Booking.com for Travel Agents แพลตฟอร์มใหม่สำหรับบริษัททัวร์
09 Nov 2016

          Booking.com ผู้นำระดับโลกด้านเชื่อมโยงผู้เดินทางกับตัวเลือกที่พักจำนวนมาก ได้ประกาศเปิดตัวระบบ Booking.com for Travel Agents โดยเป็นการทดลองใช้ขั้นต้น ต้นแบบแพลตฟอร์มใหม่นี้ได้รับการออกแบบให้ตรงตามความต้องการของผู้ประกอบการท่องเที่ยวโดยเฉพาะ ด้วยชุดเครื่องมือที่ใช้งานง่าย ช่วยให้ผู้ประกอบการท่องเที่ยวสามารถดำเนินการและจัดการการจองที่พักของลูกค้าผ่าน Booking.com ทั้งนี้ Booking.com for Travel Agents เป็นส่วนขยายของโปรแกรมคู่ค้า Booking.com ที่มีอยู่ก่อนหน้านี้ และนำประโยชน์จากเทคโนโลยีและโครงสร้างพื้นฐานที่พัฒนาให้แก่ระบบ Booking.com สำหรับ Business มาใช้ ทั้งนี้ ผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวที่เข้าร่วมแพลตฟอร์มจะได้สิทธิประโยชน์เช่นเดียวกับคู่ค้าท่านอื่นของ Booking.com

 
          ไบรอัน บาทิสตา ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายบริหารงานคู่ค้าทั่วโลก กล่าวว่า “เราพบว่ามีผู้ประกอบการท่องเที่ยวที่เลือกใช้ Booking.com จัดการการจองของลูกค้ามีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เราจึงยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำเสนอแพลตฟอร์มและโปรแกรมซึ่งสร้างขึ้นสำหรับผู้ประกอบการท่องเที่ยวโดยเฉพาะ ด้วยฟีเจอร์พิเศษที่จะช่วยให้การดำเนินการและจัดการการจองที่พักให้ลูกค้าเป็นไปอย่างง่ายดาย รวมถึงประสบการณ์การใช้งานที่ราบรื่น และตัวเลือกที่หลากหลาย ที่จะทำให้ผู้ใช้แพลตฟอร์มตกหลุมรักและไว้วางใจ Booking.com เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาแพลตฟอร์มต่อไปเรื่อย ๆ และพร้อมที่จะเพิ่มเติมฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อการใช้งานในเร็วๆ นี้”
 

          แพลตฟอร์ม Booking.com for Travel Agents ไม่เพียงแต่เปิดโอกาสให้ตัวแทนด้านการเดินทางสามารถดูข้อมูลและจัดการรายการจองของลูกค้าได้ในที่เดียว แต่ยังรวมถึงมีรายงานซึ่งสามารถปรับแต่งได้ตามความต้องการ ในการช่วยติดตามการจองของลูกค้าแต่ละราย อีกทั้งยังมีข้อมูลโดยละเอียดของรายรับที่ได้ในแต่ละช่วงเวลา
 

          เช่นเดียวกับลูกค้าที่จองผ่าน Booking.com ตัวแทนด้านเดินทางและลูกค้าของพวกเขาสามารถเข้าถึงที่พักจำนวนกว่า 1 ล้านแห่งบน Booking.com ซึ่งมีให้เลือกในกว่า 96,000 จุดหมายปลายทางครอบคลุมใน 227 ประเทศและดินแดนทั่วโลก โดยมีตัวเลือกตั้งแต่รีสอร์ท 5 ดาวไปจนถึงบ้านพัก อพาร์ตเมนต์ วิลล่า อิกลู และบ้านต้นไม้ พร้อมเนื้อหาที่สร้างแรงบันดาลใจเกี่ยวกับจุดหมายต่าง ๆ และบริการลูกค้าสัมพันธ์ซึ่งให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมงใน 43 ภาษา
 

          สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการลงทะเบียนในขั้นต้น ผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวที่มีใบอนุญาตและจดทะเบียนอย่างถูกต้อง สามารถเข้าไปที่ https://www.booking.com/travel-advisors/index.th.html.

 

[อ่าน 1,420]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ปุ้มปุ้ย เปิดตัว “ปลาราดพริก สูตรน้ำตาลน้อย” ลุยตลาดคนรักสุขภาพ
พันธวณิช ประกาศแผนธุรกิจ 3 ปี ปักธงผู้นำธุรกิจอีโพรเคียวเมนท์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
‘กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์’ เดินหน้ารุกตลาดประกันภัยยานยนต์
เพาะพันธุ์ปัญญาแคมป์ รุ่นปี 2567 เพิ่มความเข้มข้นในทุกมิติ มุ่งสร้างการเรียนรู้การทำธุรกิจเสมือนจริง
กลับมาอีกครั้งกับเวทีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในไทยของวงการเกมและอีสปอร์ต Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
‘โชกุบุสซึ X หมอช้าง’ จับคู่ครีเอทครีมอาบน้ำสายมู ลิมิเต็ด อิดิชัน
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved