คุณธิติพร ธรรมาภิมุขกุล (กลาง) ผู้อำนวยการกลุ่มการตลาด ธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ร่วมแสดงความยินดีพร้อมมอบรางวัลให้กับ 6 นักออกแบบรุ่นใหม่ ผู้ชนะการประกวดออกแบบสลากบนขวดโซดาสิงห์ ในแคมเปญ “SODA SINGHA THE NEW MIX : แตกฟองไอเดีย ระบายความซ่า กับโซดาสิงห์” เวทีที่เปิดโอกาสให้ดีไซเนอร์รุ่นใหม่ได้โชว์ไอเดีย ประชันฝีมือการออกแบบ ภายใต้แนวคิด “นิยามความซ่าของคุณคืออะไร” พร้อมรับเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท โดยผลงานที่ชนะการประกวดทั้ง 6 ผลงาน จะถูกนำมาผลิตจริง พร้อมวางจำหน่ายกระจายความซ่าทั่วประเทศในเดือนมีนาคมนี้