“แคนเซอร์ ไฟท์เตอร์” เจอปุ๊บ จ่ายปั๊บ มะเร็งทุกระยะ สูงสุด140% ของทุนประกันภัย จาก FWD
08 Feb 2017

เอฟดับบลิวดี  ประกันชีวิต จำกัด เปิดตัว “แคนเซอร์ ไฟท์เตอร์” สัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองโรคมะเร็งที่สมบูรณ์แบบที่มอบผลประโยชน์ความคุ้มครองตั้งแต่ได้รับการวินิจฉัยทางการแพทย์ครอบคลุมทั้งค่ารักษาพยาบาล การทำเคมีบำบัด (คีโม) และการฉายแสง เพื่อให้ลูกค้าสามารถต่อสู้กับโรคมะเร็งตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นที่ตรวจพบว่าป่วยด้วยโรคดังกล่าว

มร.อามาน คาปัวร์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า มะเร็งเป็นสาเหตุสำคัญอันดับหนึ่งของการเสียชีวิตของคนไทยในปัจจุบัน ซึ่งตัวเลขนี้ได้เพิ่มขึ้นในทุกกลุ่มอายุและทุกเพศ และค่าใช้จ่ายทางการแพทย์ก็เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง เราจึงออกสัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองโรคมะเร็งโดยจะจ่ายผลประโยชน์ความคุ้มครองในจำนวนที่มากเพียงพอทันทีที่แพทย์วินิจฉัยว่าลูกค้าป่วยด้วยโรคดังกล่าว เพื่อให้ลูกค้ามีเงินไว้ใช้จ่ายค่ารักษาพยาบาลได้อย่างทันท่วงที

สัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองโรคมะเร็ง“แคนเซอร์ ไฟท์เตอร์” เป็นผลิตภัณฑ์ที่เอฟดับบลิวดีออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการความคุ้มครองโรคมะเร็งที่สมบูรณ์แบบ เพราะเมื่อตรวจพบว่าเป็นโรคมะเร็งและได้รับการรักษาพยาบาลตั้งแต่ระยะเริ่มต้นแล้ว โอกาสที่มะเร็งจะลุกลามก็ลดน้อยลงและยังมีโอกาสที่จะหายขาดจากโรคดังกล่าว นี่คือเหตุผลที่ “แคนเซอร์ ไฟท์เตอร์” มอบผลประโยชน์ 50%ของทุนประกันภัย ทันทีที่ตรวจพบว่าเป็นโรคมะเร็ง เพื่อช่วยให้ลูกค้าเข้ารับการรักษาทางการแพทย์ที่ดีที่สุดตั้งแต่ระยะเริ่มต้นเพื่อเอาชนะโรคดังกล่าวได้นั่นเอง

ในกรณีที่ตรวจพบว่าเป็นมะเร็งในระยะลุกลาม ลูกค้าจะได้รับผลประโยชน์ความคุ้มครองเต็มจำนวน 100% ของทุนประกันภัย และครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลกรณีผู้ป่วยนอกอีก 40% ของทุนประกันภัยเพื่อใช้ในการรักษาแบบเคมีบำบัดและรังสีบำบัดเพื่อช่วยให้ฟื้นตัวและหายขาดจากโรคดังกล่าว

สัญญาเพิ่มติมคุ้มครองโรคมะเร็ง “แคนเซอร์ ไฟท์เตอร์” สามารถซื้อพร้อมกรมธรรม์ประกันชีวิตหลัก โดยบริษัทจะรับประกันภัยบุคคลที่มีอายุตั้งแต่ 16-65 ปี และสามารถต่ออายุสัญญาประกันสุขภาพนี้ได้จนถึงอายุ 84 ปี เบี้ยประกันภัยราคาต่ำ โดยทุนประกันภัยขั้นต่ำที่ 100,000 บาท และสูงสุด 5 เท่าของทุนประกันภัยของกรมธรรม์หลักสูงสุดที่ 1 ล้านบาท  และยกเว้นการให้ความคุ้มครองกรณีมะเร็งในผู้ป่วย HIV และเนื้องอกก่อนเป็นมะเร็ง

                เราเชื่อว่านวัตกรรมประกันสุขภาพนี้เป็นสัญญาเพิ่มเติมที่ตอบโจทย์การคุ้มครองโรคมะเร็งที่มอบผลประโยชน์ได้ครอบคลุมมากที่สุดที่จะช่วยให้ลูกค้าสามารถต่อสู้กับโรคร้ายนี้ได้  โดย“แคนเซอร์ ไฟท์เตอร์”จะช่วยให้ลูกค้าคลายความกังวลกับปัญหาค่าใช้จ่าย จึงสามารถเข้ารับการรักษาทางการแพทย์ที่ดีที่สุดเพื่อให้มีโอกาสที่จะกลับมามีสุขภาพที่แข็งแรงและเติมเต็มความสุขให้กับชีวิตได้  และสัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองโรคมะเร็งนี้ยังเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างที่แสดงให้เห็นถึงการคิดแบบ outside-in ที่คำนึงถึงการตอบโจทย์ความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า ซึ่งจะช่วยเปลี่ยนมุมมองและความรู้สึกที่คนมีต่อการประกันชีวิตให้ดีขึ้นได้”  มร.อามานกล่าว

[อ่าน 1,190]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
คปภ. เร่งให้ความช่วยเหลือด้านประกันภัย กรณีรถยนต์กระบะเฉี่ยวชนเสาไฟฟ้า เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 5 ราย บาดเจ็บ 1 ราย ที่นครพนม
UDON SONGKRAN FESTIVAL 2024
กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
ท่าอากาศยานนานาชาติฮาหมัด ครองตำแหน่ง "สนามบินที่ดีที่สุดในโลก"ในงานประกาศผลรางวัลสนามบินโลกสกายแทร็กซ์ ประจำปี 2567
ทิพยประกันภัย ร่วมกับ OR เพิ่มความสะดวก และรวดเร็ว ในการซื้อประกันภัย ผ่าน QR Code ใน พีทีที สเตชั่น
ราชกิจจาฯ ออกประกาศคุ้มครองผู้สูงอายุ แจกเงิน 3,000 บาทให้ลูกหลานที่เลี้ยงคนแก่ มีผลเดือนพฤษภาคม 2567
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved