LINE MAN ขยายฐานบริการ บุกตลาดขนส่ง ตอบโจทย์ธุรกิจ SME
14 Mar 2017

          LINE MAN บริการผู้ช่วยชั้นเลิศที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของไลฟ์สไตล์คนเมืองไว้ในที่เดียว ด้วยบริการระดับมืออาชีพตลอด 24 ชม. ประกาศปล่อยบริการใหม่ “ส่งพัสดุ” (Postal Service) ในเวอร์ชั่นทดลองสำหรับระบบ Android เอาใจพ่อค้า แม่ค้า หรือ SME ที่ต้องการส่งของทั่วประเทศด้วยความรวดเร็ว ปลอดภัยและราคาประหยัด

 


** บริการใหม่ “ส่งพัสดุ” สำหรับระบบ iOS จะมีการอัพเดทเพิ่มเติมในภายหลัง ไปยังหน้า “ส่งพัสดุ” ในแอพฯ LINE MAN : https://lin.ee/4Grd9fN

 


          หลังจากประสบความสำเร็จกับบริการสั่งซื้ออาหารจนขึ้นแท่นเป็นบริการส่งอาหารอันดับต้นๆ ของประเทศไทยแล้ว LINE MAN พร้อมขยายฐานบริการให้กว้างขึ้น ด้วยการบุกตลาดขนส่งโดยเพิ่มบริการใหม่ “ส่งพัสดุ” (Postal Service) บริการรับส่งของจากหน้าบ้านคุณไปยังที่หมายทั่วประเทศ ด้วยการจับมือร่วมกับผู้เชี่ยวชาญบริการรับส่งสินค้าสำหรับอีคอมเมิร์ซอย่าง “อัลฟ่า” เจาะกลุ่มพ่อค้า แม่ค้าที่ต้องการส่งของ/สินค้าในเวลาอันรวดเร็ว โดยผู้ส่งไม่จำเป็นต้องเดินทางออกจากบ้านไปยังศูนย์ไปรษณีย์ให้วุ่นวาย


          บริการใหม่ “ส่งพัสดุ” ช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้ส่งสามารถเรียกใช้ LINE MAN มารับของหรือพัสดุจากต้นทาง (สามารถเลือกเวลาให้ LINE MAN เข้ารับพัสดุได้ตั้งแต่ 8.00 น. – 22.00 น.) และดำเนินการส่งไปยังปลายทาง ไม่ว่าจะเป็นในกรุงเทพฯ หรือต่างจังหวัดได้รวดเร็วทันใจ โดยผู้ใช้สามารถเลือกระบบการขนส่งได้ 2 รูปแบบคือ


1) ส่งพัสดุด่วน Alpha : รับของจากผู้ส่งที่ต้นทางจนถึงที่หมายปลายทางของผู้รับ (เฉพาะในกรุงเทพฯ นนทบุรี ปทุมธานีและสมุทรปราการ) การันตีส่งถึงผู้รับภายในวันถัดไป คิดราคาตามขนาดของพัสดุ

2) ส่งพัสดุด่วน EMS: รับของจากผู้ส่งที่ต้นทางและจัดส่งไปยังที่ทำการไปรษณีย์ เพื่อให้ศูนย์ไปรษณีย์ดำเนินการจัดส่งต่อไป (ส่งได้ทั้งภายในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดทั่วประเทศ) การันตีส่งถึงศูนย์ไปรษณีย์ก่อน 11.00 น. ในวันถัดไป และส่งถึงผู้รับปลายทางภายใน 1-3 วันถัดไป โดยคิดราคาตามน้ำหนักของพัสดุ

 

 


ลำดับการใช้งานบริการ “ส่งพัสดุ” ภายใน LINE MAN


          บริการใหม่ “ส่งพัสดุ” ของ LINE MAN พร้อมเป็นผู้มอบประสบการณ์การขนส่งที่สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัยให้กับผู้ใช้งาน ผู้ส่งสามารถตรวจเช็คสถานะการจัดส่งแบบเรียลไทม์ (โดยมีการระบุหมายเลข EMS ให้เรียบร้อยในสถานะการจัดส่ง) พร้อมแชร์ให้ผู้รับตรวจเช็คร่วมกันผ่าน LINE ได้ นอกจากนี้ ในด้านความปลอดภัย LINE MAN ยังมีประกันสินค้าระหว่างการขนส่งสูงสุดถึง 2,000 บาทอีกด้วย


          พิเศษ! ต้อนรับการเปิดตัวบริการใหม่ LINE MAN ใจดี จัดโปรโมชั่นส่งพัสดุด่วนให้ฟรี 10 กล่อง/วัน (ต่อ 1 สิทธิ์) เอาใจเหล่าพ่อค้า แม่ค้าที่ใช้บริการส่งพัสดุด่วนรูปแบบไหนก็ตาม โดยมีจำนวนจำกัด! ตั้งแต่วันนี้ -17 มีนาคม 2560 เท่านั้น (เฉพาะระบบ Android)

** จำกัดการใช้โปรโมชั่น 1 ครั้ง/วัน/สิทธิ์


          สามารถแนะนำ แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับบริการ LINE MAN ได้ที่ปุ่ม “ฝ่ายดูแลลูกค้า” ภายในแอพฯ LINE MAN รวมถึงติดตามข้อมูลข่าวสาร อัพเดทโปรโมชั่นเด็ดๆ จาก LINE MAN ได้ที่ออฟฟิเชี่ยลแอคเคาท์ LINE MAN (ค้นหาไอดี: @lineman หรือคลิก https://lin.ee/j48H5vk ) หรือเฟซบุ๊กแฟนเพจ LINE MAN TH

ดาวน์โหลด LINE MAN ฟรีผ่าน App Store และ Google Play: https://onelink.to/lineman

[อ่าน 1,393]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
AWC เปิดตัว 'หงส์ ไชนีส เรสเตอรองท์ แอนด์ สกาย บาร์’ @อินเตอร์คอนติเนนตัล เชียงใหม่ แม่ปิง โฮเทล
AIS ยืนยันตัวจริงมีหนึ่งเดียว เที่ยวสงกรานต์ทั่วไทย “รวมกันที่ไหน อุ่นใจยกแก๊ง”
เจาะลึกไลฟ์สไตล์ใหม่“มิลเลนเนียลแฟมิลี่” ทุ่มไม่อั้นพาลูกท่องเที่ยวเรียนรู้สู่ความยั่งยืน
พาส่องดีไซน์สวยทุกมุมมอง “เซ็นทรัล นครปฐม” เช็คอินพร้อมกัน 30 มีนาคม 67
The 1 Exclusive อัปเกรดประสบการณ์สมาชิกสู่ The Best Central Group Privileges คัดสรรเอกสิทธิ์ที่ดีที่สุด ผ่าน Digitized Experience บน The 1 APP เท่านั้น
เอสซีจี คว้ารางวัล 2023-2024 Thailand’s Most Admired Company กลุ่มวัสดุก่อสร้าง
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved