มาแล้ว "มาสด้า3" รุ่นปรับโฉมใหม่ ราคาเริ่มต้น 8.47 แสน
24 Jan 2017

          "มาสด้า" เปิดตัวแนะนำ "มาสด้า3 รุ่นปรับโฉมใหม่" ภายใต้คอนเซ็ปต์การออกแบบใหม่ล่าสุด “โคโดะ ดีไซน์ เจนเนอเรชั่นใหม่” ที่สะท้อนถึงพลังของจิตวิญญาณที่ซ่อนอยู่ภายใต้ความเคลื่อนไหวอันสวยงามมากยิ่งขึ้น ผนวกกับวิวัฒนาการที่ก้าวไปอีกขั้นของเทคโนโลยีสกายแอคทีฟ เป็นครั้งแรกที่มาสด้าใส่ระบบควบคุมสมรรถนะการขับขี่อัจฉริยะ SKYACTIV-VEHICLE DYNAMICS ซึ่งจะส่งผลทำให้มาสด้า3 โดดเด่นเหนือกว่ารถในระดับเดียวกัน พบกับมาสด้า3 ใหม่ มาพร้อมคอนเซ็ปต์สุดล้ำ “BEYOND IMAGINATION ความสมบูรณ์แบบ...ไม่ใช่แค่จินตนาการ” เติมเต็มอุปกรณ์อำนวยความสะดวกล้นคัน  ลูกค้าสามารถจองและรับรถได้ทันที ทุกรุ่น ทุกสี ทุกโชว์รูมทั่วประเทศ


          มาสด้า3 ใหม่ เหนือชั้นกว่า เติมเต็มความสมบูรณ์แบบของรถยนต์นั่งขนาดกลางในเมืองไทยอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ที่ยังคงความแรงและประหยัดน้ำมัน ด้วยเทคโนโลยีสกายแอคทีฟ ผนวกกับรูปลักษณ์อันงดงามภายใต้การออกแบบของ โคโดะ ดีไซน์ รวมถึงเทคโนโลยีการเชื่อมต่อโลกการสื่อสารด้วย MZD CONNECT พร้อมหน้าจอดีไซน์ใหม่ และระบบความปลอดภัยระดับโลก i-ACTIVSENSE ที่ครบครันยิ่งขึ้น เพิ่มเติมความพรีเมียม และฟังชั่นก์การใช้งานให้ลงตัวยิ่งขึ้น ตอบโจทย์ลูกค้าผู้นำเทรนด์ มีไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่น หลงใหลในเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย พร้อมยึดบัลลังก์ผู้นำด้านเทคโนโลยีแห่งอนาคตในรถยนต์นั่งขนาดกลาง


          ชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า มาสด้า3 ถือเป็นรถยนต์รุ่นหลักของมาสด้ามาตลอดทั้งในประเทศไทยและในระดับโลก เพราะรถรุ่นนี้มียอดขายทั่วโลกไปแล้วกว่า 5 ล้านคัน และในประเทศไทย มาสด้า3 ถือเป็นรุ่นหลักสำคัญของเราเสมอมาด้วยยอดขายกว่า 62,000 คัน นับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกเมื่อ ปี 2547 การเปิดตัวมาสด้า3 รุ่นปรับโฉมใหม่ในวันนี้ คืออีกหนึ่งในความภาคภูมิใจอย่างยิ่งของเราชาวมาสด้า ที่จะนำมาซึ่งความสำเร็จทางด้านยอดขายให้เป็นไปตามเป้าหมาย ซึ่งปีนี้มาสด้าตั้งไว้สูงถึง 50,000 คัน หรือเพิ่มขึ้น 18% การแนะนำมาสด้า3 จะเข้ามาเติมเต็มในเซ็กเม้นต์ที่สำคัญ คาดว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า เฉพาะมาสด้า3 เราตั้งเป้ายอดขายรุ่นนี้ไว้สูงถึง 5,500 คันต่อปี เพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมา 33% ที่สำคัญจะเป็นโมเดลหลักที่จะทำให้มาสด้าสามารถครองอันดับ 3 อย่างถาวรในตลาดรถยนต์นั่งแบบไร้คู่แข่ง และขยับเข้าใกล้กับอันดับสองได้มากที่สุด

 


          การปรับโฉมใหม่ของมาสด้า3 ในประเทศไทยในวันนี้ มาสด้าวางตำแหน่งการเข้าสู่ตลาดในกลุ่ม C-segment ระดับพรีเมียมเทียบเท่ากับคู่แข่งรถยนต์จากค่ายยุโรป ซึ่งมาสด้ากำลังจะสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับตลาดรถยนต์นั่งของประเทศไทย เนื่องจากเต็มเปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีสกายแอคทีฟอย่างเต็มรูปแบบ ที่ให้ทั้งในเรื่องสมรรถนะขับขี่ การประหยัดน้ำมัน สมบูรณ์แบบด้วย i-ACTIVSENSE ความปลอดภัยระดับโลกที่เพียบพร้อมกว่าเดิม ระบบ MZD CONNECT เวอร์ชั่นใหม่ ที่จะเชื่อมโยงเครือข่ายการสื่อสารในโลกปัจจุบัน


          “ผมมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าวันนี้มาสด้าได้ยืนยันถึงแนวทางที่ชัดเจนเกี่ยวกับการพัฒนาเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดในโลก และมาสด้าประเทศไทยกำลังผลักดันรถยนต์รุ่นอื่นๆ ภายใต้เทคโนโลยีสกายแอคทีฟ และระบบควบคุมการขับขี่อัจฉริยะ GVC เพื่อลูกค้าชาวไทยได้เป็นเจ้าของในอีกหลากหลายรุ่น” ชาญชัย กล่าวเสริม


          ทางด้านผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด ธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ กล่าวถึงการวางกลยุทธ์ด้านการตลาดที่จะทำให้มาสด้า3 ประสบความสำเร็จเช่นเดียวกับทุกรุ่นที่ผ่านมาว่า “มาสด้า3 รุ่นปรับโฉมใหม่ มาพร้อมแนวคิด “BEYOND IMAGINATION ความสมบูรณ์แบบ...ไม่ใช่แค่จินตนาการ” โดยจุดขายของมาสด้า3 ใหม่นี้คือ เป็นรถที่มีความสมบูรณ์แบบรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นรูปลักษณ์โดดเด่น เทคโนโลยีที่ทันสมัยใหม่ล่าสุด และสมรรถนะดีที่สุดเทียบเท่ารถยุโรป สมกับที่เป็น “Statement of Driving”  มาสด้ามุ่งหวังเจาะกลุ่มลูกค้าเป็นกลุ่ม “Sophisticated Progressive Mind” คือเป็นคนวัยทำงานอายุ 30 ปีขึ้นไป ทันสมัย เป็นผู้นำเทรนด์ และมีไลฟ์สไตล์ในแบบฉบับของตัวเองไม่เหมือนใคร รวมไปถึงมีความชื่นชอบและสนใจนวัตกรรมใหม่ๆ อยู่เสมอ”


          “การเปิดตัวมาสด้า3 รุ่นปรับโฉมใหม่ในครั้งนี้ นอกเหนือจากจะมาพร้อมอีกขั้นของความหรูหราแล้ว มาสด้า3 ใหม่ยังเปิดตัวมาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากมาสด้า นั่นคือ SKYACTIV-VEHICLE DYNAMICS ที่มาพร้อม G-VECTORING CONTROL ระบบควบคุมสมรรถนะการขับขี่อัจฉริยะ หรือ GVC ที่จะช่วยให้การทรงตัวของรถเป็นไปอย่างนิ่มนวล ส่งผลให้เกิดการยึดเกาะถนนดียิ่งขึ้น เพิ่มความปลอดภัยและความสบายในทุกสภาวะการขับขี่ โดยเทคโนโลยี GVC ภายใต้ SKYACTIV-VEHICLE DYNAMICS สำหรับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากมาสด้านี้จะถูกส่งต่อคุณค่าไปสู่รถมาสด้ารุ่นใหม่ทุกรุ่นนับจากนี้เป็นต้นไป” ธีร์ กล่าวเพิ่มเติม


ราคาจำหน่าย

          สำหรับ มาสด้า3 ใหม่ ได้มีการเพิ่มรุ่นย่อยของซีดาน 4 ประตู ขึ้นมาอีก 1 รุ่น คือ รุ่น 2.0 SP ที่อัดแน่นด้วยอุปกรณ์มาตรฐานเทียบเท่าแบบ 5 ประตู รุ่น 2.0 SP Sports ซึ่งเป็นรุ่นท็อปสุด เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าและตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ชื่อชอบรถสไตล์ซีดาน 4 ประตู เต็มเปี่ยมไปด้วยความสะดวกสบายระดับพรีเมียม และเทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูงอย่างครบครัน และในทุกรุ่นย่อยจะมีอุปกรณ์มาตรฐานที่ถูกติดตั้งเพิ่มเติม จึงทำให้มาสด้า3 ใหม่ เป็นรถที่ตอบโจทย์ความต้องการได้มากที่สุด โดยราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 847,000 บาท 


          มาสด้า3 ใหม่ มีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 7 สี คือ สีแดง โซล เรด, สีขาว สโนว์เฟลก ไวท์ เพิร์ล, สีน้ำตาล ไททาเนียม แฟลช, สีเงิน อลูมินัม เมทัลลิค และเพิ่มเติม 3 สีใหม่ คือ สีดำ เจ็ท แบล็ก, สีเทา เมทิเออ เกรย์ ไมก้า และสีน้ำเงิน อีเทอนอล บลู 


          สนใจจองและเป็นเจ้าของได้แล้วันนี้ทุกโชว์รูมมาสด้าทั้ง 147 แห่ง ทั่วประเทศ พร้อมรับฟรีประกันภัยชั้น 1 ที่สำคัญลูกค้าสามารถรับรถได้ทันที ทุกรุ่น ทุกสี พร้อมกันนี้ลูกค้าที่จองและออกรถก่อนวันที่ 31 มกราคมนี้ รับนาฬิกาข้อมือสุดเท่จากมาสด้ามูลค่า 5,000 บาท มีจำนวนจำกัดเพียง 300 เรือนเท่านั้น


          ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.mazda.co.th 
          MazdaThailandOfficial Facebook/YouTube/Instagram/LINE

[อ่าน 1,160]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เจาะลึกไลฟ์สไตล์ใหม่“มิลเลนเนียลแฟมิลี่” ทุ่มไม่อั้นพาลูกท่องเที่ยวเรียนรู้สู่ความยั่งยืน
พาส่องดีไซน์สวยทุกมุมมอง “เซ็นทรัล นครปฐม” เช็คอินพร้อมกัน 30 มีนาคม 67
The 1 Exclusive อัปเกรดประสบการณ์สมาชิกสู่ The Best Central Group Privileges คัดสรรเอกสิทธิ์ที่ดีที่สุด ผ่าน Digitized Experience บน The 1 APP เท่านั้น
เอสซีจี คว้ารางวัล 2023-2024 Thailand’s Most Admired Company กลุ่มวัสดุก่อสร้าง
“นิโตริ” ตัวจริงเรื่องแต่งบ้านสัญชาติญี่ปุ่น เปิดสาขาที่ 5 สยาม ทาคาชิมายะ ณ ไอคอนสยาม
King’s Bangkok สานต่อความมุ่งมั่น สู่โอกาสทางการศึกษาระดับโลก
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved