“James Cheese” ความอร่อยส่งตรงจากเกาหลี
11 Oct 2018

เอาใจคนรักชีสกับร้านอาหารน่ารักอิมพอร์ตจากเกาหลีอย่าง“James Cheese”ที่ข้ามน้ำข้ามทะเลพกพาความอร่อยมาเสิร์ฟถึงเมืองไทย กับการตกแต่งร้านในโทนสีเหลืองสดใส สลับดำ เบรกอารมณ์เพิ่มบรรยากาศความอบอุ่นให้การทานอาหารด้วยโต๊ะไม้และผนังไม้ประหนึ่งไปนั่งทานที่ฮงแดเลยทีเดียว

แม้ "James Cheese" จะเป็นร้านอาหารสัญชาติเกาหลี แต่ก็ถูกปรับเพิ่มเมนูให้เลือกกว่า 40 เมนู เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์วัฒนธรรมการกินของคนไทย โดยล่าสุดได้มีการเพิ่มเมนูแซ่บๆ อย่าง ยำแซ่บและต้มแซ่บเข้าไป เพื่อเพิ่มอรรถรสในการกินให้มากขึ้น

ในส่วนของเมนูอาหารนอกจากซิกเนเจอร์อันโด่งดังแล้ว ยังมีเมนูทานเล่น เมนูข้าว เมนูเส้น สลัด และขนมหวานให้เลือกทานหลากหลาย เริ่มต้นเรียกน้ำย่อยกับเมนู Appetizer อย่าง Deep Fried Chicken Wing With Cheese And Spicy Sauce (160 บาท) ปีกไก่ทอดซอสสไปซี่สไตล์เกาหลี กรอบนอกนุ่มใน มาพร้อมมอสซาเรล่าชีสเข้มข้น ที่เสิร์ฟมาในกระทะร้อน เรียกได้ว่าถูกใจคอชีสจนวางไม่ลง มาต่อกันที่ Korean Noodle With Pork Ribs (220 บาท) มาม่าเกาหลีซี่โครงหมู รสเผ็ดจัดจ้าน เสิร์ฟมาพร้อมกับซี่โครงหมูทอดกรอบ และชีสกระทะร้อน ตัดความเผ็ด ใครที่ชื่นชอบเมนูเส้นต้องไม่พลาด

ถัดมาเป็นเมนูซิกเนเจอร์พระเอกของเราอย่างJames Cheese Pork Rib (Full Rack 690 บาท / Half Rack 489 บาท) เรียกได้ว่าเป็นศูนย์รวมความอร่อยกับแบคริบส์ชิ้นโตที่ผ่านการหมัก และอบถึง 2 วันเต็มๆ ทำให้ได้เนื้อนุ่มละมุน ละลายในปาก สามารถเลือกได้ว่าจะเอาแบบ Full หรือ Half หรือใครที่ต้องการเพิ่ม Topping ก็แค่บวกเพิ่มไปอีก 120 บาท สามารถเลือกได้ทั้งเนื้อ ไก่ กุ้ง และปลา เสิร์ฟพร้อมเจมส์แม็กชีส ข้าวโพดครีมมิกซ์เจมส์ชีส เจมส์ต๊อกปกกี่ มอสซาเรล่าชีสยืด ๆ และเจมส์ชีสออริจินัลซอส สั่งตรงจากเกาหลีที่สามารถเลือกความเผ็ดได้ 2 ระดับ นอกจากนี้ ยังสามารถสั่งข้าวผัดกิมจิทานเพิ่มได้ในราคาเพียง 90 บาทเท่านั้น

มาดูกันที่เมนูสลัดกันบ้างกับJames Salmon Tataki Salad (260 บาท) เจมส์สลัดแซลมอนย่าง จัดเต็มด้วยแซลมอนสดๆ ย่างสุกกำลังดี พร้อมสาหร่ายและผักนานาชนิด ออนท็อปด้วยไข่ปลาแซลมอน และสาหร่ายแผ่นเอาไว้ห่อสลัดเพิ่มอรรถรสความเป็นเกาหลี และดูมีกิจกรรมระหว่างทาน สำหรับใครที่ชอบทานข้าว ที่นี่ก็มีข้าวปั้นสไตล์เกาหลี Dyo Rice Ball (160 บาท) โคเรียลไรซ์บอล สามารถเลือกท้อปปิ้งได้ถึง 3 อย่าง ได้แก่ หมูบาร์บีคิว ไก่บาร์บีคิว แซลมอน ปลาทูน่า กุ้ง ปลาหมึกยักษ์ ปูอัด ไข่กุ้ง สาหร่าย กิมจิ และผักดอง พร้อมกับซอสที่มีให้เลือกระหว่างโกชูจังและมิโสะฮันนี่

ส่วนใครที่ไม่ชอบทานชีส ที่นี่ก็มีเมนูแซ่บๆ อย่าง Pork Ribs Spicy Soup (190 บาท) ต้มแซ่บหมูตุ๋นสไตล์ไทย เปรี้ยวจี๊ด เผ็ดกำลังดี ให้ได้สั่งทานกันอีกด้วย ปิดท้ายมื้อนี้ด้วยเครื่องดื่มเย็นๆ กับ Signature James Earl Grey Milk Tea (150 บาท) ชานมเอิร์ลเกรย์ หอมนุ่ม หวานกำลังดี เพิ่มไข่มุกลงไปให้ได้เคี้ยวแบบเพลินๆ มาในแก้วไซต์ขนาดใหญ่คุ้มค่า คุ้มราคาแบบสุดๆ 

นอกจากนี้ "James Cheese" ยังตอบโจทย์ลูกค้าที่มาทานคนเดียว กับโปรโมชั่น "อะไรเอ่ย 189 บาท" อร่อยเต็มอิ่มกับเซ็ตสุดคุ้ม ซึ่งมีให้เลือกทานได้ตลอดทั้งวัน กับเมนูอาหารหลักที่มีให้เลือกทั้งเมนูซิกเนเจอร์ James Cheese Back Ribs รวมทั้งข้าวหน้าแซลมอนไข่ออนเซ็น, มักกะโรนีอบชีสสไปซี่ชิคเก้น, โคเรียลนู้ดเดิล, ต๊อกปกกี่คาโบนาราเบคอนชีส, ชิกเก้นโคเรียลไรซ์ และข้าวผัดกิมจิและชีส เสิร์ฟพร้อมสลัด ซุปมิโสะ และชาเขียว แบบฟรีๆ ในราคาเดียว

James Cheese เปิดให้บริการ 3 สาขา ได้แก่ เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 6 โซน Atrium, เซ็นทรัลพระราม 3 ชั้น 5 โซนพลาซ่า และเซ็นทรัลปิ่นเกล้า ชั้น 5 โซนโรงภาพยนตร์ ใครสะดวกที่ไหนก็ไปใช้บริการกันได้เลย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมแต่ละสาขา Central World : 06-1172-2603, Central Rama 3 : 0-2041-1250 / 06-1172-2531 และ Central Pinklao : 06-1172-3750 หรือ Facebook : James Cheese Thailand

[อ่าน 1,929]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เซ็นทารา เปิดตัว “โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ” ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
บ้านส้มตำ กรุ๊ป ทุ่มทุน 40 ล้านบาท ปักธงสาขาใหม่ใจกลางทำเลทองอย่าง “รังสิต” ประตูสู่ภาคเหนือและภาคอีสาน
คลายร้อนรับซัมเมอร์ กับเมนูอร่อยเติมความเฟรชให้ร่างกาย จากร้านดังที่ไอคอนสยาม และ ไอซีเอส
“EAT OUT” เฉลิมฉลองเทศกาลอาหารตลอด 90 วัน
ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ที่โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved