เฟเดอร์บรอย โฉมใหม่ รุกตลาดเบียร์พรีเมี่ยม จุดขายเยอรมัน ซิงเกอร์ มอลต์ จากเยอรมัน
28 Feb 2017

เฟเดอร์บรอย (Federbräu) รุกตลาดเบียร์พรีเมี่ยม บรรจุภัณฑ์โฉมใหม่ ทั้งขวดใหญ่ ขวดเล็ก กระป๋อง Sleek can และกล่องบรรจุภัณฑ์ พร้อมส่งประสบการณ์เบียร์ระดับพรีเมี่ยมที่ได้รับแรงบันดาลใจสไตล์เยอรมัน จากส่วนประกอบสำคัญซิงเกอร์มอลต์  (German Single Malt) มอลต์จากแหล่งผลิตเพียงแหล่งเดียวจากประเทศเยอรมนี เป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทย 

“การนำเฟเดอร์บรอย (Federbräu)  เข้าสู่ตลาดเบียร์พรีเมี่ยม เพราะเล็งเห็นถึงโอกาสว่าตลาดเบียร์กลุ่มนี้ ยังมีศักยภาพที่จะเติบโตได้อีกมาก โดยแผนการตลาดจะเน้นการสื่อสารกับผู้บริโภค  ที่รสชาติเบียร์พรีเมี่ยมสไตล์เยอรมันแท้  คือทันสมัยและมีระดับทำให้ เฟเดอร์บรอย (Federbräu)  สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในระดับพรีเมี่ยมได้อย่างมั่นใจ เฟเดอร์บรอย  (Federbräu)  โฉมใหม่ได้กระจายสู่ช่องทางจำหน่ายต่างๆทั่วประเทศตั้งแต่กลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาและมีการวางจำหน่ายในต่างประเทศโดยจะเน้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และประเทศไทยเป็นตลาดที่สำคัญ” มร.เอ็ดมอนด์ กล่าว

ด้านธรณินทร์ เกียรติชัย ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์ เฟเดอร์บรอย กล่าวเพิ่มเติม “เฟเดอร์บรอย (Federbräu)  คือเบียร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปะการผลิตเบียร์สไตล์เยอรมัน โดยมีส่วนประกอบสำคัญคือ เยอรมัน ซิงเกอร์ มอลต์ (German Single Malt) มอลต์จากแหล่งผลิตเพียงแหล่งเดียวนำเข้าจากประเทศเยอรมนีไม่มีการผสมมอลต์จากแหล่งอื่นจึงทำให้ได้เบียร์รสชาติที่โดดเด่น มีความกลมกล่อม นุ่มดื่มง่ายและยังมีกลิ่นหอมซึ่งเป็นเอกลักษณ์สำคัญของการใช้มอลต์ลักษณะพิเศษเพราะมีแอลกอฮอล์เพียง 5%โดยผลิตภัณฑ์มีบรรจุภัณฑ์หลัก 3 ขนาด ขวดใหญ่ 620 มิลลิลิตร, ขวดเล็ก 320 มิลลิลิตร และกระป๋อง Sleek can 320 มิลลิลิตร 

 

นอกจากนี้ศิลปะในการผลิตเบียร์สไตล์เยอรมัน เฟเดอร์บรอย (Federbräu) ยังได้รับแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์จากความชื่นชอบและความหลงใหลในเบียร์ระดับพรีเมี่ยม ถ่ายทอดออกมาเป็นความพิถีพิถันในการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพและการสร้างสรรค์รสชาติเบียร์ ซึ่งแสดงถึงความมุ่งมั่นในการทำสิ่งที่รักให้สำเร็จอย่างสมบูรณ์แบบ ดังเช่นคำกล่าวของชาวเยอรมันที่ว่า Simply German, Passion für Perfektion” คือ การนำ Passion ทุ่มเททำสิ่งที่ตนรักและเชื่อมั่น สร้างสรรค์ผลงานที่โดดเด่นอย่างสมบูรณ์แบบไร้ที่ติ ให้ความสำคัญกับทุกรายละเอียด

 

Brand credential

  • เบียร์พรีเมี่ยมที่ได้รับแรงบันดาลใจสไตล์เยอรมัน เปิดประสบการณ์การดื่มเบียร์ในรูปแบบใหม่สไตล์เยอรมัน  ที่ทันสมัย มีระดับ
  • รสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ ด้วยวัตถุดิบคุณภาพ เยอรมัน ซิงเกอร์มอลต์ เจ้าเดียวในประเทศไทย
  • สัญลักษณ์ขนนกสีแดงสื่อถึง รสชาติอันกลมกล่อม นุ่ม เบา ดื่มง่าย
  • มีแนวคิด Simply German,  Passion für Perfektion (Passion for Perfection) คือการนำ Passion ทุ่มเททำสิ่งที่ตนรักและเชื่อมั่น สร้างสรรค์ผลงานที่โดนเด่นอย่างสมบูรณ์แบบไร้ที่ติ ให้ความสำคัญกับทุกรายละเอียด เช่นเดียวกับ เฟเดอร์บรอย (Federbräu) ที่เลือกใช้เฉพาะวัตถุดิบคุณภาพ ใส่ใจในทุกขั้นตอนและรายละเอียด เพื่อให้เป็นเบียร์พรีเมี่ยมที่สมบูรณ์แบบ
  • ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบบรรจุภัณฑ์ ฉลากผลิตภัณฑ์และอื่นๆ จากศิลปะและปรัชญาสไตล์ เบาเฮาส์ (Bauhaus) ของเยอรมัน ที่เน้นความคลาสสิค เรียบง่ายแต่สวยโดดเด่น ทรงคุณค่า ไม่ขึ้นอยู่กับการเวลา และมีคุณภาพตามแบบฉบับเยอรมัน 

 

 

[อ่าน 3,140]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
KFC Thailand ครบรอบ 40 ปี เปิดตัว “แบมแบม กันต์พิมุกต์” 
Friend of KFC คนแรกของประเทศไทย
CMG ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ส่งแบรนด์ FitFlop ลุยตลาดเวียดนาม ปลื้มได้สิทธิ์ผู้แทนจำหน่ายเพียงรายเดียว
‘วิถี 8’ กุญแจสำคัญสร้าง ‘ผู้นำที่ใช่’ พิชิตความท้าทายในโลกธุรกิจยุคใหม่
ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน
ไอคอนสยาม จับมือมหาวิทยาลัยศิลปากร จัดแสดงผลงานนักศึกษา Prismatic
เจมส์บุรี "พลอยเมืองจันท์" พร้อมเข้าร่วมงาน JGAB 2024
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved