้านบาท มีจำนวนทั้งหมด 12 ตึก รวม 353 ยูนิต ตึกล็อบบี้ขนาดใหญ่  โดยคอนเซ็ปต์การออกแบบนั้นได้รับแรงบันดาลใจจากทิวมะพร้าวที่เรียงรายอยู่ริมทะเล จึงได้นำสิ่งนี้มาเติมแต่งไว้ในส่วนของสระว่ายน้ำและบริเวณโดยรอบให้ร่มรื่น เนรมิตบรรยากาศเสมือนอยู่ในท้องทะเล ก่อสร้างโดย บริษัท ซิติค คอนสตรัคชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล ประเทศไทย จำกัด  ซึ่งเป็นบริษัทยักษ์ใหญ่ด้านก่อสร้างของจีนที่มีผลงานเมกะโปรเจกต์ระดับประเทศมาแล้วมากมาย 

 


          “นอกเหนือจากการออกแบบโครงการที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของนักท่องเที่ยวอย่างเหนือระดับแล้ว  ซิซซา กรุ๊ป ยังได้ จับมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับเครือโรงแรม 5 ดาวระดับโลกที่มีชื่อเสียงอย่างวินแดม (WYNDHAM) แบรนด์บริหารชื่อดังจากประเทศสหรัฐอเมริกาที่มีโรงแรมในเครือประมาณ 8,000 แห่ง โดยชาวไทยจะรู้จักแบรนด์ WYNDHAM จากแบรนด์ในเครือ ชื่อ RAMADA โดยครั้งนี้ถือเป็นการบุกตลาดของแบรนด์แม่ในประเทศไทยอย่างเต็มตัว โดยทาง วินแดม จะเข้ามาดูแลและจัดการบริหารอสังหาริมทรัพย์ อย่างมืออาชีพ เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวที่มาเพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริง และยังสร้างความมั่นใจให้กับกลุ่มนักลงทุนได้เป็นอย่างดี” อรรถนพ กล่าว 

 


          ด้าน ธรา ธนกสินเวท ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด  บริษัท ซิซซา กรุ๊ป จำกัด กล่าวเสริมว่า “นอกเหนือจากผลตอบแทนจากการปล่อยเช่าใน 2 ปีแรกที่สูงถึง 6% แล้ว ในปีที่ 3-15 ยังได้รับปันผลตอบแทนจากผลประกอบการรวมเฉลี่ยราว 10% ต่อปี หรือหากเป็นการขายขาด ผู้ลงทุนก็มีแนวโน้มได้กำไรจากส่วนเกินตั้งแต่ปีแรก เนื่องจากราคาอสังหาฯ เพิ่มขึ้นเฉลี่ย 3% ทุกๆ ปี โดยเฉพาะในจ.ภูเก็ต ราคาที่ดินที่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวมีอัตราการเพิ่มขึ้นสูงอย่างต่อเนื่องทุกปี ดังนั้นจึงเป็นโอกาสดีที่นักลงทุนจะได้มีตัวเลือกกับโครงการที่มีความน่าเชื่อถือและมีความเชี่ยวชาญอย่างแท้จริง ซึ่ง ซิซซา กรุ๊ป ได้จัดงานโอเพ่นเฮ้าส์โครงการ Wyndham Naiharn Beach Phuket ในวันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม 2561 นี้ โดยได้มอบสิทธิประโยชน์สูงสุดแก่ผู้ร่วมงาน ด้วยการลุ้นรับรางวัลพิเศษต่างๆ มากมาย  พร้อมมอบส่วนลดมูลค่าสูงสุดถึง 350,000 บาทแก่ลูกค้าที่จองในงาน” 

 


          นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่นสุดคุ้มค่าที่มอบให้ลูกค้าฟรี!! ได้แก่ เฟอร์นิเจอร์, อุปกรณ์ตกแต่งบ้านครบครัน พร้อมด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้า, ค่าเงินกองทุนนิติบุคคล, ค่าใช้จ่ายส่วนกลาง, ค่าใช้จ่ายการโอน รวมถึง ค่าติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้าและประปา 


          สำหรับ โครงการ Wyndham Naiharn Beach Phuket ตั้งอยู่ริมสุดทางตะวันตกเฉียงใต้ของเกาะภูเก็ต ห่างจากหนองหานประมาณ 400 เมตร และห่างจากชายหาดในหานเพียง 800 เมตร โดยสามารถชื่นชมพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าอันแสนตระการตาเหนืออ่าวหาดในหาน ที่โค้งเป็นรูปพระจันทร์เสี้ยว และทรายขาวละเอียด น้ำทะเลสีฟ้าใสซึ่งได้รับเลือกให้เป็นชายหาดยอดนิยมของประเทศไทยโดย Trip Advisor (มีนาคม 2015)

 


          นอกจากนี้ การออกแบบทางสถาปัตยกรรม ยังได้แรงบันดาลใจจากภูเขาหินปูนเก่าแก่ในอ่าวพังงา ตัวอาคาร 12 หลังผุดขึ้นกลางสระว่ายน้ำที่ใสราวคริสตัลเช่นเดียวกับทะเลอันดามัน ทางเข้าอาคารตกแต่งอย่างโดดเด่นน่าทึ่งด้วยสิ่งก่อสร้างที่รูปทรงคล้ายเปลือกหอย ปลุกเร้าความรู้สึกเหมือนเป็นบ้านใต้บาดาลที่งดงามพิเศษเฉพาะตัว บรรยากาศต่างๆ เชื่อมโยงให้เข้ากับชีวิตริมทะเล และเป็นความคิดหลักของการออกแบบบ้าน เหมือนกับแนวปะการังในท้องทะเลลึก

 


          ส่วนภายในห้อง ได้สร้างพื้นที่เพื่อพักผ่อนและให้ความสุขสงบด้วยเพดานที่สูงโปร่ง ส่วนพักอาศัยแบบเปิด พร้อมหน้าต่างในรูปแบบกรอบรูป โทนสีที่เลือกใช้ออกแบบให้ใกล้เคียงกับสีของทะเล และชายหาด ที่มีพลังในการฟื้นฟูจิตใจ ผู้เข้าพักจะรู้สึกราวกับได้นำบรรยากาศทะเลเข้ามาอยู่ในบ้าน

 


          เหนืออื่นใด Wyndham Naiharn Beach Phuket  ยังนำเสนอความสะดวกสบายหลากหลายและเหนือระดับกว่าที่พักทั่วไปด้วย สระว่ายน้ำหรูล้อมรอบ ,สระว่ายน้ำเด็ก, ทางเข้าสระว่ายน้ำส่วนตัว, สถานที่สำหรับครอบครัว,ล็อบบี้และเล้านจ์, ห้องออกกำลังกาย, ห้องอาหาร บาร์ และร้านขายของ, ระบบการรักษาความปลอดภัย พร้อมกล้องวงจรปิด ตลอด 24 ชั่วโมง,ที่จอดรถ และบริการคอนเชียจตลอด 24 ชั่วโมง

 


          ขอเชิญผู้สนใจสอบถามรายละเอียดและลงทะเบียนร่วมงานโอเพ่นเฮ้าส์โครงการ Wyndham Naiharn Beach Phuket ในวันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม 2561 เวลา 09.00-17.00 น. ห้องแกรนด์บอลรูม ชั้น 4 โรงแรม เรดิสัน บลู พลาซ่า แบงค็อก โทร. 091-229 4070, 0-2026-5300  หรือ www.cissagroup.com

[อ่าน 1,544]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
SSRG เปิดตัวโครงการอสังหาฯ ใหญ่ในกัมพูชา
AP-SCG พันธมิตรขับเคลื่อนอุตสาหกรรมก่อสร้างสีเขียว
ICONCRAFT ชวนสัมผัสมนต์เสน่ห์งานคราฟต์ล้ำค่าจากช่างฝีมือไทย
AIS จับมือ Apple ให้บริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
คปภ. ผนึกพลัง 4 สมาคม จัดเรตติ้งพฤติกรรม “ตัวแทน-นายหน้าประกันภัย” พร้อมแบ่งปันฐานข้อมูลเกี่ยวกับการฉ้อฉลประกันภัย
เคทีซี X โรงแรมสุโขทัย กรุงเทพ เปิดตัวสมาชิกบัตร เดอะ สุโขทัย วีซ่าแพลทินัม รับสิทธิ์ 2 ต่อ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved