กสิกรไทย จับมือเครือ BDMS ขยายเครือข่ายบริการด้านสุขภาพ
05 Oct 2016

          ธนาคารกสิกรไทย ร่วมกับกรุงเทพดุสิตเวชการหรือ Bangkok Dusit Medical Services (BDMS) เพิ่มความแข็งแกร่งการให้บริการรับกระแสยอดรูดใช้จ่ายด้านสุขภาพที่เติบโตกว่า 10% ปรับรูปลักษณ์ใหม่ บัตรเครดิตร่วมกรุงเทพดุสิตเวชการ–กสิกรไทยชูเป็นบัตรเครดิตด้านสุขภาพที่มีเครือข่ายโรงพยาบาลชั้นนำมากที่สุดในไทยจาก 5 เครือโรงพยาบาลของเครือ BDMS ได้แก่ โรงพยาบาลกรุงเทพ โรงพยาบาลสมิติเวช โรงพยาบาลบีเอ็นเอช โรงพยาบาลพญาไท โรงพยาบาลเปาโล ตั้งเป้า 5 ปีมีฐานบัตรรวม 2.2 แสนใบยอดใช้จ่ายรวมกว่า 2.6 หมื่นล้านบาท


          ปรีดี ดาวฉาย กรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า "ปัจจุบันคนไทยดูแลใส่ใจสุขภาพด้วยการตรวจสุขภาพและรักษาอาการเจ็บป่วยในโรงพยาบายที่ทันสมัยมากขึ้น จึงต้องการความคล่องตัวและสะดวกในการจัดการค่าใช้จ่ายในการดูแลรักษาสุขภาพในโรงพยาบาลชั้นนำที่ใช้บริการ ดังนั้นธนาคารกสิกรไทย จึงร่วมกับกรุงเทพดุสิตเวชการหรือ Bangkok Dusit Medical Services (BDMS)ขยายบริการบัตรเครดิตร่วมกรุงเทพดุสิตเวชการ–กสิกรไทยเพื่อมอบสิทธิพิเศษด้านการรักษาพยาบาลจาก 5 กลุ่มโรงพยาบาลของเครือ BDMS ได้แก่โรงพยาบาลกรุงเทพ โรงพยาบาลสมิติเวช โรงพยาบาลบีเอ็นเอช และขยายบริการเพิ่มอีก 2 กลุ่ม คือ โรงพยาบาลพญาไท โรงพยาบาลเปาโล แก่ผู้ถือบัตรอาทิค่าห้อง ค่ายา ทันตกรรม ค่าวัคซีน บริการอัพเกรดห้องพัก บริการรถพยาบาลฉุกเฉิน รวมถึงบริการทางการเงินจากธนาคาร อาทิ เงินฝากดอกเบี้ยพิเศษ ส่วนลดดอกเบี้ยสินเชื่อบ้านกสิกรไทย ส่วนลดดอกเบี้ยสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์กสิกรไทย"


          ปรีดี กล่าวว่า "ธนาคารได้ร่วมออกบัตรเครดิตร่วมกรุงเทพดุสิตเวชการ – กสิกรไทย กับเครือ BDMS มาตั้งแต่ 5 ปีที่แล้ว ปัจจุบันมีผู้ถือบัตรกว่า 130,000 ใบสำหรับความร่วมมือเพื่อปรับรูปลักษณ์ใหม่ของบัตรในครั้งนี้ เป็นการตอกย้ำความเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับเครือ BDMS โดยธนาคารเห็นว่า ด้วยเครือข่ายการให้บริการของเครือ BDMS ที่มีโรงพยาบาลชั้นนำครอบคลุมมากที่สุดในประเทศไทยถึง 35แห่ง ร่วมกับเครือข่ายของธนาคารกว่า 1,121 สาขา จะเป็นโอกาสในการเข้าถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมายและตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าทั่วประเทศ ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้ จะเป็นความร่วมมือทางด้านสุขภาพและด้านการเงินที่สมบูรณ์ที่สุด เพื่อให้คนไทยสามารถเข้าถึงการรักษาพยาบาลที่มีคุณภาพจากโรงพยาบาลระดับแนวหน้าของประเทศไทย และได้รับสิทธิประโยชน์ทางการเงินจากธนาคารธนาคารตั้งเป้า 5 ปีข้างหน้า มีฐานบัตรเครดิตร่วมฯ รวม 220,000 ใบมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรกว่า 26,000 ล้านบาท โดยยอดการใช้จ่ายด้านสุขภาพผ่านบัตรมีการเติบโตประมาณ 10% ต่อปี"


          ด้าน นายแพทย์ชาตรี ดวงเนตร กรรมการรองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ และประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ-การแพทย์ บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "การรักษาพยาบาลและการดูแลสุขภาพ เป็นค่าใช้จ่ายที่มีความจำเป็นของคนไทย ดังนั้น การร่วมมือกับธนาคารกสิกรไทยจะช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายและส่งเสริมให้ผู้ถือบัตรฯ ได้รับการดูแลด้านสุขภาพที่มีคุณภาพ ซึ่งสอดคล้องกับความตั้งใจของเครือ BDMS ที่ต้องการพัฒนาการให้บริการ เพื่อให้ผู้มาใช้บริการได้รับความพึงพอใจสูงสุด ด้วยประสบการณ์การให้บริการและการรักษาพยาบาลมาตรฐานระดับสากล"


          ความร่วมมือในครั้งนี้ คือ การขยายเครือข่ายการให้บริการทางแพทย์ที่ครอบคลุมมากที่สุด และมีความสามารถในการรักษาพยาบาลทั้งในระดับทุติยภูมิ ไปจนถึงระดับตติยภูมิ หรือในระดับที่มีความซับซ้อนของโรคมากขึ้น พร้อมกันนี้ยังได้มอบสิทธิประโยชน์ใน 5 เครือโรงพยาบาลของเครือ BDMS ได้แก่ โรงพยาบาลกรุงเทพ โรงพยาบาลสมิติเวช โรงพยาบาลบีเอ็นเอช และเพิ่มอีก 2 กลุ่มโรงพยาบาล คือ โรงพยาบาลพญาไท เครือโรงพยาบาลเปาโล รวม 35 โรงพยาบาลทั่วประเทศ* สามารถรองรับผู้ป่วยนอกได้ 25,500 คนต่อวัน และผู้ป่วยในประมาณ 3,400 คนต่อวัน หรือมากกว่า 10 ล้านคนต่อปี


หมายเหตุ :

*โรงพยาบาลในเครือ BDMS ที่สงวนสิทธิ์ยังไม่เข้าร่วมโครงการในบัตรเครดิตร่วมกรุงเทพดุสิตเวชการ–กสิกรไทย คือ รพ. รอยัล พนมเปญ และรพ. รอยัล อังกอร์ ในประเทศกัมพูชา และรพ.สาขาต่างจังหวัดบางแห่ง คือ รพ.เมืองเพชร รพ. เมืองราช รพ.เทพากร รพ.ศรีระยอง รพ.ดีบุก รพ. สิริโรจน์

[อ่าน 1,176]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ซีเกทตั้งเป้าด้านพลังงานหมุนเวียนและมุ่งมั่นสู่การดำเนินงานอย่างยั่งยืน
ฉลองความสำเร็จ สงกรานต์ไทยดังกระหึ่มโลก! เซ็นทรัลพัฒนา เบอร์หนึ่งแลนด์มาร์กระดับโลกทุกเทศกาล
TikTok ขยายการร่วมมือ LALIGA อย่างยิ่งใหญ่
AIS จับมือ Gulf Binance จับเทรนด์สินทรัพย์ดิจิทัล ลูกค้า AIS เปิดบัญชีคริปโตฯ รับเหรียญ BNB
HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง เติบโตแบบก้าวกระโดด แต่ยั่งยืน
ปักหมุด The Spirits of Maritime Crossing : วิญญาณข้ามมหาสมุทร โชว์ไกลถึง นครเวนิช
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved