“เบนซ์สตาร์แฟลก" จัดแคมเปญ “ Benz Star Flag 123 : Hallo, Motor Show” มอบข้อเสนอสุดพิเศษแห่งปี!!!
03 Mar 2017

เบนซ์สตาร์แฟลก ปรับแผนงาน เพิ่มความเข้มข้น รับความร้อนแรงตลาดรถหรู จัดแคมเปญพิเศษต้อนรับมอเตอร์โชว์ สำหรับรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์รุ่น S 500 e Plug-in Hybrid รุ่น SLC 300 AMG Dynamic และ รุ่น E 220 d ประกอบในประเทศ ตั้งแต่วันนี้ – 9 เม.ย. 60

นายชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ในนาม เบนซ์สตาร์แฟลก ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ พร้อมศูนย์บริการครบวงจรสมบูรณ์ที่สุดในเมืองไทย เปิดเผยว่า ปีที่ผ่านมาเบนซ์สตาร์แฟลกประสบความสำเร็จด้านยอดขายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์เป็นอย่างดี ส่วนสถานการณ์ในปีนี้บริษัทฯ มองว่าการแข่งขันจะทวีความรุนแรงเพิ่มมากยิ่งขึ้น ซึ่งไม่ใช่แค่การแข่งขันในกลุ่มผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์เท่านั้น แต่ด้วยความน่าสนใจของตลาดรถหรูที่มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ยังต้องแข่งขันกับรถหรูแบรนด์อื่น รวมถึงยังจะมีผู้เข้าร่วมแข่งขันในตลาดรถหรูมากขึ้นหลังจากในปีที่ผ่านมาจะมีเพียงไม่กี่รายที่ทำตลาดอย่างจริงจัง


ดังนั้นปีนี้ บริษัทฯ จึงปรับแผนงานให้มีความเข้มข้นมากขึ้นกว่าปีที่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย การจัดแสดงรถยนต์ในสถานที่ต่างๆ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้า การเพิ่มพันธมิตรทางการค้า กิจกรรมพิเศษกับลูกค้าเดิม รวมถึงการเสริมสร้างความแข็งแกร่งจากภายใน เช่น การสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าโดยพนักงานขาย


นอกจากนี้ เบนซ์สตาร์แฟลกยังได้เล็งเห็นว่าในตลาดรถหรู สิ่งที่จะทำให้โดดเด่น และเป็นที่จดจำได้นั่นคือการบริการ เราได้มีการจัดอบรมบุคลากร โดยคุณเล็ก-กรกนก ยงสกุล เจ้าของสถาบันสอนการแต่งตัว และพัฒนาบุคลิกภาพ RuenrombylekTraining Center ซึ่งลูกค้าเบนซ์สตาร์แฟลกทุกท่าน สามารถมั่นใจได้ถึงบริการที่ดีที่สุดจากเรา

 

นายชยุส กล่าวเสริมอีกว่า เพื่อเป็นการตอบสนองต่อแผนงานใหม่ ทางบริษัทฯได้ออกแคมเปญโปรโมชั่นภายใต้ชื่อ Benz Star Flag 123 : Hallo, Motor Show ซึ่งคำว่า ซึ่งคำว่า Hallo มีที่มาจากภาษาเยอรมัน ให้ความหมายเช่นเดียวกับ Hello ในภาษาอังกฤษ โดยเป็นการแสดงการทักทายและต้อนรับงานมอเตอร์โชว์ที่กำลังจะมีขึ้นในช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้ โดยลูกค้าที่สนใจรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ จะได้พบกับข้อเสนอสุดพิเศษเช่นเดียวกับในงาน ดังนี้

• ชำระค่างวด/เดือนเพียง 1% ของราคารถ

• ฟรี! ประกันภัยชั้น 1 นาน 2 ปี

• เซอร์วิสแพ็คเกจค่าบำรุงรักษาเฉพาะที่ศูนย์บริการของเบนซ์สตาร์แฟลกจำนวน 3 ครั้ง

สำหรับรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์รุ่นที่เข้าร่วมแคมเปญนี้ ได้แก่ รุ่น S 500 e Plug-in Hybrid  รุ่น SLC 300 AMG Dynamic และอีกรุ่นหนึ่งที่เป็นไฮไลท์ คือ รุ่น E 220 d แบบประกอบในประเทศไทยที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งนับเป็นรถยนต์ในกลุ่ม Contemporary Luxury ที่เป็นหัวใจสำคัญของแบรนด์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ราคาจำหน่ายที่เปิดมานั้น ปรับลงจากรุ่นนำเข้าเกือบ 8แสนบาทในรุ่นสูงสุด มีให้เลือกกัน 3 รุ่นย่อย ได้แก่  (1) E 220 d Avantgarde ราคาที่ 3.39 ล้านบาท (2) E 220 d Exclusive ราคาที่ 3.69 ล้านบาท และ (3) E 220 d AMG Dynamic ราคาที่ 3.99 ล้านบาท

!!!ขอเชิญลูกค้าทุกท่าน เชิญเข้ามาสัมผัสและทดลองขับรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ที่ท่านให้ความสนใจอยู่ ได้ที่โชว์รูม“เบนซ์สตาร์แฟลก”บนถนนวิภาวดีรังสิต โดยเปิดบริการวันจันทร์-วันเสาร์เวลา 08.00-20.00 น. และวันอาทิตย์ เวลา 08.30-17.00 น. หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายขาย โทร.02-248-6699 ตามวันและเวลาทำการเดียวกันหรือ www.starflag.co.th,  Facebook : Benz Star Flag,  Instagram @BenzStarFlag

 

[อ่าน 1,087]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
RETAIL SPACE M Card เขย่าวงการค้าปลีกเปิด “Indoor Navigation” หรือแผนที่นำทางสำหรับนักช้อป ที่แรกในไทย
ศิลปินวัยรุ่นตัวท็อป ร่วมงานฟรีคอนเสิร์ตใหญ่เล่นน้ำกลางเมือง “FWD Music Live Fest 3 #TimeToPlaySongkran”
“กรุงไทย” กำไรสุทธิไตรมาส 1/67 จำนวน 11,079 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 10% เดินหน้าช่วยลูกค้าแก้หนี้ยั่งยืน
SCGC เปิดตัวโมเดล “มหัศจรรย์ชุมชน” มุ่งสร้างอาชีพด้วยหลักพึ่งพาตนเอง โชว์ศักยภาพกลุ่มผู้สูงวัย – สตรี – คนรุ่นใหม่
ใหม่! พบกับ Shell GO+ บน LINE OA ได้แล้ววันนี้ ครบจบในที่เดียว
เอไอเอส ชู พลังจากสุดยอดพันธมิตร ช่องทางจัดจำหน่าย ที่ 1 ตัวจริง
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved