โอลิมปัส เปิดโชว์รูมใหม่ ดันมาร์เกตแชร์ขึ้นอันดับ 1
26 Sep 2016

          โอลิมปัส เพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายและสื่อสารกับผู้บริโภคผ่านการเปิดโฟโต้แกลเลอรี่ โดยจับมือกับ ซูม คาเมร่า ล่าสุด ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ ซึ่งเป็นตลาดใหญ่อันดับ 2 รองจากกรุงเทพฯ หวัง ดันยอดขาย ขึ้นแท่นเป็นผู้นำการตลาดธุรกิจกล้องและอุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์ในไทย ภายใน 2 ปีข้างหน้า


          ชินโช อิเคดะ กรรมการบริษัทและผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์กล้องถ่ายภาพและอุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์ บริษัท โอลิมปัส (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า “โอลิมปัส เปิดโชว์รูมแห่งใหม่ “โอลิมปัส บาย ซูมคาเมร่า” ภายใต้ คอนเซ็ปต์โฟโต้แกลเลอรี่ นับเป็นแห่งที่ 3 ในไทย ที่เชียงใหม่ โดยก่อนหน้าที่กรุงเทพฯ และพัทยา เพื่อเป็นช่องทางการจัดจำหน่ายและสื่อสารกับผู้บริโภคได้ดียิ่งขึ้น พร้อมช่วยกระตุ้นจินตนาการการถ่ายภาพของผู้บริโภคและช่างภาพสมัครเล่นและมืออาชีพ ให้เกิดความรู้ ความเข้าใจถึงศักยภาพของกล้องและเลนส์ที่ดียิ่งขึ้น เพื่อการเลือกใช้ได้อย่างถูกต้องและเหมาะสมกับการใช้งาน อนาคตพร้อมที่จะเปิดแห่งต่อไป หากได้โลเกชั่นที่เหมาะสม โดยเล็งเป้าหมายที่หัวเมืองใหญ่ โดยภายใต้คอนเซ็ปต์โฟโต้ แกลเลอรี่ จะเป็นส่วนหนึ่งในการ เสริมทัพ เพื่อดันยอดขายให้เติบโตขึ้น ครองแชมป์ผู้นำตลาดด้านธุรกิจกล้องและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ในไทย ภายใน 2 ปี


          ปัจจุบันยอดขายของโอลิมปัสในไทย ในธุรกิจกล้องถ่ายภาพและอุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์ เมื่อเทียบกับโอลิมปัสในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก คงครองอันดับ 1 โดยมีออสเตรเลียและจีนมียอดขายตามมา โดยกล้องถ่ายภาพโอลิมปัสที่มียอดขายสูงสุดในไทย 3 รุ่นเป็นกล้องระบบมิร์เรอร์เลส ที่มีเซ็นเซอร์ ความไว ไม่มีปริซึมแบ่งแสง คือ E-M10 Mark II มีจุดเด่นขนาดพกพา มาพร้อมกับช่องมองภาพ ระบบป้องกันภาพสั่นไหว, E-PL7 เพิ่มเติมการใช้งานเซลฟี่ และ E-M5 Mark II คอมแพ็คที่สูงขึ้นอีกขั้นในระดับมืออาชีพ เพื่อการใช้งานที่จริงจัง


          “โอลิมปัสเชื่อว่าอนาคตของกล้องไม่หายไปจากตลาด ด้วยไลฟ์สไตล์ของคนนิยมการเดินทางท่องเที่ยว เน้นถ่ายภาพสวยเก็บความประทับใจ อีกทั้งด้วยการดีไซน์และเทคโนโลยีที่ทำให้กล้องพกพาสะดวกขึ้น น้ำหนักเบา แต่คงไว้ซึ่งประสิทธิภาพ เช่น กล้องมิร์เรอร์เลส ซึ่งกำลังเป็นเทรนด์มาแรงในตลาดขณะนี้” อิเคดะ กล่าวเสริม

 

[อ่าน 1,222]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“สตีเบล เอลทรอน” ชวนคนไทยเพิ่มความสดชื่นรับซัมเมอร์ ยกขบวนเครื่องกรองน้ำดื่ม 5 รุ่นท็อป ชูเทคโนโลยีล้ำสมัยคุณภาพระดับเยอรมนี
ทีเอ็มบีธนชาต รายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 ที่ 5,334 ล้านบาท ปรับตัวดีขึ้นเมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า
เซ็นทรัลพัฒนา ส่งท้ายสงกรานต์ ‘FWD Music Live Fest 3’ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ และวันไหลสงกรานต์เซ็นทรัลทั่วไทย
โครงการเพื่อสตรีของคาร์เทียร์ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 33 คน ประจำปี 2024
TikTok จัด TikTok LIVE Creator Network Conference ปักหมุดดัน TikTok Live ขยายศักยภาพเศรษฐกิจดิจิทัลไทยและระดับภูมิภาค
แอ็กซ์ จัดงานเปิดตัวใหม่! AXE Fine Fragrance Collection เสิร์ฟความหอมพรีเมียมเกินขั้น ติดทนนานเกินคาด
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved