พบ “เก็ท” ได้ที่งานดิจิทัลไทยแลนด์บิ๊กแบง 2018
17 Sep 2018

          “เก็ท” แอปพลิเคชั่นแบบออนดีมานด์ที่ให้บริการเรียกรถมอเตอร์ไซค์วินและส่งของ รวมถึงบริการหลากหลายในอนาคต เตรียมพร้อมเข้าร่วมงานดิจิทัลไทยแลนด์บิ๊กแบง 2018 ในระหว่างวันที่ 19 – 23 กันยายน 2561 ที่อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี
 

          โดยงานดิจิทัลไทยแลนด์บิ๊กแบง 2018 จัดขึ้นโดยกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม โดยสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล เพื่อส่งเสริมการพัฒนานวัตกรรมดิจิทัลในประเทศไทย นับเป็นครั้งแรกที่ “เก็ท” จะเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับสมัครเทสเตอร์ที่สนใจทดลองใช้แอพเวอร์ชั่นเบต้าของ “เก็ท” ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้ที่บูธของ “เก็ท” เพื่อเป็นคนกลุ่มแรกในกรุงเทพฯ ที่จะได้ทดลองใช้ก่อนที่จะมีการเปิดบริการจริง และช่วยให้ฟีดแบ็คเพื่อช่วยให้ “เก็ท” สามารถพัฒนาและปรับปรุงแอพให้ตอบโจทย์ที่คนไทยต้องการได้อย่างแท้จริง

 


          นอกจากนั้น ยังมีช่องทางการลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านทางเวบไซต์ getth.co/preregis ตั้งแต่วันที่ 19 กันยายน 2561 เป็นต้นไป โดยผู้ที่ลงทะเบียนและได้รับสิทธิ์ในการทดลองจะได้รับการแจ้งเตือนเมื่อแอพเบต้าพร้อมให้ใช้งาน

 
          ภิญญา นิตยาเกษตรวัฒน์ ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ของ “เก็ท” กล่าวว่า “การเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าถือเป็นอีกก้าวสำคัญของเรา เราตื่นเต้นที่จะได้รับฟีดแบ็คและความคิดเห็นจาก   เทสเตอร์ทุกท่านเพื่อนำมาปรับปรุงแอพของเราให้เหมาะกับการใช้งานในกรุงเทพฯ และเพื่อพัฒนาให้ทุกอย่างพร้อมที่สุดสำหรับการเปิดใช้งานจริงต่อไปในปลายปีนี้ เราเองมีความพร้อมและยินดีเป็นอย่างมากที่จะมีโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานสามารถเข้ามาทำความรู้จักกับ ‘เก็ท’ และบริการของเราที่ต้องการช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนไทยได้มากยิ่งขึ้น ในงานดิจิทัลไทยแลนด์บิ๊กแบงนี้”    

 

     
 
          


          โดยในงาน “เก็ท” ได้นำโชว์เคสเทคโนโลยี Data Science ระดับโลกจากโกเจ็กมาให้คนไทยได้ชม ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ช่วยให้โกเจ็กก้าวขึ้นเป็น “ซูเปอร์แอพ” ที่สามารถจัดการออเดอร์กว่า 100 ล้านรายการ/เดือน ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และสามารถนำข้อมูลเหล่านั้นมาใช้เพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการกับทั้งผู้บริโภค คนขับ และธุรกิจเอสเอ็มอีต่างๆ

   
          พิเศษ! สำหรับผู้เข้าร่วมงานดิจิทัลไทยแลนด์บิ๊กแบง 2018 สามารถใช้บริการรถจักรยานยนต์วินกับ “เก็ท” ได้ฟรี! โดยจะมีรถให้บริการในบริเวณ 3 จุด ได้แก่ ทางเข้าด้านถนนแจ้งวัฒนะ ทางเข้าด้านถนนติวานนท์ และบริเวณหน้าอาคารชาเลนเจอร์ สำหรับผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน โดยท่านสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมด้านการให้บริการได้ที่ เฟซบุ๊ค GET Thailand Official Facebook     

 


      

     
          “เก็ท” ก่อตั้งและดำเนินงานโดยทีมงานคนไทยที่มีความรู้และความเชี่ยวชาญในธุรกิจบริการเรียกรถ ซึ่ง “เก็ท” เล็งเห็นโอกาสในการสร้างความเปลี่ยนแปลงในเชิงบวกให้กับทั้งผู้บริโภค คนขับ และธุรกิจในไทย และในการเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับคนไทย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “เก็ท” สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ค GET Thailand Official Facebook 

[อ่าน 1,225]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
AIS เผยข้อมูลการใช้งานช่วงสงกรานต์ ถนนข้าวหลามครองแชมป์คนใช้งานเน็ตสูงสุด ยอดพุ่ง 38%
ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗"
นางสงกรานต์มโหธรเทวี “เบ็คกี้ รีเบคก้า” นำขบวนแห่นางสงกรานต์ “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
โอกาสทองของ “โทรศัพท์แบบย้อนยุค” นำเสนอคุณสมบัติที่ทันสมัยโดยปราศจากสิ่งรบกวนสมาธิ
“ไลโอ” เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ “แอน ทองประสม” สู้ศึกตลาดแฮร์แคร์
ขอนแก่น ชวนม่วนซื่น ในงาน Khon Kaen Water Festival 2024
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved