“OPEN HOUSE” พื้นที่เสาะหาแรงบันดาลใจอย่างไม่มีที่สิ้นสุด
20 Mar 2017

          จะมีที่ไหนในกรุงเทพฯ ที่นักคิดนักทำ ศิลปิน ดีไซเนอร์ ผู้หลงใหลในอาหารการกิน และครอบครัวสมัยใหม่สามารถใช้เวลาร่วมกันได้ ณ สถานที่แห่งความสุขแห่งนี้ เต็มไปด้วยพื้นที่สีเขียวเสมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่ช่วยกล่อมเกลาและสร้างแรงบันดาลใจทำให้เกิดความคิดสร้างสรรค์และไอเดียอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ขอต้อนรับเข้าสู่ “OPEN HOUSE” Co-living space (โค-ลิฟวิ่ง สเปซ) คอนเซ็ปต์ใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ บนพื้นที่ชั้น 6 ของศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี โดยอาณาจักรไลฟ์สไตล์อย่างOPEN HOUSE นี้ถือเป็นอีกหนึ่งส่วนสำคัญที่ทำให้ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นตอกย้ำความเป็นผู้นำในวงการศูนย์การค้าและไลฟ์สไตล์ของประเทศไทยให้การใช้ชีวิตในเมืองของคุณได้มีความโดดเด่นร่วมสมัยมากยิ่งขึ้น

 


         Leo Burnett, นักโฆษณาและดีไซเนอร์เคยกล่าวไว้ว่า “ความอยากรู้อยากเห็นในทุกๆ อย่างนั้นคือความลับของผู้มีความคิดสร้างสรรค์” ซึ่งความอยากรู้อยากเห็นนั้นเอง คือคอนเซ็ปหลักของ OPEN HOUSEซึ่งมุ่งเน้นเสาะหาสิ่งที่ดีที่สุดในการใช้ชีวิต คุณบรม พิจารณ์จิตร กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่งต่อการใช้ชีวิตที่มีความร่วมสมัยและพร้อมมอบประสบการณ์ใหม่ซึ่งตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตและความต้องการของคนเมืองและชาวต่างชาติไว้ในที่เดียว โดยต้องการให้ OPEN HOUSE เป็นพื้นที่แห่งความสุขซึ่งทุกๆ คนสามารถพบปะสังสรรค์กับเพื่อนๆ ใช้เวลากับครอบครัว รวมไปถึงมีพื้นที่การทำงานและพักผ่อนด้วยกันได้อย่างลงตัว

         


         เพื่อเน้นย้ำความเป็นผู้นำไลฟ์สไตล์ร่วมสมัย ในโปรเจกต์นี้ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี จึงได้ร่วมมือกับ Klein Dytham architecture (KDa) บริษัทออกแบบชั้นแนวหน้าจากญี่ปุ่นผู้ออกแบบโครงการ Daikanyama T-Site และ Ginza Place ในการออกแบบพื้นที่ภายใน OPEN HOUSE โดยหัวใจหลักในการออกแบบคำนึงถึงความโปร่งสบายใกล้ชิดกับธรรมชาติและเน้นการใช้สอยได้จริงซึ่งสะท้อนออกมาผ่านเพดานที่มีความสูงถึง 6 ฟุตซึ่งนับเป็นเพดานที่สูงที่สุดของศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซีและการใช้กระจกสูงรอบด้านในพื้นที่ OPEN HOUSE ให้ผู้มาใช้สอยเพลิดเพลินไปกับวิว 360 องศาของใจกลางกรุงเทพฯ ในส่วนของวัสดุต่างๆ ที่ KDa เลือกใช้ไม่ว่าจะเป็นไม้ฉลุในลวดลายต่างๆ พื้นที่สีขาวโพลน การใช้รูปทรงสี่เหลี่ยม ไปจนถึงลวดลายใบไม้ที่เพ้นท์มือทุกใบโดยฝีมือของศิลปินไทย ล้วนตอบโจทย์ด้านคอนเซ็ปต์ของ OPEN HOUSE ได้เป็นอย่างดีส่งผลให้ OPEN HOUSE เป็นพื้นที่ซึ่งมีความเรียบง่ายแต่มากไปด้วยรายละเอียด และพร้อมที่จะให้ผู้ใช้สอยเสาะหาแรงบันดาลใจและสนุกไปกับโซนต่างๆ

 


         “OPEN HOUSE” แบ่งพื้นที่เป็น 8 โซนหลัก ประกอบไปด้วย Eating Deck, Eat by the Park, Open House Bookshop by Hardcover, Co-Thinking Space, Art Tower, Design Shop, Open Playground และ Diplomat Screens Embassy by AIS ไม่ว่าคุณต้องการที่จะมองหาไอเดียใหม่ๆ หรือนัดทีมประชุมโปรเจ็คใหญ่ หาพื้นที่ผ่อนคลายดูภาพยนตร์หลังจากทำงานมาทั้งอาทิตย์ รวมไปถึงเชื่อมโยงสู่การนอนพักที่โรงแรม Park Hyatt Bangkokให้ OPEN HOUSE เป็นดั่งบ้านหลังที่สองของคุณ ซึ่งเติมเต็มความต้องการในทุกๆ ด้านของคุณและครอบครัว ให้ทุกๆคนสามารถหาความสุขในแบบของตัวเองได้บนพื้นที่เดียวกัน

 


         “OPEN HOUSE” จะมีการเปิดตัวเป็นทางการ

       ในวันที่ 25 - 26  มีนาคม ปีพ.ศ. 2560 นี้


         ต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:
         www.centralembassy.com
         Facebook: OPEN HOUSE at Central Embassy
         Instagram: Openhouse.CE 
         #OpenHouseCE #CentralEmbassy #Thisbringsmehere

 

[อ่าน 1,926]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
บ้านส้มตำ กรุ๊ป ทุ่มทุน 40 ล้านบาท ปักธงสาขาใหม่ใจกลางทำเลทองอย่าง “รังสิต” ประตูสู่ภาคเหนือและภาคอีสาน
คลายร้อนรับซัมเมอร์ กับเมนูอร่อยเติมความเฟรชให้ร่างกาย จากร้านดังที่ไอคอนสยาม และ ไอซีเอส
“EAT OUT” เฉลิมฉลองเทศกาลอาหารตลอด 90 วัน
ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ที่โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ
“คาเฟ่ ชิลลี่” ชวนเปิดประสบการณ์ อีสาน โซล ฟู้ด สาขาล่าสุด ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved