“ช้าง” เปิดโกลบอลแคมเปญ “ช้าง เซนซอรี่ เทรลส์” บุก 3 เมืองใหญ่
05 Sep 2016

          “ช้าง" เปิดโกบอลแคมเปญ “ช้าง เซ็นซอรี่ เทรลส์” สตาร์ทประเทศสิงคโปร์เป็นที่แรก ในรูปแบบงานอีเว้นท์เพลย์กราวน์ ก่อนจะเดินทางสู่ประเทศสหรัฐอเมริกาและอังกฤษตามลำดับ เพื่อขยายฐานกลุ่มลูกค้าไปทั่วโลกโดยเฉพาะกลุ่มมิลเลนเนียล ที่มีไลฟ์สไตล์โมเดิร์นและเออเบิน

 

          มร. รอนนี่ ทีโอ Global Marketing Director (ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดต่างประเทศ) กล่าวว่า “ช้างโกลบอลได้ริเริ่มจัดโกลบอลแคมเปญ “ช้าง เซนซอรี่ เทรลส์” เป็นครั้งแรกในรูปแบบเอ็กซ์พีเรียนเชียลมาเก็ตติ้ง (Experiential Marketing) เริ่มจัดที่ประเทศสิงคโปร์เป็นประเทศแรก ก่อนจะนำไปจัดในอีก 2 ประเทศ ณ นครลอสแองเจิลลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา และกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษตามลำดับ เพื่อเสริมสร้างภาพลักษณ์และขยายฐานผู้บริโภคของช้างไปสู่ระดับโลก โดยแคมเปญนี้มีการจัดงานอีเว้นท์เพลย์กราวน์ที่รวบรวมร้านอาหารไทยระดับพรีเมี่ยมในแต่ละประเทศ พร้อมอาหารจานพิเศษ (Signature Dish) ของแต่ละร้านที่แนะนำโดยเชฟเจ็ท ทิลา ในฐานะ Thai Culinary Ambassador ของ “Chang Sensory Trails” ผสานกันอย่างลงตัวกับดนตรีสมัยใหม่และศิลปะแบบสตรีทอาร์ทเพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ไปกับความทรงจำที่เกิดขึ้นจากรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของอาหารไทย โดยแคมเปญนี้จะจัดขึ้นในสิงคโปร์ สหรัฐอเมริกา และอังกฤษ ซึ่งเป็นเมืองใหญ่ (Iconic City) ที่เป็นผู้นำด้านเศรษฐกิจ ไลฟ์สไตล์ และการใช้ชีวิตในด้านต่างๆ ในทวีปเอเชีย ทวีปอเมริกาและทวีปยุโรป เพื่อให้ผู้บริโภคได้รู้จักและลิ้มลองรสชาติของช้างควบคู่ไปกับอาหารไทยที่มีชื่อเสียงและรสชาติที่โดดเด่น”


          “กลุ่มเป้าหมายของแคมเปญนี้คือผู้บริโภคที่มีไลฟ์สไตล์โมเดิร์นและเออเบิน (Modern and Urban) โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มชาวมิลเลนเนียลที่ใช้โซเชียล-มีเดีย และชื่นชอบการค้นหาประสบการณ์ กิจกรรมหรือสิ่งใหม่ๆ ทำอยู่เสมอ ซึ่งเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า “ช้าง เซนซอรี่ เทรลส์” จะสามารถตอบโจทย์ตามไลฟ์สไตล์คนกลุ่มนี้ไว้ในที่เดียวกัน โดยทั้ง 3 ประเทศจะมีกิจกรรมไฮไลท์ คือ การเชิญผู้ชนะจากกิจกรรมออนไลน์เข้าร่วมรับประทานอาหารแบบเอ็กซ์คลูซีฟ โดยการเสิร์ฟเมนูสุดพิเศษและเปิดประสบการณ์ระดับวีไอพี พร้อมชมการปรุงอาหารไทยในสไตล์ Chef’s Table โดยเชฟเจ็ท ทิลา เชฟไทย-สัญชาติอเมริกัน และ Thai Culinary Ambassador ของ“Chang Sensory Trails” ซึ่งเมนูอาหารที่เชฟคิดค้นขึ้นมาจะเสิร์ฟเฉพาะแคมเปญนี้เท่านั้น” มร. รอนนี่ กล่าวทิ้งทาย

 

 

[อ่าน 1,058]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ซีคอน ส่งแคมเปญ “ซีคอน...ส่งต่อด้วยใจ” สานต่อบทบาทผู้บุกเบิกธุรกิจรับสร้างบ้าน สู่ผู้นำธุรกิจอย่างยั่งยืน
ซัมซุงคว้ารางวัล The Most Popular Gaming Monitor สองปีซ้อน

ท็อปส์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล จับมือ ทิปโก้ เปิดตัวเครื่องปอกสับปะรดหอมสุวรรณ
นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ผงาดคว้าแชมป์ไทยลีก 2 สุดยิ่งใหญ่
ปุ้มปุ้ย เปิดตัว “ปลาราดพริก สูตรน้ำตาลน้อย” ลุยตลาดคนรักสุขภาพ
พันธวณิช ประกาศแผนธุรกิจ 3 ปี ปักธงผู้นำธุรกิจอีโพรเคียวเมนท์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved