ไดกิ้นร่วมสนับสนุน “งานวิศวกรรมแห่งชาติ 2561” โชว์นวัตกรรมความเย็นแห่งอนาคต
18 Sep 2018

 

        ไดกิ้น ผู้นำความเย็นสบายจากญี่ปุ่นผนึกพันธมิตร ร่วมจัด “งานวิศวกรรมแห่งชาติ 2561” ชูแนวคิด “Engineering for Society” เทคโนโลยีวิศวกรรมเปลี่ยนสังคมสู่สมาร์ทเนชั่น ทุ่มงบเนรมิต ไดกิ้นพาวิลเลี่ยน โชว์นวัตกรรมความเย็นแห่งอนาคต ขานรับนโยบายรัฐปฏิรูปไทยสู่สมาร์ทซิตี้ สมาร์ทเนชั่นอย่างยั่งยืน ระหว่างวันที่ 1-3 พฤศจิกายน 2561 ณ อิมแพค ฟอรั่ม เมืองทองธานี


        บัณฑิต ศรีวัลลภานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด เปิดเผยว่า ในฐานะที่ไดกิ้นเป็นผู้นำด้านระบบปรับอากาศเพื่อที่อยู่อาศัยและการพาณิชย์ที่คนทั่วโลกไว้วางใจ จึงได้ให้การสนับสนุนการจัดงานวิศวกรรมแห่งชาติ 2561 ซึ่งจัดโดย วิศวกรรมสถานแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ (วสท.) โดยปีนี้จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 13 ภายใต้แนวคิด Engineering for Society ที่นำเสนอเทคโนโลยีวิศวกรรมที่ยิ่งใหญ่ของไทย สอดคล้องกับนโยบายขับเคลื่อนเศรษฐกิจด้วยปัญญาของภาครัฐ เพื่อยกระดับสังคมไทยสู่สมาร์ทไลฟ์ สมาร์ทซิตี้อย่างยั่งยืน ตลอดจนเป็นเวทีแลกเปลี่ยนที่สำคัญของเครือข่ายวิชาชีพวิศวกรทั้งไทย อาเซียน และนานาชาติกว่า 1,500 คน ถึงเทรนด์เทคโนโลยีนวัตกรรมของโลกที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ถือเป็นงานที่รวบรวมผลงานเทคโนโลยีวิศวกรรมที่มากที่สุดและยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน 

 


        “งานครั้งนี้ ไดกิ้นได้เนรมิตพื้นที่ขนาด 36 ตร.ม. นำเสนอนวัตกรรมเทคโนโลยีความเย็นแห่งอนาคต ทั้งเครื่องปรับอากาศสำหรับที่พักอาศัย และเชิงพาณิชย์ตอบโจทย์ความต้องการทุกรูปแบบ ทั้งระบบอินโนเวชั่น สุดยอดนวัตกรรมและเทคโนโลยีเชื่อมต่ออุปกรณ์อัจฉริยะ ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและประหยัดพลังงานสูงสุด ภายใต้เทรนด์การเปลี่ยนแปลงของโลก และไลฟ์สไตล์ของคนในอนาคตที่จะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน” บัณฑิตกล่าว

 


        นอกจากนี้ภายในงานจะมีการจัดเสวนาถึงเทรนด์ความเปลี่ยนแปลงขององค์ความรู้มาตรฐานวิศวกรรมและเทคโนโลยีวิศวกรรมของโลกกว่า 56 หัวข้อ ตลอดจนการแลกเปลี่ยนทัศนะถึงความเปลี่ยนแปลงไลฟ์สไตล์ของมนุษย์ในโลกอนาคต เปิดเป็นวงเสวนานานาชาติภายใต้หัวข้อเสวนาอีก 72 หัวข้อ เพื่อการพัฒนาเตรียมความพร้อมในการสนับสนุนการขับเคลื่อนวงการวิชาชีพวิศวกรรมของไทยเพื่อขับเคลื่อนประเทศสู่ New S-Curve สอดรับกับนโยบายรัฐที่ต้องการให้ประเทศไทยขับสู่ประเทศรายได้สูงภายในปี 2579

 


        สำหรับงานวิศวกรรมแห่งชาติ 2561 นี้คาดว่าจะมีผู้ประกอบการในแวดวงวิศวกรรมและเทคโนโลยีชั้นนำของโลกร่วมแสดงผลงานกว่า 100 ราย  รวมทั้งมีผู้สนใจร่วมงานทั้งไทย อาเซียนและนานาชาติไม่น้อยกว่า 25,000 คน ซึ่งเตรียมพบกับนวัตกรรมความเย็นจากไดกิ้นได้ในงานระหว่างวันที่ 1-3 พฤศจิกายน 2561 ณ อิมแพค ฟอรั่ม เมืองทองธาน

 

[อ่าน 875]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
AP-SCG พันธมิตรขับเคลื่อนอุตสาหกรรมก่อสร้างสีเขียว
ICONCRAFT ชวนสัมผัสมนต์เสน่ห์งานคราฟต์ล้ำค่าจากช่างฝีมือไทย
AIS จับมือ Apple ให้บริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
คปภ. ผนึกพลัง 4 สมาคม จัดเรตติ้งพฤติกรรม “ตัวแทน-นายหน้าประกันภัย” พร้อมแบ่งปันฐานข้อมูลเกี่ยวกับการฉ้อฉลประกันภัย
เคทีซี X โรงแรมสุโขทัย กรุงเทพ เปิดตัวสมาชิกบัตร เดอะ สุโขทัย วีซ่าแพลทินัม รับสิทธิ์ 2 ต่อ
บลิ้งค์ไทยสุดฟิน “ลิซ่า” สาดความน่ารักดับร้อน ในงาน LISA FAN MEET-UP Ease Every Moment with TrueMoney
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved