‘โค้ก’ รุกตลาดช่วงสงกรานต์ ส่งแคมเปญ “ดื่มด่ำทุกความรู้สึกคิดถึงบ้าน”
30 Mar 2017

 

  • โค้กทุ่มงบ 180 ล้านบาท มุ่งเป็นสื่อกลางเชื่อมโยงความรู้สึก - คนไกลบ้านเดินทางกลับบ้าน หรือท่องเที่ยวสงกรานต์กับครอบครัว เพื่อน และคนรัก 
  • ออนแอร์หนังโฆษณาใหม่ พร้อมเพลงใหม่ล่าสุด “ให้คนไทยกลับบ้านอย่างซึ้งใจกว่าที่เคย”
  • พิเศษสุด ส่ง “ตู้เครื่องดื่มโค้กสงกรานต์ซ่า” เซอร์ไพรส์แฟนโค้ก - กดดื่มโค้กอาจได้รับของกำนัลติดมือแบบไม่คาดฝัน สำหรับผู้เดินทาง ณ สถานีรถไฟหัวลำโพง ขนส่งหมอชิต                

       

สงกรานต์ปีนี้ กลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย ผู้ผลิต ‘โค้ก’ เครื่องดื่มยอดนิยมของไทยและทั่วโลก ทุ่มงบ 180 ล้านบาท เสริมแกร่งความเป็นเบอร์ 1 แบรนด์เครื่องดื่มโคล่าในประเทศไทยด้วยส่วนแบ่งตลาดกว่า 51% สร้างสรรค์กิจกรรม “ดื่มด่ำทุกความรู้สึกคิดถึงบ้าน ส่งต่อประสบการณ์ซ่าสดชื่น ให้การกลับบ้านช่วงสงกรานต์ในครั้งนี้มีความหมายมากกว่าที่เคย พร้อมเปิด โค้ก เฟซบุ๊คแฟนเพจ เป็นช่องทางให้คนไทยพูดคุยส่งต่อความรู้สึกดีๆ กับคนในครอบครัว เพื่อน คนรัก หรือคนพิเศษ เพื่อทำให้เทศกาลสงกรานต์นี้สุดแสนประทับใจ โดยมีเซเลบริตี้คนดัง มาร่วมแชร์ความรู้สึก นอกจากนี้ ยังเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ พร้อมเพลงประกอบใหม่ Taste the Feeling - Songkran’ ที่แต่งขึ้นใหม่สำหรับเทศกาลสงกรานต์โดยเฉพาะ เพื่อให้คนไทยร่วมซึมซับความรู้สึกแสนพิเศษของการได้กลับบ้านมากยิ่งขึ้น 

พิเศษสุด พบกับ ตู้เครื่องดื่มโค้กสงกรานต์ซ่า ที่โค้กเตรียมเซอร์ไพรส์แฟนๆ ให้ได้เติมความซ่าสดชื่นพร้อมผ่อนคลายความตึงเครียดเหนื่อยล้าขณะรอคอยการขึ้นรถกลับบ้าน หรือแวะพักระหว่างการเดินทาง ณ สถานีรถไฟหัวลำโพง สถานีขนส่งหมอชิต และจังหวัดชุมพร ภาคใต้ กดปุ่มเครื่องดื่มโค้ก อาจโชคดีได้รับของกำนัลออกมาจากตู้โค้ก ติดมือกลับบ้านแบบไม่คาดฝัน เฉพาะช่วงเทศกาสงกรานต์นี้เท่านั้น

 

นางสาวคลาวเดีย นาวาร์โร ผู้อำนวยการการตลาด บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “โค้กเชื่อว่าเสน่ห์และความสำคัญของเทศกาลสงกรานต์ที่มากกว่าการไปสังสรรค์เล่นน้ำ คือ การได้พบปะพูดคุยและใช้เวลาอยู่กับครอบครัว พ่อแม่ ญาติมิตร และคนรัก เราพบว่าแต่ละเทศกาลสงกรานต์จะมีคนไทยประมาณ 5 - 6 ล้านคนเดินทางกลับบ้าน รวมถึงอีกกว่า 20 ล้านคนที่รอคอยอย่างมีความหวังที่จะได้พบหน้าลูกหลาน ญาติมิตรหรือคนรักที่ห่างหายจากกันมานาน โค้กจึงต้องการที่จะเป็นสื่อกลางเชื่อมต่อประสบการณ์สุดพิเศษนี้ให้กับพี่น้องชาวไทย ตั้งแต่จุดเริ่มต้นของการเดินทาง ไปจนตลอดการเดินทางอันแสนยาวนานเพื่อถึงยังจุดหมาย

“โค้กเข้าใจความรู้สึกของผู้ที่กำลังเดินทางที่ต้องใช้เวลายาวนานบนท้องถนน ระหว่าง 10 – 12 เมษายนนี้ เราขอเชิญชวนให้ผู้เดินทางมาร่วมสนุกกับตู้โค้ก อาจเซอร์ไพรส์ โชคดีได้รับของกำนัลจากโค้กติดมือกลับบ้าน ทั้งนี้เพื่อให้ผู้ที่กำลังจะเดินทางให้รู้สึกสดชื่นเย็นใจ ตั้งแต่จุดเริ่มต้นของการเดินทางคือ สถานีรถไฟหัวลำโพง และสถานีขนส่งหมอชิต เพื่อทำให้การเดินทางกลับบ้านพิเศษกว่าที่เคย สำหรับพี่น้องชาวใต้และผู้เดินทาง ระหว่าง 12 – 13 เมษายนนี้ จัดขึ้นอีกครั้งที่ร้านอาหารชื่อดังอย่างคุณสาหร่าย จังหวัดชุมพร เพื่อให้ผู้เดินทางได้แวะพักเติมพลังความซ่าสดชื่น กิจกรรมของเราจึงไม่ได้เป็นในลักษณะสปอนเซอร์ตามกิจกรรมเล่นน้ำหรือคอนเสิร์ตอย่างทั่วๆ ไป กิจกรรมสงกรานต์ของโค้กปีนี้ สร้างสรรค์ขึ้นจากความตั้งใจอันดีของเรา ที่ต้องการเป็นสื่อกลางช่วยเชื่อมโยงความรู้สึก และสร้างความรู้สึกอบอุ่นใจให้กับผู้บริโภคไทย”  นางสาวคลาวเดียกล่าว

นางสาวคลาวเดียกล่าวเสริมว่า “นอกจากนี้ โค้กยังเตรียมการสื่อสารครบวงจรกับผู้บริโภค อาทิ สื่อโฆษณาทางโทรทัศน์ชุดใหม่ ที่สื่อถึงความสุขใจของผู้ที่ได้กลับบ้านช่วงสงกรานต์ พร้อมเปิดตัวเพลงธีมใหม่ ‘Taste the Feeling–Songkran’ซึ่งแต่งขึ้นสำหรับเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์โดยเฉพาะ ในส่วนของโลกออนไลน์ โค้กเตรียมยกขบวนคนดังมาร่วมแชร์ความรู้สึกถึงคนสำคัญ กับกิจกรรมใครที่ทำให้สงกรานต์ของคุณพิเศษมากยิ่งขึ้นทาง https://www.facebook.com/cocacolaTH/ เฟซบุ๊คแฟนเพจของโค้กประเทศไทย ด้วยกิจกรรมทั้งหมดดังกล่าว เราเชื่อว่าจะสามารถสร้างสีสันในช่วงเทศกาลสงกรานต์ให้กับพี่น้องชาวไทยได้อย่างครบทุกมิติอย่างแท้จริง”

นายกิติศักดิ์ มโนรัตนา ผู้จัดการการตลาดผลิตภัณฑ์น้ำอัดลม บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเสริมว่า“นอกเหนือจากการชวนคนไทยกลับบ้านไปใช้ช่วงเวลาพิเศษกับคนสำคัญแล้ว โค้กยังเตรียมไฮไลท์พิเศษเพื่อส่งพลังใจให้คนไทยขณะเดินทางช่วงสงกรานต์อีกด้วย โดยก่อนที่ผู้เดินทางจะถึงจุดหมายปลายทาง จะได้รับความต้อนรับสุดสดชื่นจากสื่อ out-of-home ต่างๆ ของโค้ก ป้าย ยินดีต้อนรับกลับบ้านตามเส้นทางสู่หัวเมืองและแหล่งท่องเที่ยว อาทิ จังหวัดนครสวรรค์ (ภาคเหนือ) จังหวัดนครราชสีมา (ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ) และถนนพระราม 2 เส้นทางออกสู่ภาคใต้ และสถานีปั๊มน้ำมันปตท.ใหญ่ๆ  

บนเส้นทางหลักออกจากกรุงเทพฯ สู่แหล่งท่องเที่ยว ทั้งนี้เพื่อคอยบอกกล่าวข้อความดีๆ ให้กับผู้เดินทาง ให้กำลังใจว่า อีกไม่กี่นาทีก็จะได้เจอคนที่รักแล้ว

“โค้ก มุ่งมั่นที่จะสร้างความสดชื่นเพื่อช่วยให้สงกรานต์เป็นช่วงเวลาพิเศษยิ่งขึ้นผ่านรสชาติของโค้กทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่มโค้ก, โค้ก ซีโร่ หรือโค้ก ไลท์ โค้กหวังว่าจะได้เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยดับกระหายคลายร้อน คลายความคิดถึง เพื่อให้สงกรานต์นี้เป็นช่วงเวลาแสนพิเศษที่น่าจดจำสำหรับชาวไทยทุกคนและไม่อยากให้ชาวไทยพลาดกิจกรรมความสนุกซ่าจากโค้กตลอดเทศกาลสงกรานต์นี้” นางสาวคลาวเดียกล่าวสรุป

 

ติดตามกิจกรรมสุดซ่าของโค้กได้ที่ www.coca-cola.co.th หรือเฟสบุ๊ค www.facebook.com/cocacola

 

  • โค้กทุ่มงบ 180 ล้านบาท มุ่งเป็นสื่อกลางเชื่อมโยงความรู้สึก - คนไกลบ้านเดินทางกลับบ้าน หรือท่องเที่ยวสงกรานต์กับครอบครัว เพื่อน และคนรัก
  • ออนแอร์หนังโฆษณาใหม่ พร้อมเพลงใหม่ล่าสุด “ให้คนไทยกลับบ้านอย่างซึ้งใจกว่าที่เคย”
  • พิเศษสุด ส่ง “ตู้เครื่องดื่มโค้กสงกรานต์ซ่า” เซอร์ไพรส์แฟนโค้ก - กดดื่มโค้กอาจได้รับของกำนัลติดมือแบบไม่คาดฝัน สำหรับผู้เดินทาง ณ สถานีรถไฟหัวลำโพง ขนส่งหมอชิต                

 

[อ่าน 1,179]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
AIS เผยข้อมูลการใช้งานช่วงสงกรานต์ ถนนข้าวหลามครองแชมป์คนใช้งานเน็ตสูงสุด ยอดพุ่ง 38%
ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗"
นางสงกรานต์มโหธรเทวี “เบ็คกี้ รีเบคก้า” นำขบวนแห่นางสงกรานต์ “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
โอกาสทองของ “โทรศัพท์แบบย้อนยุค” นำเสนอคุณสมบัติที่ทันสมัยโดยปราศจากสิ่งรบกวนสมาธิ
“ไลโอ” เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ “แอน ทองประสม” สู้ศึกตลาดแฮร์แคร์
ขอนแก่น ชวนม่วนซื่น ในงาน Khon Kaen Water Festival 2024
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved