เมย์เบลลีน นิวยอร์ก รุกตลาดเมคอัพ จับกระแส เดอะเฟซ ต่อยอดแบรนด์ปีที่ 3
18 Oct 2016

          เมย์เบลลีน นิวยอร์ก แบรนด์เครื่องสำอางอันดับ 1 ของโลก เดินหน้ารุกตลาดเมคอัพไตรมาสสุดท้าย ส่งกลยุทธ์สปอนเซอร์ชิปเป็นผู้สนับสนุนหลักและเอ็กซ์คลูซีฟเมคอัพในรายการเรียลลิตี้สุดฮอต THE FACE THAILAND ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 แจกรางวัลพิเศษส่งผู้ชนะไปร่วมนิวยอร์กแฟชั่นวีค สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงจากแบรนด์สเตทเม้นท์ “MAKE IT HAPPEN” เพื่อมุ่งมั่นทำตามความฝันให้เป็นจริงโดยใช้เมคอัพนิวยอร์กลุคที่แต่งเองได้ง่ายๆ พร้อมดึงคอนเทนต์รายการต่อยอดสื่อสารกับผู้บริโภคแบบครบวงจร ผนวกกิจกรรมออนไลน์และโซเชียลต่อเนื่องทุกสัปดาห์จนถึงต้นปี 2560


          เจฟ เบลลิ่งแฮม ผู้จัดการทั่วไป เมย์เบลลีน นิวยอร์ก (ประเทศไทย) กล่าวว่า“จากความสำเร็จของการเป็นผู้สนับสนุนหลักและเอ็กซ์คลูซีฟเมคอัพรายการเรียลลิตี้โชว์ชื่อดัง เดอะ เฟซ ไทยแลนด์ มาตั้งแต่ซีซั่นแรกและซีซั่นที่สอง ทำให้ เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ได้รับการตอบรับดีมากขึ้นทุกปีในตลาดแมสของกลุ่มเมคอัพเนื่องจากคีย์ซักเซสของกลยุทธ์สปอนเซอร์ชิปคือต้องตอบโจทย์ในการเข้าถึงตรงกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งจากกระแสของรายการที่เราได้นำพรีเซนเตอร์มาร่วมเป็นเมนเทอร์รับเชิญเพื่อเชื่อมโยงเข้ากับแบรนด์และผลิตภัณฑ์ รวมถึงการนำผู้ชนะในรายการมาร่วมทำแคมเปญต่างๆของแบรนด์นั้น ทำให้ในปีนี้เราตัดสินใจร่วมเป็นพันธมิตรอีกครั้งกับกันตนาเพื่อเป็นผู้สนับสนุนหลักรายการเดอะ เฟซ ไทยแลนด์ปีที่ 3 โดยยังคงเชื่อมั่นในกระแสที่มาแรงของรายการที่เป็นที่น่าจับตามองจากคนทั่วไป รวมทั้งสื่อมวลชนและกลุ่ม Influencer ในวงการแฟชั่นความงาม”


          ญาดา ศาสตรสาธิต ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เมย์เบลลีน นิวยอร์ก (ประเทศไทย) กล่าวเสริมว่า “สิ่งสำคัญในปีนี้คือเราต้องการต่อยอดในการเข้าถึงและใกล้ชิดผู้บริโภคให้มากขึ้นจากการสร้างการรับรู้ และการมีส่วนร่วมของผู้บริโภคกับแบรนด์โดยวางแนวทางทั้งในรายการเดอะ เฟซและช่องทางการสื่อสารอื่นๆของแบรนด์ด้วยไอเดียหลักคือ New York Look Made Easy ซึ่งนำเสนอการแต่งหน้านิวยอร์กลุคง่ายๆเพียงไม่กี่ขั้นตอน ที่สามารถเป็นพลังสร้างความมั่นใจให้ผู้หญิงทำความฝันและเป้าหมายในชีวิตให้เป็นจริงได้ไม่ยาก เหมือนกับแบรนด์สเตทเม้นท์ของเมย์เบลลีน นิวยอร์ก คือ ‘MAKE IT HAPPEN’ ที่เราคุ้นเคยกันมาตั้งแต่ในซีซั่นที่แล้ว ทั้งนี้เราได้เตรียมโจทย์แคมเปญและมาสเตอร์คลาสที่จะนำพรีเซนเตอร์มาร่วมเป็นเมนเทอร์พิเศษเพื่อนำประสบการณ์จากการทำงานร่วมกับแบรนด์มาถ่ายทอดให้ผู้เข้าแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายโฆษณาทีวีและภาพนิ่ง ฯลฯ นอกจากนี้จะเป็นครั้งแรกที่เราเตรียมรางวัลพิเศษสำหรับผู้ชนะที่จะได้ไปร่วมงาน ‘นิวยอร์กแฟชั่นวีค’ ในเดือนกุมภาพันธ์ 2559 เพื่อสัมผัสประสบการณ์ที่สุดของแฟชั่นและความงาม ณ มหานครนิวยอร์ก เมืองที่เต็มไปด้วยสีสันความทันสมัยและมีชีวิตชีวาซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของแบรนด์เมย์เบลลีน นิวยอร์กอีกด้วย”


          “สำหรับรายการเดอะ เฟซ นับเป็นแพลตฟอร์มหนึ่งในเฟสแรกของการสื่อสารกับผู้บริโภค ซึ่งจะนำไปสู่การเปิดแพลตฟอร์มใหม่ๆของแบรนด์ที่เป็นช่องทางให้ผู้บริโภคได้ติดตามต่อในอนาคตอันใกล้นี้อีกด้วย เพราะนอกจากเราจะเตรียมสื่อออนไลน์และโซเชียล มีเดียของเมย์เบลลีน นิวยอร์ก ทั้งเฟซบุ๊ค และเว็บไซต์ ก็ยังมีช่องทางใหม่อื่นๆที่จะสื่อสารไปยังผู้บริโภคเพื่อต่อยอดให้ครบวงจร พร้อมทั้งกิจกรรมร่วมสนุกและการเพิ่มช่องการขายโดยร่วมมือกับรีเทลออนไลน์หรือ E-tailer อย่าง LAZADA เพื่อกระตุ้นให้ผู้บริโภคสามารถสั่งซื้อได้ทันที จึงทำให้เราเชื่อมั่นว่าการสนับสนุนรายการเดอะ เฟซ ไทยแลนด์ปีที่ 3 นี้จะประสบความสำเร็จดังเช่นทุกปีที่ผ่านมา” ญาดา กล่าวปิดท้าย


          เดอะ เฟซ ไทยแลนด์ เป็นรายการเรียลลิตี้เฟ้นหาสุดยอด THE FACE หน้าใหม่ของเมืองไทย โดยผ่านการคัดเลือกและขับเคี่ยวของ 3 เมนเทอร์ที่เป็นสุดยอดไอคอนแถวหน้าในวงการบันเทิง ทั้งนี้ผู้เข้าแข่งขันที่จะต้องผ่านโจทย์อันเข้มข้นในแต่ละสัปดาห์เพื่อดึงเอาความสามารถออกมาโชว์ศักยภาพอย่างเต็มที่โดยผ่านการสร้างสรรค์ความงามจากผลิตภัณฑ์เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ซึ่งจะเปลี่ยนลุคผู้เข้าแข่งขันในสไตล์ต่างๆให้เป็นไปมากกว่าที่เคยเป็น และถ่ายทอดเทรนด์เมคอัพออกไปสู่สายตาผู้ชมรายการ เริ่มออกอากาศทุกวันเสาร์เวลา 17:25 – 19:00 น. ตั้งแต่วันที่ 29 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป


          สำหรับผู้ที่สนใจข่าวสารของผลิตภัณฑ์เมย์เบลลีน นิวยอร์ก สามารถติดตาม Fan Page Maybelline New York (Thailand) ทาง www.facebook.com/maybellinethailand หรือ www.maybelline.co.th

 

 

[อ่าน 1,702]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“สตีเบล เอลทรอน” ชวนคนไทยเพิ่มความสดชื่นรับซัมเมอร์ ยกขบวนเครื่องกรองน้ำดื่ม 5 รุ่นท็อป ชูเทคโนโลยีล้ำสมัยคุณภาพระดับเยอรมนี
ทีเอ็มบีธนชาต รายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 ที่ 5,334 ล้านบาท ปรับตัวดีขึ้นเมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า
เซ็นทรัลพัฒนา ส่งท้ายสงกรานต์ ‘FWD Music Live Fest 3’ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ และวันไหลสงกรานต์เซ็นทรัลทั่วไทย
โครงการเพื่อสตรีของคาร์เทียร์ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 33 คน ประจำปี 2024
TikTok จัด TikTok LIVE Creator Network Conference ปักหมุดดัน TikTok Live ขยายศักยภาพเศรษฐกิจดิจิทัลไทยและระดับภูมิภาค
แอ็กซ์ จัดงานเปิดตัวใหม่! AXE Fine Fragrance Collection เสิร์ฟความหอมพรีเมียมเกินขั้น ติดทนนานเกินคาด
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved