"โออิชิ" ปล่อยหมัดเด็ด "โออิชิ อีทเทอเรียม" นิยามใหม่ของร้านอาหารญี่ปุ่น
20 Dec 2016

          “โออิชิ” เจ้าตำรับอาหารญี่ปุ่น ทิ้งทวนส่งท้ายปี เปิดประสบการณ์อาหารญี่ปุ่น...ไม่รู้จบ! ภายใต้ชื่อ “โออิชิ อีทเทอเรียม” นิยามใหม่ของร้านอาหารญี่ปุ่น...แห่งแรกของประเทศไทย! ที่จะนำไปสู่การสัมผัสประสบการณ์การทานอาหารญี่ปุ่น ด้วยวัตถุดิบคุณภาพดีสดใหม่จากต้นกำเนิด ผ่านการรังสรรค์อย่างพิถิพิถันจากเชฟผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้ทุกคำอร่อยสมชื่อ “โออิชิ” การันตีด้วยการเป็นผู้นำด้านอาหารญี่ปุ่น 


          ไพศาล อ่าวสถาพร รองกรรมการผู้จัดการสายงานธุรกิจอาหาร บริษัทโออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าการดำเนินงานของธุรกิจในปี 2560 เพื่อรองรับการแข่งขันที่ทวีความรุนแรงและความต้องการของผู้บริโภคที่หลากหลายและเฉพาะเจาะจงขึ้น “โออิชิ” จึงปรับยุทธศาสตร์ พร้อมดำเนินธุรกิจเชิงรุก ปรับภาพลักษณ์ให้กับร้านอาหารญี่ปุ่นในเครือโออิชิ ให้ดูมีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น เรียกได้ว่า ก้าวล้ำนำเทรนด์พร้อมพัฒนา และสร้างสรรค์สินค้าและบริการเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในรูปแบบที่คาดไม่ถึง รวมทั้งเจาะโลเคชั่นใหม่ๆ ให้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคได้ตรงจุดมากขึ้น ล่าสุด!กับปรากฏการณ์ “นิยามใหม่ของร้านอาหารญี่ปุ่น”แห่งแรกของประเทศไทย “OISHI EATERIUM”(โออิชิ อีทเทอเรียม) สัมผัสรสชาติที่พาคุณเดินทางสู่ญี่ปุ่น ภายใต้แนวคิด 3 ส่วนผสมที่ลงตัวประกอบด้วย “EAT–EXPLORE-  PREMIUM” นำเสนออาหารญี่ปุ่นรสชาติเยี่ยมจากวัตถุดิบชั้นดี และ ส่วนผสมของความคิดสร้างสรรค์ใหม่ ๆ ผสานวัฒนธรรมการกินของญี่ปุ่นอย่างลงตัว ดื่มด่ำกับมหัศจรรย์ของอาหารญี่ปุ่น ผ่านรูป รส กลิ่น เสียง สัมผัส อย่างครบครัน กับประสบการณ์ครั้งแรกของการรับประทานอาหารญี่ปุ่น ที่ให้คุณสนุกเพลิดเพลินไปกับเส้นทางแห่งรสชาติหลากหลาย เปิดโอกาสให้ได้ลองได้ทำ ได้สัมผัสประสบการณ์ในบรรยากาศแบบญี่ปุ่นแท้ๆ ที่ได้คุณภาพและใส่ใจในทุกรายละเอียด ผ่านการรังสรรค์อย่างพิถีพิถันจากเชฟผู้เชี่ยวชาญ ด้วยมาตรฐานชั้นสูง ตามวิถีชาวอาทิตย์อุทัย เพื่อให้เป็นมื้อแสนพิเศษของคุณ โดยเปิดให้บริการเป็นแห่งแรกในประเทศไทยที่ ชั้น 7 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 เป็นลำดับแรก ก่อนเดินหน้าขยายพื้นที่ให้บริการและสาขาเพิ่มเติมในปี 2560 ซึ่งสาขาถัดไป คือ สาขา ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ 

 


          สำหรับบรรยากาศภายในของ “OISHI EATERIUM” (โออิชิ อีทเทอเรียม) นั้น ถูกตกแต่งและนำเสนอในรูปแบบที่แตกต่างตามสไตล์ “ยาไต” (Yatai) เสมือนว่า เดินอยู่บนย่านอาหารการกินในญี่ปุ่น ที่สองข้างท้างเต็มไปด้วยร้านอาหารอร่อยและบรรยากาศดีมากมายหลายสิบร้าน พร้อมเสิร์ฟประสบการณ์ที่น่าประทับใจผ่าน 8 โซนเด็ด ประกอบด้วย 

 

 

          (1) Sushi & Sashimi โซนซูชิและซาชิมิ 
          (2) Temaki โซนเตมากิ 
          (3) Kushikatsu & Yakitori โซนคุชิคัตสึและยากิโทริ 
          (4) Soup, Salad & Chawanmushi โซนซุป, สลัด, และไข่ตุ๋นญี่ปุ่น 
          (5) Teppanyaki โซนสเต็กเคาน์เตอร์สไตล์ญี่ปุ่น 
          (6) Main Dish โซนอาหารนานาชาติชั้นเลิศ 
          (7) Kakigori & Sweeto โซนน้ำแข็งใสเกล็ดหิมะสไตล์ญี่ปุ่น และขนมหวาน 
          (8) Cafe โซนกาแฟและเครื่องดื่ม 
          รวมทั้งสิ้น 88 รายการที่คัดสรรแล้วว่า อร่อย...ยอดเยี่ยม!

 


          ส่วนรูปแบบการให้บริการนั้นใช้ระบบบาร์โค้ดในการรอออร์เดอร์อาหารเมนูพิเศษตามแต่ละโซน โดยลูกค้าสามารถสแกนบาร์โค้ด กดเลือกเมนูอาหารที่ชอบ จากรายการที่ระบุไว้บนหน้าจอเครื่องสั่งอาหาร กดเลือกจำนวนจานที่ต้องการ เมื่อปรุงเสร็จพนักงานจะนำไปเสิร์ฟที่โต๊ะ พิเศษ! กับไลฟ์โชว์ ทั้ง “แล่ปลา” และ “เทปปันยากิ” วันละ 4 รอบเวลา 12.00 น., 12.30 น., 18.00 น. และ 18.30 น. สลับสับเปลี่ยนกันไป เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์การทานอาหารญี่ปุ่น ด้วยวัตถุดิบคุณภาพดีสดใหม่จากต้นกำเนิด พร้อมเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00– 22.00 น. ด้วยอัตราค่าบริการราคาเดียวเพียง 659 บาท สุทธิ/ท่าน อิ่มอร่อยได้นาน 1 ชั่วโมง 45 นาที

 


          สัมผัสรสชาติที่พาคุณเดินทางสู่ญี่ปุ่นได้แล้ววันนี้ ที่ “OISHI EATERIUM” (โออิชิ อีทเทอเรียม) นิยามใหม่ของร้านอาหารญี่ปุ่น...แห่งแรกของประเทศไทย! ณ ชั้น 7 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9

 

[อ่าน 1,943]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ที่โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ
“คาเฟ่ ชิลลี่” ชวนเปิดประสบการณ์ อีสาน โซล ฟู้ด สาขาล่าสุด ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
Bacardi Thailand ร่วมพันธมิตร UOB LIVE ศูนย์รวมความบันเทิงล้ำสมัย ยกระดับประสบการณ์ครบวงจร
ICONSIAM ชวนปักหมุดเช็คลิสต์ร้านคาเฟ่ในเดือนแห่งความรัก
คิง เพาเวอร์ ชวนลิ้มชิมรสอาหารมงคลการันตี Michelin Guide
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved