กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ประกาศแต่งตั้งผู้บริหารระดับสูง
10 Jan 2017

          กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ผู้นำในธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อบุคคล ประกาศแต่งตั้งผู้บริหาร สมหวัง โตรักตระกูล ให้ดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2560 เป็นต้นไป

           ฐากร ปิยะพันธ์  ประธานกรรมการ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ กล่าวว่า  “คณะกรรมการบริหารของ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ มีมติแต่งตั้งให้ สมหวัง โตรักตระกูล ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2560 เป็นต้นไป แทนนางสาววรรวิมล กนกธนาพร ซึ่งพ้นจากตำแหน่ง เนื่องจากเกษียณอายุ ด้วยประสบการณ์อันยาวนานในวงการการเงินการธนาคาร โดยเฉพาะในด้านสินเชื่อเพื่อรายย่อย รวมทั้งความเชี่ยวชาญด้านการบริหารแบรนด์และการตลาด กรุงศรี คอนซูมเมอร์ เชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่านายสมหวังจะสามารถนำธุรกิจของบริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ตามเป้าหมายทางธุรกิจของบริษัทฯ ได้อย่างแน่นอน”

 


          สมหวัง โตรักตระกูล สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาบริหารธุรกิจ จากมหาวิทยาลัย Royal Melbourne Institute of Technology (RMIT) ประเทศออสเตรเลีย มีประสบการณ์อันยาวนานในแวดวงการเงินและการธนาคารมากว่าสิบปี  เคยร่วมงานกับองค์กรข้ามชาติชั้นนำหลายแห่ง เช่น ธนาคารเอชเอสบีซี ประเทศไทย, บริษัท จีอี แคปปิตอล (ประเทศไทย) จำกัด รวมถึง ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) โดยเป็นผู้มีบทบาทสำคัญในการบริหารธุรกิจบัตรเครดิต รวมถึงการวางแผนและบริหารงานด้านการตลาด และลูกค้าสัมพันธ์ในธุรกิจสินเชื่อบุคคล ทั้งในระดับประเทศและระดับภูมิภาค


          ก่อนได้รับการโอนย้ายจากธนาคารกรุงศรีอยุธยา มาดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการบริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด  สมหวัง ดำรงตำแหน่งผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานการวางแผนการตลาด และรักษาการแทนผู้บริหารฝ่ายบริหารงานการตลาด กลุ่มงานกลยุทธ์และวางแผนธุรกิจองค์กร ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)  รับผิดชอบด้านการวางแผนกลยุทธ์การตลาดและบริหารแบรนด์  การบริหารการตลาด โดยมีบทบาทสำคัญในการปรับภาพลักษณ์แบรนด์ของกรุงศรี ให้ดูทันสมัยและเข้าถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

[อ่าน 1,302]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
‘ttb’ ชูพันธกิจ Responsible Lending มุ่งสู่ธนาคาร เพื่อความยั่งยืน
นีเวีย ซัน จับมือ วัตสัน “เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย”
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ปลื้ม “โครงการมิวนีค เจริญกรุง” ยอดขายปังทะลุ 1,000 ล้านบาท ภายใน 1 วัน
HARLEY-DAVIDSON® เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุดปี 2024 ชูไฮไลท์รุ่น CVO™ Road Glide™ ST
ศศรา จัดงาน Grand Opening สุดยิ่งใหญ่ เปิดชมโครงการแบบ Exclusive
บัตรเครดิตกสิกรไทย เปิดตัว K Scan to Pay สแกนจ่ายคิวอาร์โค้ดบัตรเครดิต บน K PLUS ไม่ต้องพกบัตร
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved