SM Entertainment แตกไลน์สู่ธุรกิจอาหาร
06 Jul 2016

เหล่าแฟนคลับเกาหลีน้อยคนที่จะไม่รู้จัก SM Entertainment ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ที่มีศิลปินชื่อดังอยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ‎TVXQ‬, Super Junior‬, Girls’ Generation, SHINEE, f(x), ‎EXO, ‎Red Velvet‬ ที่พักหลังดูเหมือนจะพยายามแตกไลน์สินค้าและบริการเกี่ยวกับศิลปินออกมาหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นร้านขายของที่ระลึก คาเฟ่ สตูดิโอ หรือกระทั่งโรงละคร ซึ่งล่าสุดก็ได้จับมือกับซูเปอร์มาร์เก็ตชื่อดังอย่าง E-mart ที่มีอยู่กว่า 140 สาขาทั่วประเทศ เพื่อต่อยอดไปสู่ตลาดอาหารและเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์ SUM × e-mart โดยเป็นการนำสินค้าแบรนด์ดังที่มีขายอยู่แล้วมาทำการรีแพ็กเกจใหม่ให้กลายเป็นธีมของศิลปินในสังกัด SM TOWN ซึ่งสินค้าที่วางจำหน่ายก็มีหลากหลายและถูกเลือกให้เหมาะกับฐานแฟนคลับของศิลปินแต่ละวง เช่น ช็อกโกแลต บะหมี่ ป๊อปคอร์น รวมไปถึงเบียร์ที่ทำเฉพาะวง TVXQ‬ และ Girls’ Generation เท่านั้น โดยวัดจากอายุแฟนคลับของทั้งสองวง

[อ่าน 996]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ทำความเข้าใจการขึ้นราคากระเป๋า Chanel ล่าสุดปี 2024 และตลาดขายต่อ
"ยูนิลีเวอร์" วางแผนแยกธุรกิจไอศกรีม ส่งผลให้พนักงาน 7,500 ราย ถูกเลิกจ้าง
"ฝรั่งเศส" เจ้าภาพโอลิมปิก 2024 เผยโฉมชุดนักกีฬาทีมชาติ
อาลัย Akira Toriyama ผู้สร้าง Dragon Ball เสียชีวิตแล้วในวัย 68 ปี
ลอรีอัล ยืนหนึ่งด้านสิ่งแวดล้อมนำคะแนน ‘AAA’ 8 ปีซ้อนจาก CDP
"Casio" เปิดตัวรุ่นลิมิเต็ด ครบรอบ 50 ปี "นาฬิกาดิจิทัลพร้อมปฏิทินอัตโนมัติเรือนแรกของโลก"

MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved