ดีแทคสนับสนุนงาน “ดิจิทัล ไทยแลนด์บิ๊กแบง 2018” ร่วมกับภาครัฐผลักดันไทยสู่ดิจิทัล
21 Sep 2018

            พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้ให้เกียรติเข้าเยี่ยมชมบูธดีแทคในงาน  ดิจิทัล ไทยแลนด์บิ๊กแบง 2018 ” งานมหกรรมโชว์ดิจิทัลเทคโนโลยีระดับนานาชาติ โดยมี นางอเล็กซานดรา ไรช์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค ให้การต้อนรับและอธิบายถึงการนำผลงานดิจิทัลของดีแทคมาร่วมจัดแสดงในงานครั้งนี้ ณ บูธดีแทค อาคารชาเลนเจอร์ 2 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี งานดังกล่าวจัดขึ้นในวันที่ 19 - 23 กันยายน 2561 

 

 

          ทั้งนี้ บูธดีแทคได้รวมผลงานดิจิทัลมาจัดแสดงเพื่อนำสู่โลกนวัตกรรมดิจิทัลและเรียนรู้การเปลี่ยนผ่านสู่อนาคตร่วมกัน โดยดีแทคได้ร่วมผลักดันประเทศไทยสู่ดิจิทัล และมุ่งมั่นในการขับเคลื่อนนวัตกรรมไอซีทีเพื่อทุกชีวิตสู่สังคมเศรษฐกิจดิจิทัล ที่ผ่านมาดีแทคได้ร่วมมือกับภาครัฐในการนำประเทศไทยสู่ดิจิทัลในระดับมาตรฐานนานาชาติทุกรูปแบบ ทั้งการนำเสนอด้านนโยบายและกฎหมาย รวมถึงการร่วมมือกับภาคเอกชน และภาคสังคมต่างๆ การร่วมสนับสนุนการจัดงาน ดิจิทัล ไทยแลนด์บิ๊กแบง 2018” ในครั้งนี้ ดีแทคเชื่อมั่นว่าจะเป็นโอกาสนำประเทศไทยเพื่อให้เป็นเวทีในการพบปะผู้นำกลุ่มอุตสาหกรรมโทรคมนาคม นักลงทุน ผู้ประกอบการรายใหม่ที่สร้างนวัตกรรมดิจิทัล   พร้อมทั้งร่วมถ่ายทอดองค์ความรู้ด้านการพัฒนาดิจิทัลสู่ประชาชน อาทิ การปฏิรูปเทคโนโลยีด้วย IoTs ผสานนวัตกรรมสู่การทำเกษตรกรรมอย่างแนวคิดใหม่ที่แม่นยำ เพื่อให้การทำเกษตรกรรมได้ผลผลิตอย่างสมบูรณ์ เป็นต้น ซึ่งบูธดีแทคได้รับความสนใจจากผู้ร่วมงานเป็นอย่างยิ่ง

 

 

              นอกจากนี้ ยังได้รับเกียรติจาก ดร.สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรีดร.พิเชฐ ดุรงคเวโรจน์  เป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม  นายฐากร ตัณฑสิทธิ์ เลขาธิการคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.)และ นพ.ประวิทย์ ลี่สถาพรวงศา กรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) และกรรมการกิจการโทรคมนาคม (กทค.) ร่วมเยี่ยมชมบูธดีแทค อีกด้วย

[อ่าน 1,033]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ทรูบิสิเนส คัดสรรเบอร์มงคล 7 กลุ่มธุรกิจ 5 สายอาชีพ
SSRG เปิดตัวโครงการอสังหาฯ ยักษ์ใหญ่ในกัมพูชา
AP-SCG พันธมิตรขับเคลื่อนอุตสาหกรรมก่อสร้างสีเขียว
ICONCRAFT ชวนสัมผัสมนต์เสน่ห์งานคราฟต์ล้ำค่าจากช่างฝีมือไทย
AIS จับมือ Apple ให้บริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
คปภ. ผนึกพลัง 4 สมาคม จัดเรตติ้งพฤติกรรม “ตัวแทน-นายหน้าประกันภัย” พร้อมแบ่งปันฐานข้อมูลเกี่ยวกับการฉ้อฉลประกันภัย
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved