nornn.com “พร็อพเทคสตาร์ทอัพ” สัญชาติไทย ที่จะมาทำให้การหา "ที่นอน" ของคุณง่ายขึ้น
10 Mar 2017

          ครั้งแรกของประเทศไทย NORNN Corporation เปิดตัว “พร็อพเทคสตาร์ทอัพ” สัญชาติไทย nornn.com (นอนน์ด็อทคอม) แพลตฟอร์มออนไลน์ใหม่ล่าสุดที่ฉีกกฎการค้นหา-ให้เช่าที่พักอาศัยแบบเดิมๆภายใต้คอนเซ็ปต์ “Life’s Neighbor – เริ่มต้นด้วยดีชีวิตก็ลงตัว” ด้วยพื้นที่ฝากเช่าตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งแบบระยะสั้นและยาวโดดเด่นด้วยการชำระค่าเช่าผ่านบัตรเครดิตและฟังก์ชั่นหลากหลายที่ตอบสนองความต้องการของผู้ให้เช่าและผู้เช่า

 


          ภวิศ อักษรานุวัตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นอนน์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า “ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เป็นภาคการผลิตที่ใหญ่เป็นอันดับ 4 ของไทยซึ่งปัจจุบันดีมานด์การซื้ออสังหาริมทรัพย์ยังอยู่ในระดับสูง โดยเฉพาะการซื้อเพื่อการลงทุนที่เพิ่มขึ้นกว่า 50% ส่งผลให้ตลาดอสังหาริมทรัพย์ให้เช่ามีแนวโน้มเติบโตขึ้นเรื่อยๆประกอบกับเทรนด์การเสพข้อมูลของคนไทยมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่สูงขึ้นเรื่อยๆ โดยปัจจุบันคนไทยใช้เวลากับการเสพ และค้นหาของข้อมูลทางโลกดิจิตอลผ่านอินเทอร์เน็ตเฉลี่ยถึง 6.4 ชั่วโมงต่อวัน ทำให้บริษัทฯ ได้เล็งเห็นโอกาสในการเติมเต็มช่องว่างการตลาด ด้วยการสร้างสรรค์ Ecosystem ของการเช่าและให้เช่าที่อยู่อาศัยให้ครบวงจรมากยิ่งขึ้น ที่ “ง่าย รวดเร็ว ปลอดภัย ราคายุติธรรม” โดยได้สร้างสรรค์แพลตฟอร์มออนไลน์ของตลาดอสังหาริมทรัพย์ให้เช่า www.nornn.com (นอนน์ด็อทคอม) “พร็อพเทค สตาร์ทอัพ” สัญชาติไทย ที่ฉีกกฎการเช่าที่พักอาศัยรูปแบบเดิมๆ สู่มิติใหม่ ครั้งแรกของประเทศไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Life’s Neighbor –เริ่มต้นด้วยดี ชีวิตก็ลงตัว” ทำหน้าที่ยกระดับอุตสาหกรรมธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ให้เกิดการเติบโตและเป็นมิติใหม่ที่จะก้าวย่างสู่ความยั่งยืน พร้อมตอบสนองนโยบายการพัฒนาประเทศภายใต้วิสัยทัศน์ THAILAND 4.0 (ประเทศไทย 4.0)”

 


          การดำเนินธุรกิจของ นอนน์ด็อทคอม เป็นรูปแบบ O2O (Offline to Online) ที่เชื่อมโยงช่องทางการทำธุรกิจทั้งออนไลน์และออฟไลน์เข้าด้วยกัน เพื่อแก้ปัญหาและเพิ่มความสะดวกสบายให้กับกลุ่มผู้ให้เช่า (Host) และผู้เช่า (Guest) เปรียบเสมือนเป็น WebsitePortal (เว็บไซต์พอร์ทัล) ที่เป็นสื่อกลางของตลาดอสังหาริมทรัพย์ให้เช่าในการค้นหาหรือให้เช่าบ้านพัก และคอนโดมิเนียมทั่วไทย ภายใต้มาตรฐานการให้บริการที่“ง่าย รวดเร็ว ปลอดภัย ราคายุติธรรม” โดยให้บริการทั้งผู้ที่ต้องการให้เช่า (Host) และผู้เช่า (Rental) แบบรายวันหรือรายเดือนด้วยแนวคิด life's neighbor ให้นอนน์เป็นตัวช่วยที่ทำให้คุณสบายใจในทุกขั้นตอนของการเช่าเพราะการเลือกที่อยู่อาศัยเป็นเสมือนก้าวแรกของการเริ่มต้นผู้ให้เช่าและผู้เช่าจึงควรมีโอกาสคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดเพราะเราเชื่อว่าเริ่มต้นเลือกบ้านได้ดีชีวิตก็ลงตัว

 

          “ปัญหาของการเช่าในทุกวันนี้คนรุ่นใหม่หันมาลงทุนในอสังหาริมทรัพย์กันมากขึ้น การปล่อยเช่าที่พักจึงไม่ใช่อาชีพหลักแต่อาจเป็นรายได้หลักจึงจำเป็นต้องมีตัวช่วยที่ถูกต้องผู้ให้เช่า (Host) ในยุคนี้ส่วนใหญ่มีภารกิจหลักอื่นๆอยู่แล้วจึงไม่มีเวลาดูแลเรื่องการหาผู้เช่า (Guest) จึงต้องใช้บริการนายหน้า (Agent) ไม่สามารถสื่อสารกับผู้เช่าโดยตรงได้หรือไม่ก็ต้องวุ่นวายกับการลงประกาศตามเว็บไซต์หรือสื่อต่างๆ อีกทั้งยังขาดเครื่องมือที่ช่วยบริหารจัดการการปล่อยเช่าที่พักที่มีประสิทธิภาพแบบครบวงจรซึ่งนอนน์ด็อทคอมจะเข้ามาช่วยจัดการปัญหาเหล่านี้ด้วยฟังก์ชั่นที่ออกแบบมาตามความต้องการของคนไทย โดยเฉพาะในเรื่องของการยืนยันตัวตนเราตั้งใจให้นอนน์เป็น trusted community ที่คุณสามารถใช้งานได้อย่างสบายใจ และครบถ้วนด้วยเครื่องมือต่างๆ อาทิรายงานการรับเงินที่ผู้ให้เช่าได้รับจากการเช่าทำให้สามารถติดตามได้ง่ายๆว่าจะได้รับค่าเช่าเมื่อไหร่บ้านของคุณสร้างรายได้ให้คุณแล้วเท่าไหร่โดยรับเงินผ่านธนาคาร ทำให้ไม่ต้องปวดหัวกับเช็คหรือกังวลกับการรับเงินสดและตัวช่วยอื่นๆ อีก” ภวิศ กล่าวเพิ่มเติม

 


"จุดเด่น" ของ "นอนน์ด็อทคอม" แบ่งเป็น 2 ส่วน คือ

          • สำหรับผู้ให้เช่า (Host) นอนน์ด็อทคอมเป็นเสมือนผู้ช่วยส่วนตัวที่พร้อมให้บริการและเพิ่มโอกาสในการปล่อยเช่าที่มากขึ้นโดยผู้ให้เช่าสามารถสมัครเป็นสมาชิกได้เองง่ายๆฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายพร้อมตั้งราคาที่เหมาะสมต่อความต้องการโดยไม่ต้องกังวลกับค่านายหน้าที่ไม่ยุติธรรมระบบจัดการการเช่าที่พักครบวงจรพร้อมระบบเตือนเมื่อมีผู้ต้องการเช่าที่พักฟังก์ชัน HostPal ที่สามารถกำหนดบุคคลให้มาช่วยจัดการการให้เช่าในแต่ละครั้งและสะดวกสบายกับการรับค่าเช่าที่ตรงเวลาและรายงานการรับเงินจากการให้เช่าที่พัก


          • สำหรับผู้เช่า (Guest) นอนน์ด็อทคอมคือศูนย์รวมที่พักอาศัยแบบครบวงจรครั้งแรกกับการฉีกกฎด้วยการจ่ายค่าเช่าผ่านบัตรเครดิตดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 10 เดือนมัดจำค่าเช่า 0 เดือน!!” โดยคุณสามารถเลือกที่พักได้หลากหลายรูปแบบในทำเลที่คุณสนใจไม่ต้องเสียเวลาเดินทางและสามารถเลือกระยะเวลาการเช่าได้ตามต้องการทั้งแบบระยะสั้นและระยะยาวพร้อมทั้งข้อมูลไลฟ์สไตล์ที่น่าสนใจบริเวณใกล้เคียงทั้งกินดื่มเที่ยวศูนย์การค้าหรือแม้แต่แหล่งศิลปวัฒนธรรมตามคอนเซ็ปต์ “Life’s Neighbor”

 


          โดยกลุ่มเป้าหมายของ นอนน์ด็อทคอม ในกลุ่มผู้ให้เช่าคือผู้ลงทุนในอสังหาริมทรัพย์และสำหรับกลุ่มผู้เช่าเราเน้นกลุ่มคนทำงานกลุ่มนักศึกษาและกลุ่มคนต่างชาติที่เข้ามาทำงานในประเทศไทยสำหรับรูปแบบการสื่อสารประชาสัมพันธ์นั้นนอนน์ด็อทคอมเน้นการสื่อสารบนแพลตฟอร์มออนไลน์ผ่านเว็บไซด์ nornn.com และ facebook.com/nornncorp เพื่อนำเสนอข้อมูลและรายละเอียดที่มีความสำคัญต่อการเช่าอสังหาริมทรัพย์ในแต่ละครั้งให้แก่ทั้งผู้ให้เช่าและผู้เช่าแถมใช้งานง่ายและเป็นมิตร (Friendly) ทั้งบนแล็ปท็อปแท็ปเล็ตหรือสมาร์ทโฟนภายใต้มาตรฐานความปลอดภัยระดับสากลที่ทำให้คุณมั่นใจในทุกขั้นตอนนอกจากนี้เรายังมีแผนในการพัฒนาแอพพลิเคชั่น NORNN ทั้งบน iOS และ Android จะพร้อมใช้ภายในปีนี้


          “นอนน์ด็อทคอม มีที่พักค่าเช่ารายเดือนเริ่มต้นที่ 5,000 – 130,000 บาทและที่พักรูปแบบใหม่ๆ เช่น เรือยอทช์ซึ่งคาดว่านอนน์ด็อทคอมจะเข้ามายกระดับและสร้างมิติใหม่เกี่ยวกับมาตรฐานการเช่าอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าทุกกลุ่มโดยมั่นใจว่าจะสามารถสื่อสารเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายและภายในปีนี้คาดว่าจะมีที่พักให้เช่าบน nornn.com สูงถึง 10,000แห่ง จะขยายตัวมากกว่า500 % ในปี 2561 ซึ่งนอนน์ ยังวางแผนขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่องในระยะ 2-5 ปี โดยวางกลยุทธ์การขยายกลุ่มเป้าหมายทั้งกลุ่มผู้ให้เช่า ผู้เช่า เอเจนท์ และผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ และการขยายพื้นที่ให้บริการเช่าที่พักอาศัยเป็นวงกว้าง อาทิ เมืองที่มีการพัฒนาพื้นที่เพื่ออุตสาหกรรมด้านต่างๆ ย่านเศรษฐกิจซีบีดี (CBD) ย่านธุรกิจ (Working place) เป็นต้น” ภวิศ กล่าวสรุป


สัมผัสมาตรฐานใหม่ของการค้นหาและให้เช่าที่พักทั่วไทยที่

“ง่าย รวดเร็ว ปลอดภัย ราคายุติธรรม” ได้ที่ www.nornn.com

[อ่าน 1,487]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เนสท์เล่ ขับเคลื่อนอนาคตอุตสาหกรรมอาหารไทย ร่วมโครงการ SPACE-F
AIS พา Startup สาย ESG สัญชาติไทย โชว์ศักยภาพบนเวทีโลก
ebay ปลดล็อกศักยภาพตลาดออนไลน์ไทยสู่ตลาดโลก
88 Sandbox เปิดโครงการ LEARN LAB: OKMD X 88 Learnovation Program บ่มเพาะสตาร์ทอัพการศึกษา
Elon Musk ตั้งสตาร์ทอัพชื่อ ‘xAI’ มีเป้าหมาย ‘เข้าใจธรรมชาติที่แท้จริงของจักรวาล’
Makro ผนึก Infobip หนุนรายย่อยเข้าถึงสิทธิประโยชน์จากรัฐ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved