‘โค้ก’ รุกตลาดช่วงสงกรานต์ ส่งแคมเปญ “ดื่มด่ำทุกความรู้สึกคิดถึงบ้าน”
30 Mar 2017

 

  • โค้กทุ่มงบ 180 ล้านบาท มุ่งเป็นสื่อกลางเชื่อมโยงความรู้สึก - คนไกลบ้านเดินทางกลับบ้าน หรือท่องเที่ยวสงกรานต์กับครอบครัว เพื่อน และคนรัก 
  • ออนแอร์หนังโฆษณาใหม่ พร้อมเพลงใหม่ล่าสุด “ให้คนไทยกลับบ้านอย่างซึ้งใจกว่าที่เคย”
  • พิเศษสุด ส่ง “ตู้เครื่องดื่มโค้กสงกรานต์ซ่า” เซอร์ไพรส์แฟนโค้ก - กดดื่มโค้กอาจได้รับของกำนัลติดมือแบบไม่คาดฝัน สำหรับผู้เดินทาง ณ สถานีรถไฟหัวลำโพง ขนส่งหมอชิต                

       

สงกรานต์ปีนี้ กลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย ผู้ผลิต ‘โค้ก’ เครื่องดื่มยอดนิยมของไทยและทั่วโลก ทุ่มงบ 180 ล้านบาท เสริมแกร่งความเป็นเบอร์ 1 แบรนด์เครื่องดื่มโคล่าในประเทศไทยด้วยส่วนแบ่งตลาดกว่า 51% สร้างสรรค์กิจกรรม “ดื่มด่ำทุกความรู้สึกคิดถึงบ้าน ส่งต่อประสบการณ์ซ่าสดชื่น ให้การกลับบ้านช่วงสงกรานต์ในครั้งนี้มีความหมายมากกว่าที่เคย พร้อมเปิด โค้ก เฟซบุ๊คแฟนเพจ เป็นช่องทางให้คนไทยพูดคุยส่งต่อความรู้สึกดีๆ กับคนในครอบครัว เพื่อน คนรัก หรือคนพิเศษ เพื่อทำให้เทศกาลสงกรานต์นี้สุดแสนประทับใจ โดยมีเซเลบริตี้คนดัง มาร่วมแชร์ความรู้สึก นอกจากนี้ ยังเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ พร้อมเพลงประกอบใหม่ Taste the Feeling - Songkran’ ที่แต่งขึ้นใหม่สำหรับเทศกาลสงกรานต์โดยเฉพาะ เพื่อให้คนไทยร่วมซึมซับความรู้สึกแสนพิเศษของการได้กลับบ้านมากยิ่งขึ้น 

พิเศษสุด พบกับ ตู้เครื่องดื่มโค้กสงกรานต์ซ่า ที่โค้กเตรียมเซอร์ไพรส์แฟนๆ ให้ได้เติมความซ่าสดชื่นพร้อมผ่อนคลายความตึงเครียดเหนื่อยล้าขณะรอคอยการขึ้นรถกลับบ้าน หรือแวะพักระหว่างการเดินทาง ณ สถานีรถไฟหัวลำโพง สถานีขนส่งหมอชิต และจังหวัดชุมพร ภาคใต้ กดปุ่มเครื่องดื่มโค้ก อาจโชคดีได้รับของกำนัลออกมาจากตู้โค้ก ติดมือกลับบ้านแบบไม่คาดฝัน เฉพาะช่วงเทศกาสงกรานต์นี้เท่านั้น

 

นางสาวคลาวเดีย นาวาร์โร ผู้อำนวยการการตลาด บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “โค้กเชื่อว่าเสน่ห์และความสำคัญของเทศกาลสงกรานต์ที่มากกว่าการไปสังสรรค์เล่นน้ำ คือ การได้พบปะพูดคุยและใช้เวลาอยู่กับครอบครัว พ่อแม่ ญาติมิตร และคนรัก เราพบว่าแต่ละเทศกาลสงกรานต์จะมีคนไทยประมาณ 5 - 6 ล้านคนเดินทางกลับบ้าน รวมถึงอีกกว่า 20 ล้านคนที่รอคอยอย่างมีความหวังที่จะได้พบหน้าลูกหลาน ญาติมิตรหรือคนรักที่ห่างหายจากกันมานาน โค้กจึงต้องการที่จะเป็นสื่อกลางเชื่อมต่อประสบการณ์สุดพิเศษนี้ให้กับพี่น้องชาวไทย ตั้งแต่จุดเริ่มต้นของการเดินทาง ไปจนตลอดการเดินทางอันแสนยาวนานเพื่อถึงยังจุดหมาย

“โค้กเข้าใจความรู้สึกของผู้ที่กำลังเดินทางที่ต้องใช้เวลายาวนานบนท้องถนน ระหว่าง 10 – 12 เมษายนนี้ เราขอเชิญชวนให้ผู้เดินทางมาร่วมสนุกกับตู้โค้ก อาจเซอร์ไพรส์ โชคดีได้รับของกำนัลจากโค้กติดมือกลับบ้าน ทั้งนี้เพื่อให้ผู้ที่กำลังจะเดินทางให้รู้สึกสดชื่นเย็นใจ ตั้งแต่จุดเริ่มต้นของการเดินทางคือ สถานีรถไฟหัวลำโพง และสถานีขนส่งหมอชิต เพื่อทำให้การเดินทางกลับบ้านพิเศษกว่าที่เคย สำหรับพี่น้องชาวใต้และผู้เดินทาง ระหว่าง 12 – 13 เมษายนนี้ จัดขึ้นอีกครั้งที่ร้านอาหารชื่อดังอย่างคุณสาหร่าย จังหวัดชุมพร เพื่อให้ผู้เดินทางได้แวะพักเติมพลังความซ่าสดชื่น กิจกรรมของเราจึงไม่ได้เป็นในลักษณะสปอนเซอร์ตามกิจกรรมเล่นน้ำหรือคอนเสิร์ตอย่างทั่วๆ ไป กิจกรรมสงกรานต์ของโค้กปีนี้ สร้างสรรค์ขึ้นจากความตั้งใจอันดีของเรา ที่ต้องการเป็นสื่อกลางช่วยเชื่อมโยงความรู้สึก และสร้างความรู้สึกอบอุ่นใจให้กับผู้บริโภคไทย”  นางสาวคลาวเดียกล่าว

นางสาวคลาวเดียกล่าวเสริมว่า “นอกจากนี้ โค้กยังเตรียมการสื่อสารครบวงจรกับผู้บริโภค อาทิ สื่อโฆษณาทางโทรทัศน์ชุดใหม่ ที่สื่อถึงความสุขใจของผู้ที่ได้กลับบ้านช่วงสงกรานต์ พร้อมเปิดตัวเพลงธีมใหม่ ‘Taste the Feeling–Songkran’ซึ่งแต่งขึ้นสำหรับเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์โดยเฉพาะ ในส่วนของโลกออนไลน์ โค้กเตรียมยกขบวนคนดังมาร่วมแชร์ความรู้สึกถึงคนสำคัญ กับกิจกรรมใครที่ทำให้สงกรานต์ของคุณพิเศษมากยิ่งขึ้นทาง https://www.facebook.com/cocacolaTH/ เฟซบุ๊คแฟนเพจของโค้กประเทศไทย ด้วยกิจกรรมทั้งหมดดังกล่าว เราเชื่อว่าจะสามารถสร้างสีสันในช่วงเทศกาลสงกรานต์ให้กับพี่น้องชาวไทยได้อย่างครบทุกมิติอย่างแท้จริง”

นายกิติศักดิ์ มโนรัตนา ผู้จัดการการตลาดผลิตภัณฑ์น้ำอัดลม บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเสริมว่า“นอกเหนือจากการชวนคนไทยกลับบ้านไปใช้ช่วงเวลาพิเศษกับคนสำคัญแล้ว โค้กยังเตรียมไฮไลท์พิเศษเพื่อส่งพลังใจให้คนไทยขณะเดินทางช่วงสงกรานต์อีกด้วย โดยก่อนที่ผู้เดินทางจะถึงจุดหมายปลายทาง จะได้รับความต้อนรับสุดสดชื่นจากสื่อ out-of-home ต่างๆ ของโค้ก ป้าย ยินดีต้อนรับกลับบ้านตามเส้นทางสู่หัวเมืองและแหล่งท่องเที่ยว อาทิ จังหวัดนครสวรรค์ (ภาคเหนือ) จังหวัดนครราชสีมา (ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ) และถนนพระราม 2 เส้นทางออกสู่ภาคใต้ และสถานีปั๊มน้ำมันปตท.ใหญ่ๆ  

บนเส้นทางหลักออกจากกรุงเทพฯ สู่แหล่งท่องเที่ยว ทั้งนี้เพื่อคอยบอกกล่าวข้อความดีๆ ให้กับผู้เดินทาง ให้กำลังใจว่า อีกไม่กี่นาทีก็จะได้เจอคนที่รักแล้ว

“โค้ก มุ่งมั่นที่จะสร้างความสดชื่นเพื่อช่วยให้สงกรานต์เป็นช่วงเวลาพิเศษยิ่งขึ้นผ่านรสชาติของโค้กทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่มโค้ก, โค้ก ซีโร่ หรือโค้ก ไลท์ โค้กหวังว่าจะได้เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยดับกระหายคลายร้อน คลายความคิดถึง เพื่อให้สงกรานต์นี้เป็นช่วงเวลาแสนพิเศษที่น่าจดจำสำหรับชาวไทยทุกคนและไม่อยากให้ชาวไทยพลาดกิจกรรมความสนุกซ่าจากโค้กตลอดเทศกาลสงกรานต์นี้” นางสาวคลาวเดียกล่าวสรุป

 

ติดตามกิจกรรมสุดซ่าของโค้กได้ที่ www.coca-cola.co.th หรือเฟสบุ๊ค www.facebook.com/cocacola

 

  • โค้กทุ่มงบ 180 ล้านบาท มุ่งเป็นสื่อกลางเชื่อมโยงความรู้สึก - คนไกลบ้านเดินทางกลับบ้าน หรือท่องเที่ยวสงกรานต์กับครอบครัว เพื่อน และคนรัก
  • ออนแอร์หนังโฆษณาใหม่ พร้อมเพลงใหม่ล่าสุด “ให้คนไทยกลับบ้านอย่างซึ้งใจกว่าที่เคย”
  • พิเศษสุด ส่ง “ตู้เครื่องดื่มโค้กสงกรานต์ซ่า” เซอร์ไพรส์แฟนโค้ก - กดดื่มโค้กอาจได้รับของกำนัลติดมือแบบไม่คาดฝัน สำหรับผู้เดินทาง ณ สถานีรถไฟหัวลำโพง ขนส่งหมอชิต                

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
OPPO เตรียมวางจำหน่าย OPPO A57 ที่สุดแห่งสมาร์ทโฟนเพื่อการถ่ายภาพเซลฟี่
“วีรันดา เรสซิเดนซ์ หัวหิน” สร้างปรากฎการณ์ใหม่ Pre-sale วันแรกยอดจองทะลุเป้า
“บ้านลุมพินี” ปักหมุดราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า ผุดทาวน์โฮม 2 ชั้น จอง 29 เม.ย. นี้
“กฤษฎา ล่ำซำ” นำทีมผู้บริหาร ออดี้ ไทยแลนด์ ชวนแฟนร่วมครอบครัวคนรักออดี้
สาวกเตรียมจัด อาดิดาสเผยโฉม Futurecraft 4D วางขายเพียง 5,300 คู่ทั่วโลก
แว่นตาอัจฉริยะ Moverio BT-300 คว้ารางวัลสุดยอดดีไซน์จาก Red Dot Award 2017
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 02-751-4994-5
Mobile : 08-8246-2542
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 02-751-4994-5
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved