Marriott Thailand Business Council และมูลนิธิสร้างรอยยิ้ม ประเทศไทย ร่วมนำรอยยิ้มคืนให้เด็ก
17 Oct 2018

Marriott Thailand Business Council ร่วมมือกับมูลนิธิสร้างรอยยิ้ม ประเทศไทย (Operation Smile Thailand) เป็นเจ้าภาพจัดงาน “Fight Night 2018” งานชกมวยการกุศลเพื่อระดมทุนช่วยผ่าตัดฟรีให้กับเด็กๆ ที่มีภาวะปากแหว่งเพดานโหว่ รวมทั้งความผิดปกติบนใบหน้าอื่นๆ

“Fight Night” จัดขึ้นเมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2561 ที่โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค งานนี้เปิดโอกาสให้นักมวยสมัครเล่นขึ้นโชว์ฝีมือบนเวที ผู้ร่วมงานได้สนุกสนานไปกับการชกมวยในบรรยากาศตื่นเต้นสไตล์ลาสเวกัส รวมทั้งได้อิ่มอร่อยไปกับอาหารและเครื่องดื่ม พร้อมจับฉลากรางวัลพิเศษ โดยเงินบริจาคได้มาจากการจำหน่ายบัตรเข้างาน รวมถึงโต๊ะวีไอพีชิดติดขอบสนาม ซึ่งรายได้ทั้งหมดที่ได้จากงานนี้จะนำไปบริจาคให้มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม ประเทศไทย

นี่คือการจัดงานครั้งที่่ 7 และประสบความสำเร็จในการช่วยคืนรอยยิ้มให้กับเด็กด้อยโอกาสนับพันๆ คนในประเทศไทยและที่อื่นๆ Marriott Thailand Business Council มุ่งมั่นในการช่วยเหลือชุมชนและสร้างกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ไม่ว่าจะทำธุรกิจในที่ใดๆ และยังให้การสนับสนุนมูลนิธิสร้างรอยยิ้ม ประเทศไทย ผ่านกิจกรรมระดมทุนหลายกิจกรรมด้วยกัน รวมทั้งงาน  Fight Night และการจัดแข่งขันกอล์ฟ แมริออท ไทยแลนด์ โอเพ่น อาสาสมัครของแมริออทยังได้ร่วมภารกิจทางการแพทย์ทั่วประเทศไทยอีกด้วย สิ่งนี้เป็นไปตามเจตนารมย์ของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ที่ว่า “Serve 360 - ทำดีในทุกทิศทาง” ซึ่งประกาศไว้เมื่อปี 2017 และตั้งเป้าหมายไว้ที่การรับผิดชอบต่อสังคมไปตลอดจนถึงปี 2025

เทรเวอร์ เมย์ ประธาน Marriott Thailand Business Council ให้ความเห็นว่า “การสนับสนุนมูลนิธิสร้างรอยยิ้ม ประเทศไทย ทำให้เราทุกคนในฐานะพนักงานที่แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนลได้ยิ้มและภาคภูมิใจ ในฐานะบริษัท เราดำเนินธุรกิจอย่างมีความรับผิดชอบ และเชื่อมั่นในการให้สิ่งดีๆกลับคืนสู่ชุมชน มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม ประเทศไทย ไม่เพียงแต่เป็นพันธมิตรของเราเท่านั้น แต่ยังเป็นองค์กรที่เราไว้วางใจ ทางมูลนิธิฯแสดงให้เราเห็นถึงความมุ่งมั่นและจริงจังต่อภาระสัญญาที่ให้ไว้ และเรายินดีมากที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จนี้”

มูลนิธิสร้างรอยยิ้มเป็นหนึ่งในองค์กรทางการแพทย์อาสาสมัครที่ไม่แสวงผลกำไรที่ใหญ่ที่สุดในโลก ก่อตั้งโดย ดร.บิล มากี (Dr. Bill Magee) และเคที่ มากี (Kathy Magee) ภรรยาของเขา เพื่อทำการผ่าตัดฟรีให้เด็กๆ ในประเทศไทยและประเทศใกล้เคียง ที่มีภาวะปากแหว่งเพดานโหว่ และมีความผิดปกติบนใบหน้าอื่นๆ ตั้งแต่ปี 1997 อาสาสมัครทางการแพทย์และอาสาสมัครทั่วไป รวมทั้งพนักงานของมูลนิธิสร้างรอยยิ้ม ได้ทุ่มเททำงานอย่างไม่รู้เหน็ดเหนื่อย มูลนิธิฯ ได้ทำการผ่าตัดสำเร็จไปแล้วมากกว่า 12,000 ราย ให้แก่เด็กในพื้นที่ห่างไกลทั่วทั้งประเทศไทย

ในการสนับสนุนมูลนิธิสร้างรอยยิ้ม Marriott Thailand Business Council มุ่งมั่นที่จะช่วยเด็กปากแหว่งเพดานโหว่ทั่วประเทศไทยให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น และมีรอยยิ้มที่สดใสขึ้นต่อไป

[อ่าน 1,282]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
AWC เปิดตัว 'หงส์ ไชนีส เรสเตอรองท์ แอนด์ สกาย บาร์’ @อินเตอร์คอนติเนนตัล เชียงใหม่ แม่ปิง โฮเทล
AIS ยืนยันตัวจริงมีหนึ่งเดียว เที่ยวสงกรานต์ทั่วไทย “รวมกันที่ไหน อุ่นใจยกแก๊ง”
เจาะลึกไลฟ์สไตล์ใหม่“มิลเลนเนียลแฟมิลี่” ทุ่มไม่อั้นพาลูกท่องเที่ยวเรียนรู้สู่ความยั่งยืน
พาส่องดีไซน์สวยทุกมุมมอง “เซ็นทรัล นครปฐม” เช็คอินพร้อมกัน 30 มีนาคม 67
The 1 Exclusive อัปเกรดประสบการณ์สมาชิกสู่ The Best Central Group Privileges คัดสรรเอกสิทธิ์ที่ดีที่สุด ผ่าน Digitized Experience บน The 1 APP เท่านั้น
เอสซีจี คว้ารางวัล 2023-2024 Thailand’s Most Admired Company กลุ่มวัสดุก่อสร้าง
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved