‘Ichi-Meshi’ ร้านอาหารญี่ปุ่นสุดชิค ระดับพรีเมียม
07 Jun 2016

         ต้องยอมรับเลยว่าตอนนี้มองไปทางไหนก็มีร้านอาหารญี่ปุ่นใหม่ๆ ผุดขึ้นเป็นดอกเห็ด และสิ่งที่ทุกๆ ร้านงัดออกมาสู้กันนอกจากโปรโมชั่นโปรโมชันและราคาแล้ว สิ่งที่สำคัญที่สุดนั่นก็คือ ‘คุณภาพ’ ซึ่งร้านที่ Market Plus จะพาไปชิม ทางเราขอการันตีเลยว่า คุณภาพระดับพรีเมียม ที่ต้องขอบอกเลยว่า ห้ามพลาด! 

         Ichi-Meshi (อิจิ - เมชิ) ร้านอาหารญี่ปุ่นสุดชิค ตั้งอยู่ภายใน โครงการ THE PASEO PARK ถ.กาญจนาภิเษก ซึ่งเกิดจากการนำประสบการณ์นักชิมที่มีมานานกว่า 30 ปี ของ ดร.รัฐวิไล รังษีสิงห์พิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พัฒนรัฐ แกรนด์ ฟู้ด จำกัด บวกความชื่นชอบส่วนตัว เกิดเป็นร้านอาหารสุดพรีเมียม สำหรับผู้ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่นในบรรยากาศญี่ปุ่นแท้ๆ พร้อมวัตถุดิบคุณภาพสูงส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น เน้นความสด ใหม่ สะอาดทุกขั้นตอนการปรุง โดยเชฟคนไทยที่มีประสบการณ์การทำอาหารญี่ปุ่นมามากกว่า 20 ปี

         สำหรับภายในร้านตกแต่งด้วยโทนสีดำ ขาว สลับไม้ เป็นส่วนใหญ่ และเบรคเบรกอารมณ์ให้นุ่มลงด้วยผนังลายดอกซากุระ พร้อมกับต้นซากุระเล็กๆ ที่ตั้งไว้เพิ่มบรรยากาศกลางร้าน หลังจากที่เรานั่งพักจิบชาเขียวญี่ปุ่นหอมๆ เย็นๆ ดับร้อนให้หายเหนื่อยกันสักพัก เมนูพิเศษเมนูแรกอย่าง Ichi Meshi Sashimi (3,900 บาท) ก็มาเสิร์ฟแบบเวอร์วังอลังการ เมนูซึ่งคัดสรรวัตถุดิบพิเศษจากแหล่งรสชาติดีที่สุดกว่า 7 อย่าง รวมอยู่ในเซ็ตเดียว พร้อมการตกแต่งสวยงามตามแบบฉบับญี่ปุ๊น...ญี่ปุ่น รับรองว่าดีงามทั้งคุณภาพและรสชาติ

          ต่อกันที่เมนูถัดมาที่รวมเอาความเป็นเลิศด้านรสชาติไว้ครบจบในจานเดียวกับ Matsusaka Foie Gras Roll (650 บาท) ข้าวห่อสาหร่ายเนื้อมัตสึซากะรนไฟกำลังดี สอดไส้ด้วยฟัวกราส์ ไข่ และชีส ราดซอสสูตรเด็ดของทางร้าน บอกเลยว่าคนรักเนื้อต้องลอง เบรคเบรกรสชาติกันสักนิด กับเมนู Salmon Tataki (Thai Style) (380 บาท) ปลาแซลมอนยำไทยเอาใจคนที่ชอบกลิ่นอายญี่ปุ่นผสมผสานความแซ่บแบบไทยๆ กับเนื้อปลาแซลมอนสดๆ หั่นพอดีคำคลุกเคล้ากับน้ำยำรสจัดจ้านครบเครื่อง ให้อารมณ์สองสัญชาติในจานเดียว

          ตัดกลับมาที่ความเป็นญี่ปุ่นอีกครั้งกับ Keizen Salad (250 บาท) สลัดญี่ปุ่น เมนูยอดนิยมอีกหนึ่งเมนูของทางร้าน ผักสดๆ หลากหลายชนิด และปลาดิบรวม คลุกเคล้าน้ำสลัดสูตรเด็ดจากเชฟ ขอบอกเลยว่ารสชาติอร่อยไม่เหมือนใคร และปิดท้ายวันนี้ด้วยชุดข้าวปั้นอิจิ-เมชิ ปลาดิบรวมคัดพิเศษ Ichi-Meshi Nigiri (2,500 บาท) ที่รวมสุดยอดวัตถุดิบสดใหม่มาให้แบบเน้นๆ อร่อยทุกคำ แม้แต่หัวกุ้งที่ประดับอยู่ในจาน ทางร้านก็นำไปทอดให้สามารถทานได้แถมอร่อยอีกต่างหาก 

         นอกจากนี้ ยังมีเมนู Omakase หรือ เชฟสไตล์ คือ การเสิร์ฟตามใจเชฟ โดยเชฟจะเป็นคนเลือกแสดงฝีมือว่าอยากเสิร์ฟอะไรให้ทาน รวมถึงอาหารสดตามฤดูกาล และอาหารชุดกลางวันสุดคุ้ม ช่วงเวลา 11.00-14.00 น . พร้อมกันนี้ ทางร้านก็ยังมีเมนูของหวาน อาทิ เค้ก คุ้กกี้คุกกี้ ไอศกรีม น้ำแข็งใส ถั่วแดงต้มโมจิ และผลไม้รวม ไว้บริการอีกด้วย  

         Ichi-Meshi เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. - 22.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร  02-111-3904  Facebook : Ichi-Meshi อิจิ-เมชิ  Instragram : ICHIMESHI

[อ่าน 2,119]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
บ้านส้มตำ กรุ๊ป ทุ่มทุน 40 ล้านบาท ปักธงสาขาใหม่ใจกลางทำเลทองอย่าง “รังสิต” ประตูสู่ภาคเหนือและภาคอีสาน
คลายร้อนรับซัมเมอร์ กับเมนูอร่อยเติมความเฟรชให้ร่างกาย จากร้านดังที่ไอคอนสยาม และ ไอซีเอส
“EAT OUT” เฉลิมฉลองเทศกาลอาหารตลอด 90 วัน
ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ที่โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ
“คาเฟ่ ชิลลี่” ชวนเปิดประสบการณ์ อีสาน โซล ฟู้ด สาขาล่าสุด ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved