"โออิชิ" จัดหนักรับซัมเมอร์ แจกซูโม่ทองคำและกองทัพยามาฮ่า รวมกว่า 86 ล้านบาท
21 Feb 2017

          ตอกย้ำผู้นำตลาดชาพร้อมดื่ม เปิดศึกเขย่าตลาดชาพร้อมดื่มมูลค่า 15,000 ล้านบาท ทุ่มงบกว่า 300 ล้านบาท ด้วยส่วนแบ่งทางการตลาดรวม 47.4% และมีส่วนแบ่งการตลาดเฉพาะในช่องทางร้านค้าปลีกและร้านค้าขนาดเล็กที่ 52% สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ จัดหนักรับซัมเมอร์ปี 2560 ส่งโปรโมชั่นแคมเปญแห่งปีที่แฟนชาเขียวทุกคนรอคอย “รหัสโออิชิ แจกหนัก ซูโม่ทองคำ กองทัพยามาฮ่า” โอกาสลุ้นรับโชคเยอะขึ้น ด้วยจำนวนรางวัลที่มากถึง 1,004 รางวัล และมูลค่าของรางวัลรวมมากที่สุด 86 ล้านบาท

 
          เจษฎากร โคชส์ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ท่ามกลางตลาดชาเขียวที่ไม่เติบโต โออิชิยังสามารถโชว์ฟอร์มได้โดดเด่น ด้วยยอดขายในปี 2559 เติบโตมากกว่า 12% และครองตำแหน่งผู้นำตลาดด้วยส่วนแบ่งตลาด 47.4% ซึ่งปีที่ผ่านมา โออิชิ โดดเด่นอย่างมากในช่องทางร้านค้าปลีก (Traditional Trade) มีส่วนแบ่งตลาดสูงถึง 52% ซึ่งเป็นผลมาจากความสำเร็จในการทำตลาดของนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ในเซกเม้นต์ชาเขียวรสผลไม้หรือ “ฟรุตที” ได้แก่ “โออิชิ องุ่นเคียวโฮ” ที่ได้รับความนิยมจนสามารถขึ้นเป็นผลิตภัณฑ์ที่ขายดีที่สุดอันดับ 1 ของโออิชิกรีนทีในระยะเวลาเพียง 1 ปี และ “โออิชิ ซากุระ สตรอเบอร์รี่” ที่เปิดตัวไปช่วงปลายปีที่ผ่านมา สามารถสร้างกระแสทอล์คกับเทคโนโลยีขวดเปลี่ยนสีได้ครั้งแรกในประเทศไทย ทำให้โออิชิสามารถขยายฐานกลุ่มลูกค้าที่เป็นคนรุ่นใหม่ได้เพิ่มขึ้นเป็น 44% โออิชิ จึงขอขอบคุณแฟนโออิชิทุกคนด้วยการกลับมาอีกครั้งของโปรโมชั่นหน้าร้อนแห่งปีที่ทุกคนรอคอย ในแคมเปญ “รหัสโออิชิ แจกหนัก ซูโม่ทองคำ กองทัพยามาฮ่า” ที่พร้อมเขย่าตลาดชาพร้อมดื่มในปีนี้”
 

          “รหัสโออิชิ แจกหนัก ซูโม่ทองคำ กองทัพยามาฮ่า” โปรโมชั่นแคมเปญซัมเมอร์ล่าสุดของโออิชิ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคด้วยการแจกของรางวัล “ใหญ่” รวมมูลค่ากว่า 86 ล้านบาท แจก “หนัก” กับ “ซูโม่ทองคำยักษ์” ที่มีมูลค่ารางวัลละ 10 ล้านบาทถึง 4 รางวัล และแจก “เยอะ” ด้วยโอกาสได้มากยิ่งขึ้นกับของรางวัลที่เป็นสุดยอดของคนรุ่นใหม่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่าฟีโน่มากถึง 1,000 คัน
 

          พร้อมกันนี้ โออิชิ ยังเตรียมแผนการสื่อสารการตลาดด้วยงบประมาณกว่า 300 ล้านบาท เพื่อสร้างการรับรู้แคมเปญฯ ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุด “โออิชิ โชคหนัก” ซึ่งนำแสดงโดยพรีเซ็นเตอร์สุดโอขวัญใจคนรุ่นใหม่และคนไทยทั่วประเทศ “พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน” ที่มาในลุคกรรมการซูโม่สุดหล่อในขบวนเปิดตัวของรางวัลสุดยิ่งใหญ่ในแคมเปญนี้อีกด้วย โดยจะเริ่มออกอากาศเป็นครั้งแรกในวันที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ นอกจากนี้ ยังได้เตรียมสื่อสนับสนุนอีกมากมายทั้งสื่อหนังสือพิมพ์ สื่อวิทยุ สื่อโฆษณาบิลบอร์ด สื่อบนรถไฟฟ้า สื่อในโรงภาพยนตร์ สื่อดิจิทัล สื่อโฆษณา ณ จุดขาย นอกจากนี้ ยังเพิ่มงบการสื่อสารผ่านช่องทางออนไลน์สูงขึ้นจากปีที่แล้วถึง 50% ผ่าน กิจกรรมออนไลน์ “โออิชิ แจกหนัก สะเทือนทั่วไทย 4 ซุปตาร์ ดวลสุดมัน ฟินสนั่น Live” บน Facebook ‘OishiDrinkStation’ ฯลฯ เพื่อสร้างฐานแฟนโออิชิและเสริมความแข็งแกร่งให้เป็นแบรนด์ของคนรุ่นใหม่ และสร้างสีสันให้ตลาดรวมตลอดซัมเมอร์”
 

          “โออิชิ มั่นใจว่าแคมเปญ “รหัสโออิชิ แจกหนัก ซูโม่ทองคำ กองทัพยามาฮ่า” ที่เปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้มีโอกาสลุ้นได้เยอะขึ้น กับของรางวัลที่เป็นสุดยอดความต้องการของผู้บริโภค รวมมูลค่า 86 ล้านบาท รวมทั้งกิจกรรมออนไลน์ ที่เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ จะสามารถขยายฐานการดื่มของโออิชิไปสู่กลุ่มคนดื่มใหม่ๆ ช่วยสร้างความแข็งแกร่งในฐานะผู้นำตลาดชาเขียวพร้อมดื่มให้กับโออิชิ กรีนที และเป็นส่วนสำคัญในการขยายตลาดชาเขียวพร้อมดื่มให้เติบโตในช่วงซัมเมอร์ ได้อย่างแน่นอน” เจษฎากร กล่าวทิ้งท้าย
 

          ลุ้นเป็นผู้โชคดีได้รับรางวัลซูโม่ทองคำยักษ์ มูลค่ารางวัลละ 10 ล้านบาทจำนวน 4 รางวัล พร้อมทั้งมหึมากองทัพยามาฮ่า 1,000 คัน รวมมูลค่า 86 ล้านบาท ง่ายๆ เพียงส่งรหัสใต้ฝาหรือกล่องผลิตภัณฑ์ในเครือโออิชิ ได้แก่ โออิชิ กรีนที โออิชิ แบล็คที โออิชิ โอเฮิร์บ โออิชิ ฟรุตโตะ และจับใจ (ยกเว้นแบบขวดแก้ว) ผ่าน 3 ช่องทาง ฟรี! ทั้ง 1) ช่องทาง SMS กด *787* หรือ *494* ตามด้วยรหัสใต้ฝาหรือในกล่องโออิชิ ตามด้วยเครื่องหมาย # แล้วกดโทรออก ส่งฟรีทุกเครือข่าย 2) ช่องทางเว็บไซต์ www.oishidrink.com และ 3) ผ่านทางโออิชิ โมบายแอพพลิเคชั่นบนโทรศัพท์มือถือ ที่ช่วยให้ส่งรหัสได้ง่ายกว่าและดาวน์โหลดได้ฟรี สามารถส่งได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคมนี้ จับแจกรางวัล 4 ครั้ง และจำนวนของรางวัลในแต่ละครั้งจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Facebook ‘OishiDrinkStation’ หรือ www.oishidrink.com
 

          งานนี้บอกได้คำเดียวยิ่งส่งมากยิ่งมีสิทธิ์มาก กับ “รหัสโออิชิ แจกหนัก ซูโม่ทองคำ กองทัพยามาฮ่า”

[อ่าน 1,445]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
มาสด้าเผยเทคโนโลยีแห่งอนาคตรถยนต์ไฟฟ้าพลังโรตารี่ Mazda MX-30 e-SKYACTIV R-EV
นีเวีย ซัน จับมือ วัตสัน “เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย”
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ปลื้ม “โครงการมิวนีค เจริญกรุง” ยอดขายปังทะลุ 1,000 ล้านบาท ภายใน 1 วัน
HARLEY-DAVIDSON® เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุดปี 2024 ชูไฮไลท์รุ่น CVO™ Road Glide™ ST
ศศรา จัดงาน Grand Opening สุดยิ่งใหญ่ เปิดชมโครงการแบบ Exclusive
บัตรเครดิตกสิกรไทย เปิดตัว K Scan to Pay สแกนจ่ายคิวอาร์โค้ดบัตรเครดิต บน K PLUS ไม่ต้องพกบัตร
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved