วอร์รูมสู่ยุค FinTech 2.0 ของ บริษัท กสิกร บิสซิเนส-เทคโนโลยี กรุ๊ป (KASIKORN Business-Technology Group: KBTG) บริษัทในเครือ ธนาคารกสิกรไทย ที่เมืองทองธานีสร้างความฮือฮาอย่างยิ่งกับดีไซน์ นิวลุคที่มีทั้งความทันสมัยแบบ LOFT ตรงทางเข้าด้วยลุคของเหล็กลอนแบบคอนเทนเนอร์ที่นำสายตาไปสู่ทางเข้าด้านในของออฟฟิศที่ดูเรียบง่ายกั้นเป็นสัดส่วนด้วยพาร์ทิชั่นและชั้นวางของด้วยความสูงที่ไม่มาก เพื่อให้พื้นที่ดูเปิดโล่งผสมผสานกับ Look & Feel ของไม้ให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่บ้านมากกว่าออฟฟิศ
KBTG มีพื้นที่ระดมสมองแบบทีมโปรเจกต์หลายจุด เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมให้พนักงาน พันธมิตรทางเทคโนโลยี FinTech และ Tech Startup ได้ร่วมกันสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ในห้อง Creative Box อีกทั้งมีห้องประชุมที่ทำให้สามารถประชุมผ่านวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ได้ตลอดเวลา ภายใต้แนวคิดของ บัณฑูร ล่ำซำ ประธานกรรมการ ธนาคารกสิกรไทยที่ว่า
“การที่จะคิดของใหม่ หากอยู่ในบรรยากาศเดิมๆ โอกาสที่จะคิดนอกกรอบคงยาก อย่าง ซิลิคอน วัลเลย์ ทำไมความคิดบรรเจิดเรื่องในโลกอินเทอร์เน็ตถึงกระจุกอยู่ที่นี่ วัฒนธรรมทุกด้าน การจัดสถานที่ การแต่งกาย วิธีการทำงาน ไม่ว่าจะเป็น กูเกิล ไมโครซอฟท์ อินเทล แอปเปิล เราก็อยากไปในทิศทางนั้นเหมือนกัน เป็นเทคนิคของการจัดการแบบใหม่ คือ ก่อนที่จะไปคาดคั้นเอาความคิดใหม่ๆ ออกมา เราต้องจัดการสภาพแวดล้อมที่เป็นตัวอาคาร วัฒนธรรมองค์กร การแต่งกาย ที่ตึกนี้ปล่อยฟรีเต็มที่ ขออย่างเดียวอย่าเพิ่งใส่รองเท้าแตะมาทำงาน ตึกนี้เราออกแบบใหม่หมด ทิ้งของเก่า คือ ทิ้งวิธีการ - วิธีคิดแบบเดิมๆ หาวิธีการแบบใหม่ๆ ที่จะทำให้เราสามารถเป็นส่วนหนึ่งที่ผลักดันให้เกิดธุรกรรมที่อยู่บนฐานที่ทันสมัย รวดเร็ว ถูกต้อง มีประสิทธิภาพประหยัดต้นทุนได้”