"ตูน"จับมือ “โจอี้ ”เปิดประสบการณ์ซ่า “100พลัส ปั่นลัดฟ้า 2 ตอนกอดนิวซีแลนด์”
03 Mar 2017

ถึงต่างขั้ว ต่างสไตล์ แต่สองศิลปินหนุ่มซุปตาร์แถวหน้าเมืองไทย "ตูน บอดี้สแลม" ขาร็อคสายปั่น และ “โจอี้ บอย” ขาแร็พสายแอคทีฟ พรีเซนเตอร์ของ 100พลัส ก็มาแทคทีมกันอย่างลงตัว เพราะยึดแนวคิดชีวิตต้องไปต่อกับชื่นชอบในการทำแอคทีฟ ไลฟ์สไตล์  

 

 

จากความสำเร็จของแคมเปญ “100พลัส ปั่นลัดฟ้า กอดฟูจิ” กับตูน ที่ปลุกกระแสคนรักสุขภาพ และได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมเมื่อปีที่แล้ว มาปีนี้เครื่องดื่มอัดลมเพื่อสุขภาพ “100 พลัส” จึงกลับมาพร้อมกับแคมเปญที่ยิงใหญ่กว่าเดิม ทั้งของรางวัลที่จะพาไปมันส์ไกลถึงนิวซีแลนด์  และยังได้ลุ้นต่อที่สองกับรถมอเตอร์ไซด์ยามาฮ่าเอร้อกซ์อีก 100 รางวัล พร้อมชวนสองศิลปินซุปตาร์ไปต่อ! กับกิจกรรมเปิดประสบการณ์ซ่าครั้งใหม่ ที่จะพาผู้โชคดีไปร่วมทริป ซึ่งไม่ใช่แค่พาไปปั่นบนเส้นขอบฟ้าไกลถึงประเทศนิวซีแลนด์ แต่ยังไปทำกิจกรรมสุดมันส์ที่เป็นซิกเนเจอร์ต่างๆมากมาย ซึ่งทั้งตูนและโจอี้การันตีว่าจะหาประสบการณ์มันส์ สุดพิเศษแบบนี้ที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว

 

 

ว่าแล้ว สองหนุ่มรีบเซย์เยส แล้วบินลัดฟ้าไปสำรวจเส้นทางปั่น พร้อมถ่ายภาพยนตร์โฆษณาแคมเปญ “100 พลัส ปั่นลัดฟ้า 2 ตอนกอดนิวซีแลนด์” ดินแดนที่ได้ชื่อว่าเป็นสวรรค์ของคนรักกิจกรรมสุดมันส์ โดยเฉพาะการได้ปั่นจักรยานบนเส้นขอบฟ้าริมทะเลสาบพูคากิ ที่เกิดจากการละลายของน้ำแข็งกราเซีย จึงมีสีฟ้าเทอร์ควอยซ์  กระทบกับแสงแดด ทำให้เห็นภาพสะท้อนของเทือกเขาเมาท์คุกที่ปกคลุมด้วยหิมะงดงามราวภาพวาด รวมทั้ง Shot Over Jet มันส์กับเรือเร็วผาดโผน หมุนดริฟท์ 360 องศา ตบท้ายด้วยกิจกรรม Luge Ride (ลูดจ์ ไรด์) สุดตื่นเต้น ขึ้นกระเช้ากอนโดล่าขึ้นเขา แล้วขับ มินิโกคาร์ทซิ่งลงมาจากยอดเขาด้วยความเร็ว ตามแรงโน้มถ่วงโลก

 

 

บรรยากาศการถ่ายทำในวันแรกเต็มไปด้วยความสนุกสุดมันส์ ทั้งศิลปิน ผู้บริหาร นักแสดงเอ็กซ์ตร้า และทีมงาน ฟิตแบบไม่มีใครยอมใคร โดยพี่ตูนมาถึงกองปุ๊บ ขอวิ่งวอร์มอัพปั๊บ ส่วนโจอี้ไม่น้อยหน้า ปั่นยกล้อโชว์ จนผู้บริหาร (คุณเจษฎากร โคชส์ - รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานตลาด บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด) ทนไม่ไหวขอลองปั่นดูบ้าง ซีนถ่ายทำวันแรกเน้นปั่นเลียบถนนที่ลาดยาวของเทือกเขาเมาท์คุกและแนวเขาที่ซ้อนกันเป็นชั้นๆ ทั้งพี่ตูนและเฮียโจ้ปั่นกันได้เท่บาดใจ ส่วนวันที่สองเป็นซีนไฮไลท์ ปั่นรอบทะเลสาบพูกากิที่เห็นวิวของน้ำที่สะท้อนเงาของภูเขาราวกับกระจก สวยจนตูนและโจอี้ บอกอยากจะกลับมาทริปกับผู้โชคดีไวๆปิดท้ายวันที่สามกับการถ่ายทำกิจกรรมสุดมันส์ กับ เรือเร็วผาดโผนเข้าตามซอกหน้าผา SHOTOVER JET เรียกว่าเป็น ซิกเนเจอร์ของประเทศนิวซีแลนด์เลยก็ว่าได้

 

 

พี่ตูน เล่าให้ฟังว่า การสำรวจเส้นทางปั่นทำให้ได้สัมผัสความสวยงามของนิวซีแลนด์อย่างใกล้ชิด “อยากปั่นไปไกลๆ เลยครับ เพราะทุกเส้นทางที่ได้ไปปั่น ผมมองว่าเป็นไฮไลท์ทุกที่ ไม่ว่าจะปั่นเลียบเทือกเขา Queenstown hill ดูความสวยงามของเทือกเขาที่เรียงกันเป็นชั้นๆ นี่เป็นประสบการณ์ปั่นที่ผมเพิ่งเคยเจอ มีปั่นเส้นทางลาดยาวตามแนวเทือกเขาเมาท์คุก ที่มีทั้งทุ่งหญ้ารายล้อมทั้งสองข้างทางและเทือกเขาตั้งเรียงรายเป็นแบ็คกราวด์ สวยงามราวกับภาพวาด นอกจากนั้นยังมีทะเลสาบพูกากิ น้ำใสสีฟ้าเป็นประกาย ยิ่งเวลาแสงแดดตกกระทบบนผืนน้ำ ยิ่งดูงดงามครับ ได้คุยกับพี่โจ้และน้องๆ ทีมปั่น ทุกคนสนุกประทับใจมากเลยครับ แค่ไปสำรวจเส้นทางและถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาก็ตื่นเต้นและประทับใจมากแล้วจริงๆ นับวันรอและเทคิวให้ทริปที่จะได้ไปกับผู้โชคดีครั้งนี้เลยครับ”

 

 

ขณะที่หนุ่มแรพอารมณ์ดี โจอี้ ประทับใจกับทั้งวิว ธรรมชาติ และกิจกรรมซ่าสุดมันส์พร้อมกล่าวเสริมว่า “ปกติผมเป็นคนชอบกิจกรรมแนวแอคทีฟ มันส์ๆ ครับ ช่วงถ่ายทำวันแรกๆ ซีนปั่นจักรยานเลยแอบยกล้อบ้างไรบ้าง แต่พอวันสุดท้ายขอบอกมันส์มากครับ ทั้งการล่องเรือผาดโผน SHOTOVER JET เรือแล่นเข้าหาหน้าผา หลบหลีกโขดหิน และยังกล้าดริฟท์หักมุมแบบ 360 องศา รวมทั้งกิจกรรม Luge ride นั่งกระเช้าลอยฟ้าขึ้นเขา แต่ขาลง ผู้กำกับให้ขับมินิโกคาร์ทแข่งกันซิ่งสาดโค้งลงมาเลย  Aha moment ณ จุดนั้นจริงๆ ครับ ขอบคุณ 100 พลัสที่เปิดโอกาสให้ผมได้มาถ่ายหนังโฆษณาที่ตื่นเต้น เร้าใจ เรียกอะดีนารีน สมกับสโลแกน..เพราะชีวิตต้องไปต่อและผมก็อยากชวนทุกคนมาร่วมบันทึกความทรงจำกับผมในกิจกรรม 100 พลัส ปั่นลัดฟ้า 2 ตอนกอดนิวซีแลนด์ ด้วยกันนะครับ”

 

กิจกรรมน่าประทับใจและมันส์ขนาดนี้ ทั้งตูนและโจอี้ไม่อยากไปมันส์กันแค่สองคน เลยอยากชวนผู้โชคดีซึ่งจะมีเพียง 40 คนเท่านั้น (20 รางวัล)

ไปร่วมทริปสุดมันส์ ที่ดินแดนสุดขอบโลกด้วยกัน พร้อมลุ้นรางวัลที่สองมอเตอร์ไซค์ยามาฮ่า แอร็อกซ์ อีก 100 คัน

 

ร่วมสนุกง่ายๆ แค่ดื่ม 100 พลัส แล้วกด *754* ตามด้วยรหัสใต้ฝา กด # แล้วกดโทรออก

เพียงแค่นี้ก็เตรียมลุ้นไปนิวซีแลนด์หรือซิ่งกับยามาฮ่าเอร้อกซ์ได้เลย ตั้งแต่วันนี้ – 15 พ.ค. 2560 นี้

เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่     facebook l 100plusthailand

 

ใครอยากไปแตะขอบฟ้า กับตูน และ โจอี้ ขอให้ยกมือขึ้น !!

 

[อ่าน 1,312]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ซูเปอร์สปอร์ต X อาดิดาส จัดงานวิ่งกลางกรุง 'Supersports 10 Mile Run Series 2024 Bangkok Presented by adidas'
ทรู คอร์ปอเรชั่นชวนเที่ยวใต้แล “เกาะลับ สัญญาณล้ำ” เมืองสุราษฎร์ฯ สวยจังฮู้
มาสด้าเผยเทคโนโลยีแห่งอนาคตรถยนต์ไฟฟ้าพลังโรตารี่ Mazda MX-30 e-SKYACTIV R-EV
นีเวีย ซัน จับมือ วัตสัน “เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย”
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ปลื้ม “โครงการมิวนีค เจริญกรุง” ยอดขายปังทะลุ 1,000 ล้านบาท ภายใน 1 วัน
HARLEY-DAVIDSON® เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุดปี 2024 ชูไฮไลท์รุ่น CVO™ Road Glide™ ST
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved