เอไอเอ ดึง “เดวิด เบ็กแฮม” เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด
24 Mar 2017

กลุ่มบริษัทเอไอเอ กลุ่มบริษัทประกันชีวิตที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชีย ซึ่งจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์และมีการบริหารจัดการอย่างอิสระ ได้ประกาศจับมือกับ “เดวิด เบ็กแฮม” อดีตนักเตะชื่อดัง โดยเบ็กแฮมจะเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดให้กับกลุ่มบริษัทเอไอเอ และช่วยสนับสนุนเป้าหมายของบริษัทในการส่งเสริมให้คนทั่วทั้งภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิกมีอายุยืนยาว มีสุขภาพแข็งแรง และมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

มร. มาร์ค ทัคเกอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มบริษัทเอไอเอ เปิดเผยว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เดวิด เบ็กแฮม มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับกลุ่มบริษัทเอไอเอ ซึ่งเบ็กแฮมถือเป็นนักกีฬาที่ประสบความสำเร็จในระดับโลก และยังเป็นผู้นำครอบครัวที่ดี นอกจากนี้เบ็กแฮมยังเป็นผู้ที่ชอบช่วยเหลือสังคมและทำกิจกรรมสาธารณกุศลมาโดยตลอด ซึ่งงานที่ยิ่งใหญ่และเป็นที่จดจำที่สุดของเขาก็คือการเป็นทูตสันถวไมตรีของยูนิเซฟ (UNICEF) ในช่วง 12 ปีที่ผ่านมา”

มร. อึง เค็ง ฮุย ว่าที่ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มบริษัทเอไอเอ กล่าวว่า “เดวิด เบ็กแฮม เป็นบุคคลที่มีแนวทางการดำเนินชีวิตที่สอดคล้องกับเอไอเอ ที่มุ่งมั่นจะเป็นผู้นำในด้านการพัฒนาสังคมและเศรษฐกิจในแต่ละประเทศที่เราดำเนินธุรกิจอยู่ เพื่อที่จะสนับสนุนผู้คนนับล้านทั่วทั้งภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิกให้มีอายุยืนยาว มีสุขภาพแข็งแรง และมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น”

เดวิด เบ็กแฮม เผยว่า “เป็นเรื่องง่ายสำหรับผมในการตัดสินใจเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเอไอเอ ผมมีความเชื่อในคุณค่าของการดูแลสุขภาพและใช้ชีวิตในรูปแบบที่ดีต่อสุขภาพ ซึ่งผมมีความมุ่งมั่นที่จะช่วยผลักดันคำมั่นสัญญาของเอไอเอในการส่งเสริมให้คนตระหนักถึงความสำคัญของการดูแลสุขภาพ”

“ตลอดอาชีพการเป็นนักกีฬา และในบทบาทการเป็นพ่อของผม ผมพยายามที่จะก้าวสู่ความเป็นที่หนึ่งและดีที่สุดเท่าที่จะเป็นได้อยู่เสมอด้วยการฝึกซ้อมอย่างหนักและเป็นแบบอย่างที่ดีของคนรอบข้าง ผมหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ทำงานใกล้ชิดกับเอไอเอในการสนับสนุนบริษัทให้สามารถปรับปรุงคุณภาพความเป็นอยู่ของประชาชนในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิกให้ดีขึ้น”

 

ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ เบ็กแฮมจะเข้าร่วมกิจกรรมทางสังคมและธุรกิจที่สำคัญของเอไอเอ เพื่อกระตุ้นให้ทุกคนเห็นถึงประโยชน์และความสำคัญของการดูแลสุขภาพ ซึ่งจะรวมถึงกิจกรรมที่จัดขึ้นสำหรับลูกค้า ตัวแทน พันธมิตรทางธุรกิจ และพนักงานของบริษัท

 

อย่างไรก็ดี บทบาทของเดวิด เบ็กแฮม ยังสอดคล้องกับโครงการ เอไอเอ ไวทัลลิตี้ ซึ่งเป็นโครงการดูแลสุขภาพแรกที่พัฒนาขึ้นโดยอาศัยหลักการทางวิทยาศาสตร์ เพื่อช่วยเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจในการดูแลสุขภาพ เพื่อให้มีสุขภาพที่ดีขึ้น และสร้างแรงจูงใจให้คนเปลี่ยนแปลงตนเอง เพื่อนำไปสู่พฤติกรรมการใช้ชีวิตที่ดีต่อสุขภาพในระยะยาว

 

สมาชิกโครงการ เอไอเอ ไวทัลลิตี้ จะได้แรงบันดาลใจในการมีสุขภาพที่ดีด้วยการได้รับสิทธิประโยชน์ต่างๆ ทั้งส่วนลดเบี้ยประกันสำหรับแบบประกันที่เข้าร่วมโครงการ พร้อมทั้งสิทธิพิเศษอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมายจากพันธมิตรของโครงการ

 

ผู้ที่สนใจสามารถศึกษารายละเอียดเกี่ยวกับโครงการ เอไอเอ ไวทัลลิตี้ ได้ที่ aiavitality.co.th 

[อ่าน 1,061]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
กลับมาอีกครั้งกับเวทีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในไทยของวงการเกมและอีสปอร์ต Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
‘โชกุบุสซึ X หมอช้าง’ จับคู่ครีเอทครีมอาบน้ำสายมู ลิมิเต็ด อิดิชัน
เคทีซีจับมือคาเธ่ย์ ปลูกต้นไม้ในป่าชายเลน “บิน 1 เที่ยว ปลูก 1 ต้น”
เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ “ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค”
เคอรี่ฯ เปิดแคมเปญต้อนรับฤดูกาลผลไม้ “ส่งความสด พร้อมความสุข”
“กรุงไทย” แนะภาคธุรกิจเร่งปรับใช้โมเดลเศรษฐกิจหมุนเวียน สร้างโอกาสเพิ่มรายได้ ลดต้นทุน ชู “การเงินยั่งยืน” ตัวช่วยธุรกิจปรับตัว
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved